5 แบบบ้านคนดัง ออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ เห็นแล้วเกิดไอเดีย

5 แบบบ้านคนดัง ออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ เห็นแล้วเกิดไอเดีย

5 แบบบ้านคนดัง ออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ เห็นแล้วเกิดไอเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาศิลปิน ดารา คนดังสร้างบ้านตกแต่งบ้านแต่ละที ต่างคนก็มีสไตล์ที่ตัวเองชอบแตกต่างกัน บางคนก็เน้นหรูหรา อลังการ บางคนก็เน้นสไตล์เรียบง่าย น้อยๆ แต่มากเรื่องราว และนี่คือ 5 บ้านคนดังที่ Sanook! Home เห็นว่าสวย เห็นว่ามีสไตล์ จนอยากให้คุณลองดูแล้วเอาไปปรับใช้ตกแต่ง แม้บ้านเราจะหลังเล็ก แต่บางมุมก็เอาไอเดียดีๆ แบบนี้ไปใช้ได้นะ

1.บ้านโน้ต อุดม แต้พานิช แหมศิลปินคนนี้ บอกเลยว่าไม่ได้ยอมเปิดบ้านต้อนรับใครง่ายๆ แต่เห็นแล้วก็คุ้มจริงไรจริง เพราะบ้านพี่โน้ตเป็นบ้านสไตล์เรียบง่ายแบบที่พี่แกชอบนั่นคือสไตล์ Industrial วัสดุของบ้านสไตล์นี้ก็หนีไม่พ้นไม้ อิฐ เหล็ก บ้านพี่โน้ตมี 2 หลังในรั้วเดียวกัน ตัวบ้านเป็นปูนเปลือยทั้งหลัง โดยตรงกลางระหว่างบ้านทั้ง 2 หลังเป็นทางเชื่อมที่ดูโปร่ง โล่ง สบายดีแท้ บ้านหนึ่งใน 2 หลังถูกใช้เป็นออฟฟิศของพี่โน้ตไปด้วยในตัว ส่วนที่ดูจะเน้นและพิเศษมากสำหรับบ้านพี่โน้ตเลยก็คือห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่ เพราะพี่โน้ตให้เหตุผลว่าเคยมีแต่ห้องน้ำเล็กๆ อาบน้ำไม่สะใจ พอสร้างบ้านของตัวเองเลยเนรมิตห้องน้ำซะใหญ่โตสมใจ นอกจากนี้ยังมีงานอาร์ตฝีมือของพี่โน้ตตั้งตกแต่งอยู่ตามมุมต่างๆ ของบ้านอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong

2.บ้านก้อย รัชวิน นักแสดงสาวคนนี้ไม่ได้สวยแค่รูปร่าง หน้าตา แต่จิตใจเธอยังงดงามแถมเป็นลูกยอดกตัญญูเนื่องจากล่าสุดเธอเพิ่งทุบกระปุกออกเงินร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ในครอบครัวสร้างบ้านให้คุณพ่อ คุณแม่ แหม! แล้วไม่ใช่หลังเล็กๆ นะจ๊ะ หลังใหญ่ สวยและมีดีไซน์มาก ก็จะไม่ให้เป็นแบบนั้นได้อย่างไร พี่เธอเป็นอินทีเรียดีไซน์เนอร์เองกับมือ ดังนั้นตั้งแต่หน้าบ้านไปยันหลังบ้าน เชื่อใจได้เลยว่าสวยเจิดเฉิดไฉไล แถมมีสไตล์ด้วย ไม่เชื่อต้องลองตามส่องดู IG ส่วนตัวของเธอ โดยเฉพาะช่วงหลังๆ นี้สาวก้อยสำหรับเห่อบ้านใหม่ ขยันเดินซื้อของแต่งบ้านเข้าบ้านเป็นประจำอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG:@tonirakkaen

3.บ้านโทนี่ รากแก่น โอ้ย! พูดถึงพระเอกหนุ่มนักแสดงคนนี้ทีไร หัวใจสั่น เพราะไม่ใช่แค่ผลงานการแสดงของเขาเท่านั้น การแต่งตัวของเขายังโดนใจป้ามาก เพราะมันดูมีสไตล์ ซึ่งก็ไม่แปลกถ้าสไตล์การแต่งตัวของพ่อหนุ่มคนนี้จะสะท้อนไปยังที่พักอาศัยหรือบ้านของเขา เพราะบ้านของโทนี่ เห็นแล้วต้องร้องว้าว เนื่องจากออกแบบและตกแต่งเองกับมือ เน้นสไตล์ Art & Craft มิน่า ทาวน์โฮมของหนุ่มโทนี่จึงดูแตกต่าง เฟอร์นิเจอร์ที่เขาเลือกใช้ภายในบ้านดูแตกต่างผสมผสานหลากวัสดุไม่ว่าจะเป็นเหล็ก ไม้ เครื่องหนัง แต่ลงตัวบอกไม่ถูก เอาเป็นว่า ขอยกให้เป็น 1 ในลิสต์บ้านคนดังดูดีมีสไตล์ละกัน

ขอบคุณภาพจาก IG aimeemorakot

4.บ้านเอมมี่ มรกต บอกเลยหลังแต่งงานแล้วชีวิตนักแสดงสาวคนนี้ดี๊ดี ดีจนแอบอิจฉา สังเกตได้จากบ้านและกิจวัตรประจำวัน โดยบ้านของคุณเธอนั้นบอกเลยว่าแม้จะดูเรียบๆ แต่ความหรูเพียบนะคะ แบบนี้ซิที่เค้าเรียกกันว่า หรูดูแพง อย่างพวกข้าวของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในบ้านนี่การันตีได้ถึงงานดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม แถมยังเน้นการใช้เครื่องแก้ว กระจก สีขาว เฮ้อ! เห็นแล้วแอบตาร้อนเบาๆ

 

5.บ้านรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น สำหรับนักแสดงผู้ชายนะยะคนนี้ รับรองว่าแค่เห็นหน้าเค้า เราก็อารมณ์ดีแล้ว แต่เชื่อไหมว่า บ้านที่นางพักอาศัยอยู่ที่เมืองไทย น่าอยู่และมีสไตล์มาก (แม้จะเป็นบ้านของคุณแม่บุญธรรม) เนื่องจากบ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์ Tropical ที่เจ้าของบ้านซึ่งเป็นช่างภาพนิตยสารออกแบบเน้นให้มีความโล่ง และต้องการให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานของส่วนต่างๆ ในบ้านได้ตามสะดวก ดั้งนั้นด้านล่างจึงเป็นโถงโล่งๆ ที่แบ่งเป็นทั้งห้องทำงาน ห้องรับแขก ห้องครัว และที่เก๋กู้ดมากคือมีสระว่ายน้ำอยู่กลางบ้านเลยค่ะ สำหรับด้านบนนั้น แบ่งซอยเป็นห้องย่อยๆ แต่ตรงกลางเว้นโล่งไว้สำหรับถ่ายภาพบ้างอะไรบ้าง เรียกได้ว่าเก๋เก๋ไม่เบาสำหรับเรือนรัศมีแขแห่งนี้

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 5 แบบบ้านคนดัง ออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ เห็นแล้วเกิดไอเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook