รวมบ้านคนดัง สร้างยังไม่เสร็จ แต่เห็นแล้วรู้ว่าหรูหรามาก

รวมบ้านคนดัง สร้างยังไม่เสร็จ แต่เห็นแล้วรู้ว่าหรูหรามาก

รวมบ้านคนดัง สร้างยังไม่เสร็จ แต่เห็นแล้วรู้ว่าหรูหรามาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารา ศิลปินหลายๆ คนพอทำงานมีรายได้แล้ว ก็วางแผนสร้างรากฐานให้ตัวเอง หรือครอบครัวด้วยการสร้างบ้าน อาจจะมอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อ คุณแม่ ตัวเอง หรือแม้แต่วางแผนให้เป็นเรือนหอ คนดังเหล่านี้ก็เช่นกัน ที่วางแผนสร้างบ้านหลังใหม่หลังใหญ่กันอยู่ มาดูกันว่าจะมีบ้านในฝันของใครกันบ้าง

ป๊อบ อารียา สิริโสภา อดีตนางสาวไทยแก้มบุ๋ม ตอนนี้ดูเหมือนจะเอาดีด้านเป็นครูสอนโยคะ รวมถึงหันกลับมารับงานแสดงในวงการบันเทิง พอเข้าไปส่อง IG ส่วนตัวแล้วพบว่าเธอกำลังสร้างบ้านหลังโตสำหรับครอบครัว ที่มีโลเคชั่นอยู่ริมแม่น้ำ เข้าใจว่าจะทำเป็นสตูดิโอสอนโยคะด้วย โดยเธอคาดการณ์ว่าปีหน้าบ้านหลังนี้น่าจะเสร็จเรียบร้อย

ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ กำลังทุ่มทุนสร้างบ้านหลังใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านริมน้ำหลังเดิม แต่ดีเจมดดำกำลังทำบ้านใหม่ทั้งหมด

เกรท วรินทร พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ที่กำลังเร่งสร้างบ้านอยู่ตอนนี้ เห็นแค่หลังคาก็คาดว่าอาจจะเรียก " บ้าน" ไม่พอ ต้องเรียกว่า "คฤหาสน์"

บ้านซี ศิวัฒน์ กับเอมมี่ กลิ่นประทุม เรือนหอหลังโตของคู่รัก ที่แม้จะแต่งงานกันมาได้พักใหญ่ แต่บ้านหลังนี้ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง แต่ก็ดูมีความคืบหน้า เพราะเริ่มเห็นแววการออกแบบและตกแต่งบ้างแล้ว

กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ หนุ่มนักธุรกิจหวานใจสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แม้เจ้าตัวจะไม่ได้สร้างบ้านเอง แต่คุณพ่อใจดีอย่างคุณประยุทธ มหากิจศิริ ก็ออกปากโพสต์ใน FB ส่วนตัวว่ากำลังตั้งใจสร้างเรือนหอให้ลูกชายคนเก่งอย่างหนุ่มกึ้ง..."ผมนั้นกำลังสร้างบ้านใหม่ในเนื้อที่ดินประมาณ 6 ไร่ ใกล้ถนนสาธร จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ประมาณ ส.ค. 2561ตั้งใจจะสร้างเป็นเรือนหอให้ลูกชาย "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ตามดวงซินแสแม่นๆ ที่ทำนายว่า กึ้ง จะพบคนผู้หญิงที่เหมาะสมกัน รักกัน และเป็นที่ยอมรับของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย และแต่งงานในปี 2561 ครับ ผมและคุณสุวิมล มหากิจศิริ ได้แต่หวังและภาวนาขอให้เป็นจริงตามที่หมอดูได้ทำนายไว้ ที่เห็นคืองานสร้างบ้านใหม่ของผมกำลังก้าวหน้าอย่างน่าพอใจครับ"

หนุ่มวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกหนุ่มมาดเข้มวิกหลายสี ที่ตอนนี้แม้จะไม่มีผลงานละครหน้าจอให้ได้เห็น เพราะมัวแต่ทุ่มเทให้กับงานผู้จัด และการสร้างบ้านในฝันของตัวเอง ภาพที่เอามาโพสต์ใน IG ส่วนตัวก็ยังน้อย จึงไม่ค่อยเห็นความคืบหน้าของการสร้างบ้านสักเท่าไร แต่ก็พอจะเห็นว่าเขามีแผนสร้างบ้านเป็นของตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รวมบ้านคนดัง สร้างยังไม่เสร็จ แต่เห็นแล้วรู้ว่าหรูหรามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook