อยู่เฉยไม่ได้ กลูต้า กอลลั่ม ออกโรงช่วยพ่อยอร์ชปรับโฉมห้องน้ำ จบงานแล้วจะฟินหรือแค่ฝัน มาดูกัน

อยู่เฉยไม่ได้ กลูต้า กอลลั่ม ออกโรงช่วยพ่อยอร์ชปรับโฉมห้องน้ำ จบงานแล้วจะฟินหรือแค่ฝัน มาดูกัน

อยู่เฉยไม่ได้ กลูต้า  กอลลั่ม ออกโรงช่วยพ่อยอร์ชปรับโฉมห้องน้ำ จบงานแล้วจะฟินหรือแค่ฝัน มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าทุกคนให้ความสำคัญกับห้องน้ำเป็นอันดับแรกของการแต่งบ้าน เพราะว่าห้องน้ำเป็นที่พื้นที่เราต้องใช้บ่อยที่สุด ดังนั้นไม่ว่าใครก็อยากจะมีห้องน้ำสวยดั่งฝันกันทั้งนั้น และสิ่งที่เราวาดฝันกันนั้นก็มักจะมาจินตนาการที่คิดไว้แบบเว่อร์วังอลังการ หรือไม่ก็ดูตามแบบในนิตยสาร ที่เปิดดูกี่ทีก็ต้องร้องวู้ววว…ใช่เลย จะเอาสไตล์นี้ งั้นขอลงมือเองแล้วกัน จะได้ประหยัดงบ

     แต่เอ๊ะ! หลายคนลืมคิดถึงความเป็นจริงกันไปหรือป่าว ว่าบางครั้งแบบแปลนห้องน้ำของเรา เมื่อผนวกเข้ากันกับแบบในฝันที่เราคิดไว้ มันอาจไปด้วยกันไม่ได้นะตัวเทอว์

 

     วันนี้เราเลยขอหยิบคลิปน่ารักๆ ของ กลูต้ากับกอลลั่ม เซเลปสี่ขาจากเพจ Gluta Story ที่จะมาบอกเคล็ดลับฉบับขำๆ ที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม กับการทำทุกวิถีทางในการบอกใบ้ถึงตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยพ่อยอร์ช(เจ้าของน้องหมา) จะปรับโฉมห้องน้ำเก่าๆ ให้กลายเป็นห้องน้ำในฝันแบบง่ายๆ แบบไม่ต้องเหนื่อย แล้วความฟินจะบังเกิดกับคนทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพ่อยอร์ชและกลูต้ากับกอลลั่มเองด้วย

     จริงๆ อยู่ว่าการทำห้องน้ำใหม่ หรือแปลงโฉมมันอาจไม่ยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเลย ถ้าความต้องการของเราในหัวมันเยอะไปหมด จนสุดท้ายปัญหาเกิด เพราะตอนทำเราไม่รู้ว่าควรเลือกสุขภัณฑ์แบบไหนให้เหมาะ ใช้งานไปเรื่อยๆ อ้าววว..น้ำเปียกไปถึงบานประตูจนประตูห้องน้ำบวมผุไปอีก งานนี้ก็ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งเวลาทำซ่อมกันอีกรอบก็ไม่ไหวน้า

 

     ส่วนใครที่เห็นห้องน้ำใหม่ฝีมือ(การแนะนำ)ของกลูต้ากับกอลลั่มแล้ว อยากได้ห้องน้ำใหม่ๆ บ้าง ก็ลองเข้าไปปรึกษากับทาง COTTO ได้ เพราะที่นี่เค้ามี Creative Designers ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีเครือข่ายกว่า 100 คน ซึ่งจะช่วยออกแบบห้องน้ำตามสไตล์ของคุณ ให้ออกมาเหมือนฝันและเพอร์เฟกต์ที่สุด

     และตอนนี้ทาง COTTO ก็มีกิจกรรม “ลุ้นห้องน้ำสวยฟรี คอตโต้จัดให้” อยู่ด้วยนะ เพียงเข้าไปลงทะเบียนที่ http://www.cotto.com/th/free-bathroom ก็มีสิทธิ์ลุ้นทำห้องน้ำฟรี กันแล้วล่ะ ...ใครอยากได้ห้องน้ำสวยๆ อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนกันนะจ๊ะ

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook