แต่งบ้านให้สวยเริ่ดด้วยตู้เก็บรองเท้า

แต่งบ้านให้สวยเริ่ดด้วยตู้เก็บรองเท้า

แต่งบ้านให้สวยเริ่ดด้วยตู้เก็บรองเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าสวยๆ ใครว่าจะช่วยแค่ให้เราดูดีเท่านั้น รองเท้าสวยๆ ยังกลายเป็นของตกแต่งให้บ้านดูดีได้ไม่แพ้ของตกแต่งชิ้นอื่นๆ ไอเดียนี้ผมบอกเลยว่าเหมาะกับสาวๆที่มีรองเท้าเยอะๆ เป็นอย่างยิ่ง ถ้าคุณเป็นคนนึงที่มีรองเท้าเยอะมากๆ แล้วไม่รู้จะเก็บรองเท้าไว้ที่ไหนดี หรืออยากเปลี่ยนให้รองเท้ากลายเป็นของตกแต่งบ้าน ผมแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดกับไอเดีย “แต่งบ้านให้สวยเริ่ดด้วยตู้เก็บรองเท้า” ด้วยประการทั้งปวง!!!

ชั้นไม้สไตล์มินิมอล : หากห้องของคุณมีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก ชั้นวางสไตล์นี้เหมาะกับห้องของคุณเป็นอย่างยิ่ง นอกจากจะดูอบอุ่น มีสไตล์แล้ว มันยังสามารถเคลื่อนย้ายสะดวกและทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

cr. bloglovin.com / dotandbo.com75-content-03

เก้าอี้และชั้นวางของ : ถ้าคุณเป็นคนนึงที่รู้สึกลำบากเวลาใส่รองเท้า ลองหาเก้าอี้โปร่งๆ สวยๆมาวางดูครับ เก้าอี้นอกจากจะช่วยให้ใส่รองเท้าได้สะดวกแล้ว ข้างใต้ของเก้าอี้ยังเป็นพื้นที่เก็บรองเท้าได้อีกด้วย และถ้าคุณอยากได้พื้นที่เก็บของมากขึ้น ผมแนะนำให้คุณหาชั้นวางของและตะขอมาติดไว้บนผนังครับ

cr. ikea.com75-content-04

ตะขอแขวนไว้บนผนัง : ใครที่รู้สึกว่าผนังห้องของเรามันดูเรียบๆและใช้ประโยชน์อะไรไม่ค่อยได้ ลองนำตะขอแขวนลักษณะแบบในรูปไปติดดูครับ คุณจะได้ผนังที่ดูดีและไม่เหมือนใครในพริบตา

cr. ikea.com75-content-05

สร้างมุมเก็บรองเท้าด้วยกล่องไม้เท่ห์ๆ : แค่คุณหากล่องไม้เท่ห์ๆมาวางเรียงกัน และเพิ่มความน่าสนใจด้วยราวแขวน ปิดท้ายด้วยกระถางต้นไม้น่ารักๆ ก็จะทำให้มุมเก็บรองเท้าดูดีไม่แพ้มุมอื่นๆในบ้านอย่างแน่นอน

cr. brit.co75-content-06

ตู้เก็บของเท้าติดผนัง : ไอเดียนี้เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย และไม่อยากโชว์รองเท้าให้ใครเห็น แต่ถ้าใครรู้สึกว่าเรียบเกินไป ลองหากระจกเงาสวยๆ กรอบรูปเก๋มาตกแต่งเพิ่มนะครับ

cr. ikea.com75-content-07

ชั้นเก็บรองเท้า : ใครที่มีรองเท้าเยอะมากๆๆๆๆ ชั้นวางของลักษณะนี้น่าจะตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด นอกจากจะทำให้เราเลือกรองเท้าที่จะใส่ได้สะดวกแล้ว มันยังช่วยลดกลิ่นอับ และทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

cr. mydomaine.com / ikea.com75-content-08

ที่เก็บรองเท้าฉบับ DIYสำหรับสาวๆที่มีรองเท้าคู่โปรด ที่ใส่บ่อยๆ แทนที่จะวางกองไว้ตรงหน้าประตู ลองหาตะแกรงหรือบันไดลิงมาพิงไว้กับผนัง เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ที่แขวนรองเท้าเก๋ๆแล้วครับ

cr. burkatron.com75-content-09

เก็บรองเท้าในกล่องเก็บของ : รองเท้าบางคู่ที่เราไม่ค่อยได้ใส่ ผมแนะนำให้คุณเก็บไว้ในกล่อง จะเป็นกล่องทึบหรือกล่องใสก็ได้ทั้งนั้น มันจะช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบและรักษารองเท้าให้มีอายุการใช้งานมากขึ้นด้วย

cr. houzz.com75-content-10

เก็บไว้ใต้เตียง : ไอเดียนี้เหมาะกับคนที่มีพื้นที่ในห้องค่อนข้างจำกัด เราแนะนำให้คุณเก็บรองเท้าไว้ใต้เตียงครับ ให้คุณทำถาดกระบะที่ติดล้อเพื่อเก็บรองเท้าได้ง่ายๆ และสะดวกต่อการดึงเข้า-ดึงออก ไอเดียนี้นอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่แล้ว มันยังช่วยให้เราหยิบรองเท้าได้สะดวกอีกด้วย

cr. ikea.com75-content-11

เก็บรองเท้าบนคอนกรีตบล๊อก : หลายคนอาจจะนึกไม่ถึงว่าบล๊อกคอนกรีตธรรมดาๆ จะกลายเป็นที่วางรองเท้าเท่ห์ๆแบบนี้ได้ แถมขนาดของช่องมันยังพอดีกับรองเท้าของเราอย่างกับถูกออกแบบมาเพื่อสิ่งนี้

cr. s-media-cache-ak0.pinimg.com

cover credit : ikea.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แต่งบ้านให้สวยเริ่ดด้วยตู้เก็บรองเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook