แจกความสดชื่น เปิด "6 สวนบ้านคนดัง" เห็นแล้วอยากไปอยู่ด้วย

แจกความสดชื่น เปิด "6 สวนบ้านคนดัง" เห็นแล้วอยากไปอยู่ด้วย

แจกความสดชื่น เปิด "6 สวนบ้านคนดัง" เห็นแล้วอยากไปอยู่ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Sanook! Home นำเสนอบ้านของเหล่าดาราคนดังมาให้มากมายหลายหลัง พอไปส่องดู IG ของดาราแต่ละคนก็เห็นว่าไม่ใช่เฉพาะบ้านของพวกเขาและพวกเธออย่างเดียวที่สวย หรูหรา น่าอยู่ แต่สวนซึ่งถ้านับแล้วก็คือองค์ประกอบสำคัญอีกอย่างหนึ่งของบ้านก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

วันนี้เลยลองรวมสวนสวยๆ ต่างสไตล์ประจำบ้านดาราสาวแต่ละคนมาให้ชมกัน มาดูกันว่าสวนของดาราสาวเหล่านี้จะสวยสดชื่นแค่ไหน

สวนสไตล์อังกฤษของอั้ม พัชราภา อะไรจะมาสวยเลิศหรูแบบสวนของขุ่นแม่อั้ม พัชราภาเป็นไม่มี เพราะขนาดบ้านที่ว่าใหญ่โตหรูหราอลังการแล้ว สวนสไตล์อังกฤษของอั้มเองก็เป๊ะปังไม่เบา สไตล์การจัดสวนแบบนี้หลายคนนิยมมาก เนื่องจากมันสามารถทำได้ไม่ยาก และยังมีพันธุ์ไม้ที่หลากหลายภายในบ้าน ยิ่งพอมีรูปปั้นปูนหรือม้านั่งตัวยาวเข้าไปตกแต่งด้วยแล้ว ยิ่งทำให้พื้นที่สวนอลังการสมฐานะซูเปอร์สตาร์สาว

สวนไม้ดอกของแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ดูทีท่าแล้วนักร้องดีว่าคนเก่งอย่าแอม เสาวลักษณ์คงชื่นชอบดอกไม้เป็นพิเศษ เพราะมันเริ่มจากเราเห็นแจกันดอกไม้ในบ้านทุกๆ จุดที่เธอสามารถออกแบบและจัดวางได้ จึงเริ่มสนใจว่าบ้านของนักร้องสาวคนนี้จะเป็นอย่างไร ปรากฎว่ารอบๆ บ้านเต็มไปด้วยดอกไม้ โดยเฉพาะดอกไม้ดั้งเดิม แบบโบราณ ที่เราอาจไม่ค่อยคุ้นชื่อเท่าไรนัก เช่นดอกพวงครามแคระ ดอกราตรีสายสวรรค์ ดอกช้องนาง ฯลฯ รับรองถ้ามีโอกาสได้ไปคงเหมือนได้เดินลุยสวนดอกไม้อยู่เป็นแน่

สวนอังกฤษบ้านริมคลองของอุ๊ หฤทัย บอกเลยว่านอกจากบ้านของนักร้องสาวเสียงห้าวคนนี้จะสวย คลาสสิกแล้ว สวนหน้าบ้านของเธอยังอลังการไม่เบา เนื่องจากมีพื้นที่รอบบ้านค่อนข้างกว้าง ประกอบกับมีคลองอยู่หน้าบ้าน จึงทำให้สวนสไตล์อังกฤษของเธอยิ่งสวยและน่าสนใจ นอกจากพันธุ์ไม้หลากหลายที่เจ้าของบ้านเลือกมาปลูกแล้ว เพื่อให้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติจริงๆ ยังทราบมาด้วยว่าคุณอุ๊เลือกผักสวนครัวพริก กระเพรา โหระพามาปลูกไว้ที่บ้านด้วย ดังนั้นนี่จึงน่าจะเป็นสวนแบบผสมผสานที่ลงตัวที่สุด

สวนออร์แกนิค คู่รักข้าวใหม่ปลามันกัปตัน-เอ้ก บุษกร เลือกที่จะใส่ใจสุขภาพและปลูกผักกินเอง จึงลงมือปลูกผักออร์แกนิคไว้ทำอาหารทานเอง

สวนสไตล์อังกฤษของสาวสองพันปี เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ล่าสุดเพิ่งต่อเติมเรือนกระจกในบ้านไว้สำหรับเป็นพื้นที่ปาร์ตี้ นอกจากบ้านจะสวยงามตามท้องเรื่องแล้ว สวนของเธอก็เก๋ไก๋ไม่เบา เพราะเป็นสวนสไตล์อังกฤษที่แสนจะร่มรื่นและเต็มไปด้วยดอกไม้หลากหลายพันธุ์ ที่สำคัญเธอเป็นคนลงมือออกแบบจัดสวนเองกับมือ สุดยอดไปเลย

สวนสไตล์ทรอปิคอล ท็อป ดารณีนุช เพิ่งเปิดบ้านหลังงามไป แต่เรื่องสวนนั้นท็อปก็มีความสามารถลงมือจัดสวนเอง โดยสไตล์สวนของท็อปนั้นเป็นสไตล์ทรอปิคอลที่เต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น ทั้งยังเพิ่มสีสันด้วยของตกแต่งต่างๆ ทั้งปูนปั้นและซุ้มโครงเหล็ก

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ แจกความสดชื่น เปิด "6 สวนบ้านคนดัง" เห็นแล้วอยากไปอยู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook