เปิด "คอนโด กอล์ฟ พิชญะ " จัดสวน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เองเกือบทั้งห้อง

เปิด "คอนโด กอล์ฟ พิชญะ " จัดสวน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เองเกือบทั้งห้อง

เปิด "คอนโด กอล์ฟ พิชญะ " จัดสวน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เองเกือบทั้งห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กอล์ฟ พิชญะ" ศิลปินหนุ่มอดีตขวัญใจนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" นอกจากผลงานในวงการบันเทิงทั้งเล่นละคร ร้องเพลงแล้ว หนุ่มกอล์ฟยังมีบทบาทเป็น CEO ให้กับธุรกิจที่บ้าน รวมทั้งอีกพาร์ทหนึ่งหนุ่มกอล์ฟยังชื่นชอบและมีความสุขกับการออกแบบ ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ และตกแต่ง คอนโดมิเนียม ของตัวเอง เห็นของแต่ละชิ้นที่ตกแต่งภายในห้องของเขาแล้วบอกเลยว่ามืออาชีพใช้ได้

คอนโดกอล์ฟ พิชญะได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมดเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มกอล์ฟโพสต์เล่าใน IG ส่วนตัวว่าตั้งแต่ย้ายเข้าไปวันแรกก็รื้อทุกอย่างออกหมด หลังจากนั้นก็เริ่มออกแบบห้องคอนโดมิเนียมของตัวเองทั้งหมด โดยห้องของหนุ่มกอล์ฟตกแต่งในสไตล์ Cozy & Homie เน้นความอบอุ่น มินิมอล น้อยๆ แต่น่าอยู่

อย่างมุมนั่งเล่นกอล์ฟเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์โครงสร้างแบบไม่ซับซ้อนเข้ากับไม้สีอ่อน เมื่อจัดวางรวมกันดูลงตัว ส่วนโต๊ะกลางทรงกลมนั้นหนุ่มกอล์ฟลงมือจัดสวนบอนไซมินิไว้ตรงกลางโต๊ะด้วยตัวเอง ทำให้บริเวณมุมนั่งเล่นน่ารักและมีชีวิตชีวามากขึ้น เนื่องจากเพดานห้องคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสูง เจ้าของห้องมากไอเดียจึงเพิ่มแชนเดอเลียดีไซน์แบบโมเดิร์นแขวนประดับทำให้ไม่ดูโล่งจนเกินไป

โต๊ะทานข้าวที่หนุ่มกอล์ฟออกแบบเอง

ตู้เสื้อผ้าและแบบร่าง

อย่างที่บอกว่าอีกหนึ่งความสามารถที่โดดเด่นของเขาคือการออกแบบเฟอร์นิเจอร์หลายๆ ชิ้นในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊รับประทานอาหารที่มีสไตล์ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นด้วยไม้สีอ่อน Pastel ส่วนปลายขาโต๊ะหุ้มปลอกสีขาว ที่สำคัญเป็นโต๊ะแบบพับได้เหมาะสำหรับที่พักอาศัยพื้นที่จำกัด นอกจากโต๊ะรับประทานอาหารแล้วยังมีตู้เสื้อผ้าที่วาดแบบมือ ส่วนเตียงนอนเป็นเตียงนอนแบบ Platform สำหรับวางฟูกสไตล์ญี่ปุ่นให้อารมณ์อบอุ่นหน่อย โดยหนุ่มกอล์ฟใช้วิธีวาดแบบที่ต้องการลงในโปรแกรม Photoshop ก่อน

นอกจากนี้กอล์ฟยังมีฝีมือในการจัดสวนอีกด้วย อย่างมุมสวนสไตล์เซนแบบญี่ปุ่นที่อยู่บริเวณระเบียงคอนโดมิเนียมนั้นก็เป็นฝีมือหนุ่มกอล์ฟ ตอนทำก็บ่นว่าเหนื่อยเพราะออกแรงแบกอิฐ แบกหิน แบกต้นไม้ โรยหินเองทั้งหมด แต่พอเห็นผลงานตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้วก๊รู้สึกภาคภูมิใจ นอกจากสวนริมระเบียงแล้วยังมีการจัดสวนบอนไซแบบมินิตกแต่งส่วนต่างๆ ของห้องอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิด "คอนโด กอล์ฟ พิชญะ " จัดสวน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เองเกือบทั้งห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook