8 เหตุผลดีๆ ของ Veranda Residence Hua-Hin สำหรับนักลงทุน

8 เหตุผลดีๆ ของ Veranda Residence Hua-Hin สำหรับนักลงทุน

8 เหตุผลดีๆ ของ Veranda Residence Hua-Hin สำหรับนักลงทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. บรรยากาศใหม่ๆ ในการลงทุน

     สำหรับนักลงทุนที่ยังไม่เคยมองหาคอนโดตากอากาศ Veranda Residence Hua-Hin ที่อยู่ติดทะเลนี้จัดว่าเป็นโครงการที่มีโอกาสเติบโตไม่น้อย ด้วยทำเลที่ใกล้สถานท่องเที่ยวหลายแห่งในหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น Vana Nava, Hua Hin Market Village, Hua Hin Night Market, Cicada Market และห้างเปิดใหม่อย่าง Bluport Hua Hin Resort Mall ปัจจัยเหล่านี้เปิดโอกาสให้ได้ทดลองลงทุนรูปแบบใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี



2. ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

     ทำเลของ Veranda Residence Hua-Hin นั้นเป็นที่ดินแปลงใหญ่หายากที่ติดริมทะเลของหัวหิน สำหรับนักลงทุนการได้ครอบครองที่ดินทำเลทองที่ติดทะเลและใกล้แหล่งท่องเที่ยวแบบนี้ได้ ย่อมสร้างโอกาสดีๆ ให้แก่นักลงทุนที่จะอยากจะต่อยอดต่อไปในอนาคตได้ง่าย

 
3. บ้านหลังที่สองของนักลงทุน

     สำหรับนักลงทุนที่มองว่าสินทรัพย์ไม่ได้เป็นเพียงการต่อยอดรายได้ แต่ยังเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ Veranda Residence Hua-Hin นี้สามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบในสไตล์โฮมรีสอร์ทที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเหมือนได้อยู่รีสอร์ททุกวัน



4. ความเพียบพร้อมใน Facility

     Veranda Residence Hua-Hin ไม่ได้มีเพียงชายหาดส่วนตัวเท่านั้นเพราะหน้าหาดคือกรรมสิทธิ์ส่วนตัวของผู้ที่เข้าพักและเจ้าของคอนโดอีกด้วย เมื่อมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมตอบสนองทุกความต้องการ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการและเป็นโอกาสอีกด้านของนักลงทุน


5. แตกต่างด้วยบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

     บริเวณคอนโดยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมไปถึงการบริการที่ให้ความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการพักในโรงแรมในเครือ Veranda นี่เป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ซึ่งสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับการลงทุนได้เป็นอย่างดี



6. ปล่อยเช่านักท่องเที่ยว

     การลงทุนเพื่อปล่อยเช่า Veranda Residence Hua-Hin ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมีโอกาสสูง ด้วยการบริการที่สะดวกสบาย สิ่งที่อำนวยความสะดวกครบครัน ทำเลที่ดี ความสะดวกแบบโรงแรมก็ยิ่งตอบโจทย์และสร้างโอกาสที่ไม่ยากในการหาผู้เช่าระยะยาว


7. ลงทุนซื้อเก็งกำไร

     จากเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมา Veranda Residence Hua-Hin เป็นโครงการที่มีโอกาสจากหลายปัจจัย โดยเฉพาะการเป็นที่ดินใหญ่แปลงสุดท้ายที่ติดริมทะเลหัวหิน จึงถือเป็นคอนโดที่น่าจับตามองอย่างมากและมีโอกาสมากมายที่ในระยะยาวมูลค่าของโครงการนี้จะสูงขึ้น

8. หัวหินกับโอกาสเติบโตของเมือง

     ในหลากหลายเหตุผลทั้งหมด เราอยากชี้ให้เห็นปัจจัยสำคัญในการเติบโตที่มีอย่างต่อเนื่องของเมืองหัวหิน ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ที่ตั้งซึ่งใกล้เมืองทำให้มีผู้คนเข้าหมุนเวียนมาเที่ยวหัวหินไม่มีขาด การเติบโตของเมืองที่มากขึ้นย่อมสร้างให้ที่ดิน ที่พัก มีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อย ๆ

     สำหรับโครงการ Veranda Residence Hua-Hin ซึ่งมีจุดเด่นที่ทำเลและอีกหลายข้อ ย่อมเป็นการลงทุนที่สามารถเห็นผลได้ดี ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือยาว ที่นี่จึงเป็นความคุ้มค่าที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม

     สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลจากทางคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ www.verandaresidence.com

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook