6 มุมสวยขึ้นหิ้งของ Villaggio บางนา

6 มุมสวยขึ้นหิ้งของ Villaggio บางนา

6 มุมสวยขึ้นหิ้งของ Villaggio บางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Villaggio บางนา โครงการบ้านสไตล์ยุโรปที่เป็นความฝันของใครหลายคน กับบรรยากาศภายในโครงการบ้านที่เปรียบเสมือนเมืองกลางหุบเขาทางตอนเหนือของยุโรป ประกอบกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ

     ที่นี่ที่รายล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ มีทะเลสาบขนาดใหญ่ไว้ให้คุณได้มานั่งพักผ่อนจิบบรรยากาศในยามเย็น พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วยแมกไม้นานาพันธุ์

     ไม่เพียงบรรยากาศที่ดีเลิศเท่านั้นที่คุณจะได้สัมผัส แต่เรื่องความสะดวกสบายภายในโครงการก็พร้อมที่จะรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง อาทิ สโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ

     พูดกันมาถึงขนาดนี้แล้วชักเริ่มอยากทำความรู้จักบ้านสวยในฝันอย่าง Villaggio บางนากันแล้วใช่ไหมเอ่ย ถ้าอย่างนั้นเราขอชวนคุณมาพบกับ 6 มุมสวยขึ้นหิ้งของ Villaggio บางนากันเลย

     สโมสรส่วนกลาง: ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้บริเวณพื้นที่สโมสรงของ Villaggio บางนา มีบริเวณที่กว้างขวาง อากาศถ่ายเทได้สะดวก ประกอบกับความสวยงามของธรรมชาติที่รายล้อมในบริเวณนี้ ทำให้ส่วนนี้เป็นอีกหนึ่งมุมในโครงการที่น่ามาเดินรับลม หรือนั่งชิลล์มากที่สุด

  

     มุมสวนหย่อม: ความสดชื่นของแมกไม้นานาพันธุ์บริเวณสวนหย่อมในโครงการ Villaggio บางนา อาจทำให้คุณหลุดเข้าไปอีกโลกที่เสมือนว่าคุณกำลังเดินชมสวนอยู่ในเทพนิยาย

 
     Villaggio Farm: เพราะบ้านอาจเป็นได้ทุกอย่างที่คุณอยากให้เป็น Villaggio บางนาจึงเนรมิตพื้นที่อีกส่วนให้เป็น Sheep Farm ประหนึ่งว่าโครงการแห่งนี้คือหมู่บ้านเล็กๆ ที่อยู่ในหุบเขาตอนเหนือของยุโรป คุณสามารถถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ หรือเดินเล่นทอดอารมณ์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ไปในตัวอีกด้วย

 
     Lake: จะดีแค่ไหนถ้าคุณมีโอกาสได้นั่งชิวที่สวนริมน้ำ เพราะที่ Villaggio บางนา ได้รังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางอีกส่วนริมน้ำไว้ให้คุณได้พักผ่อน คุณสามารถนั่งรับลมเย็นๆ คิดอะไรเพลินๆ พร้อมพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้สบายๆ

 

     สระว่ายน้ำ: เป็นอีกมุมพักผ่อนสุดฮิตสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมานั่งเล่น หรือมาออกกำลังกาย ที่ Villaggio บางนาได้จัดสรรพื้นที่สระว่ายน้ำได้อย่างลงตัว ทั้งสระว่ายน้ำเด็ก และสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้กับคุณ

 

     มุมฟิตเนส : นี่ก็เป็นอีกหนึ่งมุมสุดสวยและชิลล์ที่สุดของ Villaggio บางนา เพราะนอกจากคุณจะได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว มุมนี้อาจจะเป็นมุมที่อยากทำให้คุณมาออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ ก็เป็นได้ เพราะด้วยบรรยากาศชิว ๆ ที่มีฟิตเนสอยู่ริมน้ำ หากเหนื่อยก็ออกมานั่งพักสูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอด ฟินอย่าบอกใครเลย

 

     และนี่ก็เป็น 6 มุมสุดสวยขึ้นหิ้งของ Villaggio บางนา ที่แนะนำในวันนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมจะให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท

     หากคุณอยากสัมผัสบรรยากาศฟินๆ แบบนี้ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Villaggio บางนา ซึ่งตั้งอยู่ในซอยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1198 หรือ http://www.lh.co.th/

 




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook