บุกบ้าน “จิ๊บ-วสุ” โชว์กรุ “คลาสสิค คาร์”

บุกบ้าน “จิ๊บ-วสุ” โชว์กรุ “คลาสสิค คาร์”

บุกบ้าน “จิ๊บ-วสุ” โชว์กรุ “คลาสสิค คาร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมามีผลงานอีกครั้งสำหรับอดีีตศิลปิน "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" ที่ตอนนี้เข้ามามีผลงานในวงการบันเทิงมากมายให้ติดตาม และกำลังโลกสีชมพูกับดาราสาว "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" แต่คราวนี้ Sanook1 Home จะพาทุกคนไปเปิดบ้านจิ๊บ วสุ พร้อมเปิดคลังรถคลาสสิกสุดหวงแหนของเขา

บ้านของคุณจิ๊บ วสุนั้นตั้งอยู่ในทำเลที่ดินซึ่งเป็นการตกทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณตา คุณยาย บ้านที่คุณจิ๊บอยู่ในปัจจุบันมีอายุประมาณ 20 ปีแล้ว โดยมีเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ (เฉลี่ยแล้วราคาไร่ละประมาณ 120 ล้าน) สำหรับคุณจิ๊บ นอกจากบ้านที่น่าอยู่แล้ว ภายในบ้านยังมีรถคลาสสิกเป็นของสะสมอีก 10 กว่าคัน

โดยรถส่วนหนึ่งเป็นรถตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ คุณจิ๊บเล่าว่ามีรถคันหนึ่ง (สีแดง) ซึ่งได้มาจากเพื่อนคุณพ่ออีกที และยังเป็นรถที่เอลวิสขับในภาพยนตร์เรื่องบลูฮาวาย เป็นรถอีโก้คาร์ยุคแรกๆ รถในบ้านทั้งหมดนั้นยังใช้ได้อยู่ แต่ในช่วงฤดูฝนก็จะเก็บรถเอาไว้

นอกจากรถเอลวิสแล้วคุณจิ๊บยังเป็นคนหนึ่งที่ถือเป็นแฟนพันธุ์แท้เอลวิสเพราะเขามีชุดเอลวิสเป็นของสะสม เข็มขัดก็มี มีทั้งแบบที่มีลายเซ็นซึ่งประมูลมาแม้จะเลือนไปแล้วแต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำ แต่คุณจิ๊บไม่ได้สะสมชุดเอลวิสอย่างเดียวเพราะยังมีห้องลับที่ไม่เคยเปิดที่ไหนนั่นคือห้องโมเดล ที่เจ้าตัวสะสมมานานกว่า 20 ปี ในห้องเต็มไปด้วยโมเดลที่แม้แต่คุณจิ๊บเองก็ไม่เคยนับว่ามีกี่ตัว

ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. วันศุกร์ 15.00 น. และวันจันทร์ 22.30 น. ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (ออนแอร์ 19 ก.พ.)

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บุกบ้าน “จิ๊บ-วสุ” โชว์กรุ “คลาสสิค คาร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook