“ดาวใจ ไพจิตร” เปิดอาณาจักโอเปร่าเฮาท์สุดอลัง ย่านสุขุมวิท

“ดาวใจ ไพจิตร” เปิดอาณาจักโอเปร่าเฮาท์สุดอลัง ย่านสุขุมวิท

“ดาวใจ ไพจิตร” เปิดอาณาจักโอเปร่าเฮาท์สุดอลัง ย่านสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงอมตะอย่าง "คุณแม่ดาวใจ ไพจิตร" คงเป็นที่รู้จักสำหรับผู้อ่านยุคคุณพ่อ คุณแม่อย่างแน่นอน แต่วันนี้ Sanook! Home จะพาคุณไปรู้จักบ้านสุดอลังการย่านสุขุมวิทของเธอที่เป็นทั้งรีสอร์ท สปา โอเปร่าเฮาท์ บอกเลยว่างานนี้จุดชุดใหญ่ไฟกระพริบเพราะบ้านหลังดังกล่าวมีมูลค่าหลายร้อยล้าน

บ้านสุดหรูของคุณแม่ดาวใจเป็นอาคาร 4 ชั้นที่สร้างมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ราคาก็ไม่มากเพราะไม่ถึงพันล้าน แต่สำหรับเธอบอกว่าอย่าไปคิดมากเงินทองเป็นของนอกกาย นอกจากบ้านจะหรูหราอลังการแล้วเธอยังเปิดคลังเครื่องประดับ เสื้อผ้า หน้าผม รองเท้าต่างๆ อีกเพียบ ซึ่งคุณแม่ดาวใจยังบอกว่า "เสื้อผ้านี่เรามีร้านเราเอง ปักมือหมด ทำเองหมด แม้แต่ชุดชั้นในก็ทำเอง เรามีโรงงานของเราเองค่ะ ถามว่าชุดไหนหลักแสน จริงๆ เครื่องประดับเราก็เป็นแสนอยู่แล้วทุกตัว เพชรแท้ พลอยแท้ค่ะ ชอบทุกชุด ชอบชุดผ้าปักสวยๆ อย่างที่บอกชอบทุกชุด ไม่เคยทิ้งชุด มันก็จะมีเยอ 2,000-3,000 ชุด  เราเป็นนักร้อง ที่ที่เราไปมามันยังมีแบบเกินๆ ขาดๆ เราก็อยากให้มันมีทุกอย่างพร้อมเป็นหนึ่งเดียวในนี้เลย

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าหัวใจของหม้ายทรงเสน่ห์คนนี้เป็นอย่างไร เธอก็ตอบเองเลยว่า "โสดค่ะ"  มีคนมาจีบมากมาย แม่หม้ายทรงเครื่อง แต่ขอโทษดิฉันไม่ได้เลือกคนง่ายๆ เสียเวลา เลือกจากอะไรงั้นเหรอ หนึ่งเลยหน้าตาต้องดูดี (หัวเราะ) รูปร่างดี เรื่องอายุเด็กไม่เอาอยู่แล้ว เราพูดกันตรงๆ ว่าคนที่มันจะดีมันก็ต้องดูดี อุปนิสัยดี สุขภาพดีมีความรู้สูงกว่าเรา มีคุณธรรม แล้วก็ไม่มีครอบครัว มันก็คงจะหายาก ถามว่าเจอรึยัง ก็หาอยู่เนี่ย (หัวเราะ)”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ดาวใจ ไพจิตร” เปิดอาณาจักโอเปร่าเฮาท์สุดอลัง ย่านสุขุมวิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook