แปลงบ้านให้เป็นซินเดอเรลล่า ด้วย “แก๊งนางฝ้า” เนรมิตบ้านให้สวยสะพรึงขึ้นทันตา

แปลงบ้านให้เป็นซินเดอเรลล่า ด้วย “แก๊งนางฝ้า” เนรมิตบ้านให้สวยสะพรึงขึ้นทันตา

แปลงบ้านให้เป็นซินเดอเรลล่า ด้วย “แก๊งนางฝ้า” เนรมิตบ้านให้สวยสะพรึงขึ้นทันตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          งงกันล่ะสิว่า Sanook! Home จะเล่นอะไร อ่านนิยายหรือดูแอนิเมชั่นมากไปหรือเปล่า ไม่มีอะไรอยู่ในกอไผ่เพราะถ้าคิดเล่นๆ บ้านที่ได้รับการแปลงโฉมจนสวยงามน่าอยู่ก็คงจะเหมือนกับซินเดอเรลล่าที่มีนางฟ้ามาช่วยแปลงร่างให้สวยจนได้ไปเต้นรำกับเจ้าชาย ซินเดอเรลล่ามีนางฟ้าแต่บ้านเราก็มีเหล่า “นางฝ้า” นี่ล่ะที่แค่เปลี่ยนก็ช่วยให้บ้านดูดี เปลี่ยนไปได้ในพริบตาเหมือนกัน 

(Modern Style)

          ลองคิดดูว่าฝ้าเพดานที่บ้านสำคัญกับเราขนาดไหน...เวลาที่ดีใจก็แหงนมองฝ้า เวลาน้ำตาจะไหลก็ต้องเชิดหน้าให้ฝ้า เวลานอนก็ยังต้องมองฝ้า ฝ้าอยู่กับเราทุกเวลาในบ้านจริงๆ เพราะฉะนั้นหากต้องการรีโนเวทบ้านแล้วล่ะก็ อย่าลืมคิดถึงเรื่องของฝ้าด้วย

          ซึ่งตอนนี้ถ้าจะใช้ฝ้าแบบเรียบๆ ธรรมดาบ้านก็คงจะดูไร้สีสันไป ความสวยงามและไอเดียก็เป็นสิ่งสำคัญที่ “แก๊งนางฝ้า” สามารถช่วยแปลงโฉมบ้านได้ เพราะตอนนี้เขามีการออกแบบฝ้าที่ผสมผสานจากฝ้าหลายรุ่น หลายลายของฝ้าสมาร์ทบอร์ดเอสซีจีให้เหมาะกับบ้านและความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝ้า รุ่นขอบเรียบ, เซาะร่อง หรือแบบลายไม้, ลายทิมเบอร์ แถมด้วยการจัดวางให้เกิดแพทเทิร์นเส้นสาย และมีมิติมากขึ้นก็ทำได้หมด ช่วยสร้างอารมณ์ให้บ้านได้ครบถ้วน 360 องศา

(Colonial Style)

          ส่วนเรื่องของคุณสมบัติของฝ้าสมาร์ทบอร์ดนั้น ก็มีการพัฒนาสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ที่เหมาะสำหรับตกแต่งฝ้า ด้วยโครงสร้างพิเศษจากเทคโนโลยี FIRM & FLEX ทำให้ฝ้า สมาร์ทบอร์ดมีความแข็งแรง ทนทาน ทนน้ำ ปลวกไม่กิน ติดตั้งง่าย รวดเร็ว และที่สำคัญยังช่วยกันความร้อน ทำให้ประหยัดค่าแอร์อีกด้วย



(Contemporary Style)

          คราวนี้ล่ะไม่ว่าจะต้องนอนมองฝ้า ดีใจแหงนมองฝ้า ก็ได้อารมณ์เพิ่มเติมขึ้นจากเดิมอีกเยอะเลย รีโนเวทบ้านก็อย่าลืมคิดถึงแก๊งนางฝ้าที่จะมาช่วยเนรมิตบ้านของคุณด้วยล่ะ
และสำหรับใครที่รักบ้านและอยากมีแก๊งนางฝ้าไปเนรมิตบ้านของคุณให้สวยไม่ซ้ำใครแบบฟรีๆ! ตอนนี้เอสซีจีก็มีกิจกรรมดีๆ มาให้ได้ร่วมสนุกกันด้วย คลิกเลยที่ http://bit.ly/smbwebsnk

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook