กูรูอสังหาไฮเอนด์ฯ แนะ 5 กลยุทธ์ นักลงทุนฉลาดเลือก การลงทุนต้องตอบโจทย์คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

กูรูอสังหาไฮเอนด์ฯ แนะ 5 กลยุทธ์ นักลงทุนฉลาดเลือก การลงทุนต้องตอบโจทย์คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

กูรูอสังหาไฮเอนด์ฯ แนะ 5 กลยุทธ์ นักลงทุนฉลาดเลือก การลงทุนต้องตอบโจทย์คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ยังคงเป็นการลงทุนที่อยู่ในความสนใจเป็นข้อแรก ๆ ของนักลงทุนระดับบน เพราะเป็นการลงทุนระยะยาว ที่มั่นคง และได้ผลตอบแทนคุ้มค่า แต่ สิ่งที่นักลงทุนต้องวิเคราะห์มีมากกว่านั้น นั่นคือการการันตีผลตอบแทน และรวมไปถึง ข้อเสนออื่น ๆ ที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นั่นคือการมี “สุขภาพดี”

     ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์และการดูแลสุขภาพ ขอทำหน้าที่กูรูแนะนำนักลงทุนอสังหาฯ เพื่อความคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้ม เผยกลยุทธ์สำคัญ 5 ข้อ ด้วยแนวคิด “เพราะสุขภาพดี คือความมั่งคั่งที่แท้จริง The Greatest Wealth is Health”

     1. อสังหาฯ คือการลงทุนที่คุ้มค่าและเสี่ยงน้อยตลอดกาล
     การลงทุนเงินฝากดอกเบี้ยก็น้อยจนแทบไม่รู้สึก การลงทุนในตลาดทุนช่วงนี้ก็มีความฝันผวนสูง อสังหาฯจึงเป็นการลงทุนที่ยังน่าสนใจไม่ว่าจะสมัยไหน เพราะราคาไม่เคยตก ถ้ายังจำกันได้ ที่ดินในประเทศไทยราคาขึ้นหลายร้อยเปอร์เซ็นต์จาก 10 ปีที่ผ่านมา อย่างเช่น ที่ดินทองหล่อเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ยังราคาตารางเมตรละ 60,000 บาท แต่ตอนนี้ 300,000 บาท และในอนาคตอีก 2-3 ปี แน่นอนว่า จะโตเร็วกว่านี้มาก เมื่อเข้าสู่ AEC แบบเต็มรูปแบบกว่านี้ ทั้งเรื่องกฎหมาย หรือเรื่องการเงิน คนถือโฉนดที่ดินดีกว่าอยู่แล้ว ไม่มีเงินก็จำนองได้

     2. มากกว่าผลตอบแทนในรูปของ “กำไร" “สุขภาพดี”คือผลตอบแทนที่แท้จริง
     ใครๆ ก็อยากลงทุนกับอสังหาฯที่ ปล่อยเช่าได้ง่าย ปล่อยขายก็คล่อง แต่จะยิ่งมั่นใจมากกว่าถ้า โครงการการันตีการดูแลสุขภาพ เพราะสุขภาพที่ดีคือความมั่งคั่งที่แท้จริง ลูกค้าเช่าคอนโดที่ศรีราชา ส่วนมากเป็นกลุ่มคนญี่ปุ่นที่รู้จักศรีราชา วิวดี อากาศดี เพราะเขาต้องการสุขภาพที่ดีด้วย ณุศาศิริจึงเดินหน้ากลยุทธ์ 5+3 คือการันตีได้รับผลตอบแทน 5% ต่อปี ทุก 3 เดือน ตลอดระยะเวลา 6 ปี และการันตีสุขภาพที่ดีอีก 3% โดยนำการประกันชีวิต พร้อมแพ็คเกจดูแลสุขภาพแบบองค์รวมระดับไฮเอนด์จากเยอรมนี ด้วยการดูแลฟื้นฟูตั้งแต่ระดับเซลล์ ตรวจเช็คความเสี่ยงในการป่วยเป็นโรคร้าย ได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น พร้อมการดูแลระดับพรีเมี่ยม จึงเพิ่มความมั่นใจในการรับประกันการลดอัตราความเสี่ยงในการป่วยเป็นโรคร้ายแรงได้ โดยผู้ซื้อจะได้รับทุนประกันชีวิตเท่ากับวงเงินลงทุนร่วมด้วย ยกตัวอย่างเช่น ลงทุน 50 ล้าน ก็จะได้รับทุนประกันชีวิต 50 ล้าน เป็นต้น

 

     3. คอนโดไฮเอนด์ยังไฮได้อีก เพราะกำไรสองทาง ค่าเช่า และมูลค่าสินทรัพย์
     ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมระดับบนยังไปได้ดีอยู่ ด้วยจุดแข็งคือระหว่างที่ถือครองสามารถสร้างผลตอบแทนได้ด้วยการปล่อยให้เช่า ขณะเดียวกันมูลค่าของตัวสินทรัพย์ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถขายทำกำไรได้ ซึ่งบางแห่งระยะเวลาผ่านไปเพียงแค่ 5 - 6 ปี สามารถทำราคาขายต่อเพิ่มขึ้นไปสูงเกือบเท่าตัวก็มี โดยเฉพาะโครงการอสังหาฯ ใจกลางเมือง ที่ปรับตัวสูงขึ้นกว่า 80% ในรอบ 4 – 5 ปีที่ผ่านมา

 

     4. ไทยยังน่าเที่ยว ต่างชาติมาเยือนคึกคัก ที่พักแหล่งฮ็อตยังโต
     ประเทศไทยยังคงเป็นเมืองน่าเที่ยวอันดับต้นๆ ในสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง รัสเซีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป ตะวันออกกลาง ที่ยังคงเข้ามาช่วยสร้างให้บรรยากาศคึกคักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มนี้จะมองเรื่องความคุ้มค่า สะดวก ปลอดภัย และการบริการเป็นเลิศ ณุศาศิริบริหารจัดการระดับโรงแรมไฮเอนด์ ด้วยเชนจากโรงแรมดังระดับโลก สบายใจได้ ห้องปล่อยเช่าไม่เศร้าไม่โทรม

     5. มีบริการบริหารสินทรัพย์
     ณุศาศิริมีบริการบริหารสินทรัพย์ทั้งการปล่อยเช่าและการขายต่อโดยเป็นการทำตลาดผ่าน ผู้ชำนาญบริหารสินทรัพย์และเชนโรงแรมระดับโลก โดยมีอัตรายอดปล่อยเช่าอยู่ที่ 70% และ มีอัตราปล่อยขายอยู่ที่ 80% - 90% จึงมั่นใจได้ว่านักลงทุนจะได้ผลตอบแทนแน่นอน

     โครงการที่อยู่ภายใต้แนวคิด The Greatest Wealth is Health เปิดนำร่องด้วยสามโครงการ ได้แก่ โครงการ อัพ คอนโดมิเนียม เอกมัย, ณุศา สเตท ทาวเวอร์, คอลมาร์ คอนโดมิเนียม เขาใหญ่ และโครงการ ณุศา ศรีราชา และในไตรมาสที่ 2 มีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ คือโครงการ ณุศา ลายา ภูเก็ต และเดอะเลเจนด์ พัทยา โดยจับตลาดเมืองท่องเที่ยวและกรุงเทพฯ เป็นหลัก

     สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nusasiri.com โทร. 1608

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook