โฮมโปร ดึงเรื่องราวในชีวิตจริง สู่วิดีโออนไลน์แนวอีโมชั่นแนลเป็นครั้งแรก

โฮมโปร ดึงเรื่องราวในชีวิตจริง สู่วิดีโออนไลน์แนวอีโมชั่นแนลเป็นครั้งแรก

โฮมโปร ดึงเรื่องราวในชีวิตจริง สู่วิดีโออนไลน์แนวอีโมชั่นแนลเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ถ้านึกถึงบ้าน คุณคิดถึงอะไรกันบ้าง?

          สำหรับ Sanook! แล้วก็คงจะต้องคิดถึงสมาชิกของครอบครัวเป็นหลัก อย่างแม่นี่ถือว่าเป็นส่วนประกอบใหญ่ของบ้านเลย ถ้าวันไหนไม่ได้ยินเสียงของแม่บ่นนี่รู้สึกเหมือนว่ายังกลับไม่ถึงบ้าน หรืออาจจะถึงขั้นนอนไม่หลับก็เป็นได้ ส่วนประกอบอื่นๆ ที่ทำให้บ้านเป็นบ้านมากขึ้นก็คือความทรงจำที่ได้ใช้เวลาอยู่ในบ้านนี่ล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสียงหัวเราะ เสียงทะเลาะกับพี่สาว เสียงหมาเห่าเวลาคนเดินผ่าน นั่นล่ะ! เป็นบ้านที่เป็นยาสามัญทางใจของเรา

          ที่เกริ่นมาแบบนี้เพราะ Sanook! เพิ่งมีโอกาสได้เห็นโฆษณาออนไลน์ 2 ตัวล่าสุดจากโฮมโปร ที่จับเอาอินไซท์ถึงสิ่งที่หลายๆ คนคิดเมื่อนึกถึงบ้าน ให้เห็นความหมายของคำว่า ‘บ้าน’ ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราคิดถึงบ้านเมื่อไกลบ้าน เมื่อเรามีทุกข์ เมื่อเราไม่สบายกายใจ เมื่อเราท้อแท้และเมื่อเราต้องการพลัง บ้านจึงเป็นเหมือนยาสามัญของชีวิตเรา

          ซึ่งโฆษณา 2 ตัวนี้มาจากแคมเปญล่าสุดเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี โฮมโปรเพื่อตอบแทนใจน้ำใจของผู้บริโภคที่ได้ให้ โฮมโปรเป็นส่วนหนึ่งของคำว่าบ้านมายาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ.2539

          สำหรับโฆษณาตัวแรกพูดถึงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ต้องจากบ้านของเขาเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เพียงแค่ได้ยินเสียงดนตรีชิ้นหนึ่งที่เป็นเสียงดนตรีจากบ้านเกิดก็ทำให้เขาคิดถึง “บ้าน” ที่เป็น “บ้านเกิด” ขึ้นมาทันที

          ซึ่งทำให้เราเข้าใจหัวอกของคุณที่ต้องจากบ้านมาไกลอย่างทันที ว่าไม่ว่าจะอยู่ไกลขนาดไหนแต่หัวใจก็ผูกพันกับบ้านอยู่ดี

          สำหรับโฆษณาตัวที่สองเป็นชายหนุ่มที่เพิ่งได้ซื้อบ้านใหม่หลังจากที่ต้องอยู่กับครอบครัวมาตลอด ความภาคภูมิใจของบ้านหลังแรกด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่สุดท้ายทำไมเขาถึงต้องกลับไปหาบ้านหลังเดิม ซึ่งสามารถติดตามกันได้

          เราคิดว่าเมื่อดูโฆษณาทั้งสองตัวจบแล้ว ทุกคนน่าจะนึกขึ้นกันได้แล้วว่าบ้านที่อยู่ในความคิดของแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรเหมือนอย่างที่เราหวนคิดออกมาแน่นอน ซึ่งเป็นสิ่งที่โฮมโปรต้องการสื่อสารว่า "ขอบคุณจากใจ...ขอบคุณคนไทย ที่ให้โฮมโปรได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณมาตลอด 20 ปี เพราะบ้านคือยาสามัญของชีวิต"

          ใครชอบตัวไหนมากกว่ากันก็อย่าลืมมาบอก Sanook! กันบ้างนะ...คิดถึงบ้านจัง!!

ติดตามชมเรื่องราวของบ้านเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/homeprothailand
ติดตามชมวิดีโอเพราะบ้านคือยาสามัญของชีวิตได้ที่
เวอร์ชัน 1 : https://youtu.be/Ss_tBCnGfF4
เวอร์ชัน 2 : https://youtu.be/QPdf5LqyxNA



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook