เทรนด์การตกแต่งบ้านปี 2017-2020 ที่น่าสนใจ

เทรนด์การตกแต่งบ้านปี 2017-2020 ที่น่าสนใจ

เทรนด์การตกแต่งบ้านปี 2017-2020 ที่น่าสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คราวก่อนเราพูดเรื่องเทรนด์และรูปแบบของการสร้างบ้านในอนาคตไปแล้ว แต่คราวนี้ Sanook! Home จะมาเจาะลงไปในเรื่องปลีกย่อยเกี่ยวกับเทรนด์การตกแต่งบ้าน ซึ่งจะกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในนับจากนี้เป็นต้นไป

เน้นความสำคัญของห้องน้ำมากขึ้น : เนื่องจากในปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงใช้เวลาในห้องน้ำเพิ่มขึ้น เมื่อเป็นเช่นนั้นการตกแต่งห้องน้ำที่เดิมได้รับความนิยมอยู่แล้ว จะยิ่งมีความสำคัญเพิ่มขึ้นไปอีกเพื่อตอบสนองช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ซึ่งเจ้าของบ้านอาจจะติดตั้งโทรทัศน์ในห้องน้ำเพิ่มขึ้นไปด้วย

เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้สอยได้หลากหลาย : ปัจจุบันเรามักจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ๆ มีความจำกัดในเรื่องของขนาด ดังนั้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายจึงได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น รวมถึงลักษณะของการบิวท์อิน

สร้างสีสันด้วย LED : ไฟ LED จะเข้ามาช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศภายในบ้านให้มีความเหมาะสม จนกล่าวได้ว่าระบบไฟ LED จะเป็นงานศิลปะอีกชิ้นหนึ่งของบ้าน

เพิ่มโต๊ะทานข้าวในห้องครัว : ห้องครัวอาจไม่ได้เป็นเพียงห้องที่ใช้ประกอบอาหารเท่านั้น แต่จะเป็นห้องครัวที่เราสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารเข้าไปเพิ่ม ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่และค่าใช้จ่าย รวมทั้งยังเป็นการรสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับทุกคนในบ้านอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก รอแยลเฮ้าส์

ภาพจาก www.istockphoto.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook