เปิดคอนโดเพชร กรุณพล คอนโดหรูเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดคอนโดเพชร กรุณพล คอนโดหรูเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดคอนโดเพชร กรุณพล คอนโดหรูเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดารานักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานร่วม 20 ปี สำหรับหนุ่มคนนี้ "เพชร กรุณพล" ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวแฟนสาวที่อายุห่างกันถึง 16 ปีไป เรียกได้ว่าน่าอิจฉามาก เห็นทีว่าความรักจะเริ่มเข้าที่เข้าทางจนหนุ่มเพชรเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยการซื้อคอนโดมิเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นของตนเอง

Sanook! Home เลยอยากพาทุกคนไปบุกคอนโดมิเนียมส่วนตัวที่เจ้าของนำเงินที่ได้จากกำไรเล่นหุ้น 20 ล้านมาซื้อคอนโดมิเนียมให้ตัวเอง ซึ่งนับได้ว่าเป็นบ้านหลังแรกของเขาเลยก็ว่าได้

ความพิเศษของคอนโดมิเนียมหลังนี้คือทัศนียภาพที่อยู่รอบๆ คอนโดมิเนียม เพราะนอกจากจะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังสามารถมองเห็นวิวเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี วิวเขาเขียว ที่จังหวัดชลบุรีอีกด้วย บอกเลยว่ามีความพิเศษมากๆ

ส่วนใครที่สงสัยว่าทำไมมีเงินขนาดนี้จึงไม่ซื้อบ้านเดี่ยว สำหรับคุณเพชรมองว่าบ้านเดี่ยวต้องใช้เงินในการดูแลจำนวนมาก อีกทั้งต้องมีเวลาคอยดูแลตลอด

คอนโดมิเนียมเพชรเป็นแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งเจ้าตัวเอาพื้นที่มาแบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอน ห้องแต่งตัวและห้องเก็บไวน์ การตกแต่งคอนโดมิเนียมโดยรวมใช้โทนสีเข้มทั้งสีดำ สีเทาดำ สีเทา สีน้ำตาล ส่วนวัสดุที่ใช้มีทั้งโลหะ หนัง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับคอนโดมิเนียมหนุ่มเพชรที่ตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู ไม่แน่ว่าที่นี่อาจจะเป็นเรือนหอในอนาคตก็ได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดคอนโดเพชร กรุณพล คอนโดหรูเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook