"บ้านซินแสเป็นหนึ่ง" ซินแสชื่อดัง สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเป๊ะ

"บ้านซินแสเป็นหนึ่ง" ซินแสชื่อดัง สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเป๊ะ

"บ้านซินแสเป็นหนึ่ง" ซินแสชื่อดัง สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เป็นซินแสชื่อดังที่เหล่าดารา และคนในแวดวงบันเทิงยอมรับ และมักจะให้เป็นคนดูฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า ฯลฯ อยู่เสมอ  แต่คราวนี้ Sanook! Home แอบไปส่องเห็นบ้านซินแส เลยเอามาให้ดูกันว่า จากที่เคยดูฮวงจุ้ยให้คนอื่นๆ บ้านของซินแสเองจะเป็นอย่างไร พร้อมมีเคล็ดลับการจัดห้องนอน และการเลี้ยงปลาในบ้านให้เป็นสิริมงคลอีกด้วย

เข้าใจว่ากว่าซินแสเป็นหนึ่งจะสร้างบ้านได้คงใช้ความพยายาม และระยะเวลานานในการสร้างบ้าน พร้อมกันนี้ซินแสเป็นหนึ่งยังโพสข้อความถึงผลสำเร็จของการสร้างบ้านของตัวเองอีกด้วย

"ประโยชน์ของคำว่า "เหนื่อย" ที่หลายๆคนไม่เคยรู้และมักปฏิเสธมันทุกครั้งที่เหนื่อย แต่สำหรับฉันเบื้องหลังคำว่าเหนื่อย มักจะมีคำว่า ความสำเร็จมาด้วยเสมอ ขอบคุณความเหนื่อยที่ทำให้ฉันมี บ้านหลังเล็กๆขอบคุณหยาดเหงื่อทุกหยด หากฉันไม่เหนื่อยในวันนั้น ฉันก็คงไม่มีวันนี้ อีกคนสำคัญที่ฉันไม่ขอบคุณไม่ได้เลย คือคนข้างกายของฉัน 11 ปีที่สู้กับชะตาชีวิตมาด้วยกัน คุณซิ้น ผู้ช่วยที่แสนดีของฉัน ......"

นอกจากนี้ภายใน IG ของซินแสเป็นหนึ่งยังฝากเคล็ดลับในการเลี้ยงปลาคาร์ฟมาให้อีกด้วย

เสริมฮวงจุ้ยให้บ้านด้วยการเลี้ยงปลาคาร์ฟ ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง ปลาคาร์ฟ มาจากคำว่า “หลี่” หมายถึง ผลกำไรหรือประโยชน์ ปลาคาร์ฟ จึงเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาจะได้ผลกำไรหรือประโยชน์จากการทำธุรกิจ ภาพปลาคาร์ปว่ายทวนน้ำ เป็นของมงคลที่นิยมกันมากไม่แพ้อย่างอื่น เพราะปลาคาร์ฟนั้นเป็นปลาที่ชอบว่ายทวนกระแสน้ำ เหมือนกับการที่คนเราไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคต่าง ๆ นานา โดยตามความเชื่อชาวจีนนั้นมีตำนานว่าหากปลาคาร์ฟตัวใดสามารถว่ายทวนน้ำไปจนถึงต้นน้ำได้แล้วจะกลายเป็นมังกร นั่นก็หมายถึงว่าเมื่อไรที่เรามีความตั้งใจ ความพยายามก็จะทำให้เราประสบความสำเร็จ ตำแหน่งในการวางอ่างเลี้ยงปลาคาร์ฟ (บ่อปลาคาร์ฟ) ให้หันหน้าเข้าหาตัวบ้านจำไว้เสมอขวาธาตุไฟซ้ายธาตุน้ำเพราะฉะนัน้บ่อปลาคาร์ฟควรจะอยู่ซ้ายมือเราเสมอ จำนวนของปลาคาร์ฟก็มีส่วนของความร่ำรวยเช่นกันจำนวนของปลาคาร์ฟควรจะมีจำนวน8,18,28,38,58,68,88,108 จะดีนักแล ลองไปปรับใช้กันดูนะคะ หากไม่มีวินัยในการเลี้ยงอาจารย์แนะนำให้หาภาพมาติดเพื่อเสริมฮวงจุ้ยดีที่สุดคะ เฮงๆๆๆ

สำหรับห้องนอนซินแสเป็นหนึ่งก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกภาพวาดประดับในห้องนอนมาฝากอีกด้วย

ภาพวาดที่เหมาะสมในห้องนอนโดยเฉพาะหัวเตียง ฉบับอ.ซินแสเป็นหนึ่ง. หากเป็นคนหนึ่งที่นอนหลับยากหรือต้องการความสุขในการนอนภาพที่หัวนอนควรจะเป็นภาพที่เหมือนจินตนาการแห่งความสุข และเป็นภาพที่มองไปแล้วสามารถทำให้เรารู้สึกว่าอบอุ่น จะส่งผลให้การนอนพักผ่อน หลับลึกอย่างมีความสุขคะ ด้วยความห่วงใยลูกศิษย์ทุกคนคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook