10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องบ้านจากนิตยสาร Forbes

10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องบ้านจากนิตยสาร Forbes

10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องบ้านจากนิตยสาร Forbes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร Forbes ได้จัดอันดับผู้ที่มีอิทธิพล และสร้างแรงบันดาลในให้กับผู้อื่นนับล้าน ๆ คนโซเชียลมีเดีย ในเรื่องเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน บางคนก็เป็นนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ บางคนก็เริ่มจากการเป็นบล็อกเกอร์มือสมัครเล่น บางคนก็มีความสามารถอย่างน่าทึ่งในงาน DIY พวกเขาเหล่านี้ เป็นใครกันบ้าง มาติดตามกัน

1.Grace Bonney : ผู้ทรงอิทธิพลรายนี้เริ่มต้นทำบล็อคการตกแต่งบ้านและ DIY มาตั้งแต่ปี 2004 ในตอนนั้นยังไม่มี Etsy และยังไม่มีนิตยสาร Domino เลย แต่เธอก็ทำบล็อก Design*Sponge ออกมา เป็นแผ่นพับ จนปัจจุบัน Design*Sponge ของเธอเข้าถึงผู้อ่านนับล้านคนต่อเดือน นอกจากนั้น ยังเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งแน่นอนว่ามีผู้ติดตามนับล้านเช่นกัน

2.Elsie Larson : เธอเริ่มทำบล็อคขึ้นเมื่อปี 2007 ซึ่งตอนนั้นก็ทำไปเพราะเห็นเป็นเรื่องสนุก และเธอยังช่วยกันกับพี่สาวของเธอคือ Emma Chapman เปลี่ยนบล็อก DIY ให้กลายเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องไลฟ์สไตล์ ทุกวันนี้ ทั้งสองคนเขียนหนังสือทำอาหาร ซึ่งคาดว่าจะออกมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 ทำงานศิลปะ แอพตกแต่งภาพ A Color Story ซึ่งมีผู้นำไปใช้งานกันมากกว่า 3 ล้านคนแล้ว

3.Kate Albrecht : ในตอนแรกที่เธอทำบล็อคนั้น ก็แค่ต้องการจะเสริมธุรกิจร้านขายเครื่องประดับออนไลน์ แต่ตอนนี้ มันกลายมาเป็นงานประจำของเธอแล้ว เธอและสามี Joey Zehr ทำธุรกิจร่วมกัน มีช่อง YouTube ที่ได้รับความนิยม มีสินค้าต่างชาติหลากหลาย ตั้งแต่ ลายสักชั่วคราว ไปจนถึงโคมไฟ และได้เขียนหนังสือที่น่าสนใจคือ A Hot Glue Gun Mess ในปี 2015

4.Paloma Contreras : เธอเป็นนักออกแบบตกแต่งภายใน จากเมืองฮูลตัน มลรัฐเท็กซัส ซึ่งได้เริ่มทำบล็อคมาประมาณ 10 ปีแล้ว เธอเป็นที่สนใจของบรรดานิตยสาร และสินค้าในครัวเรือนแบรนด์ดัง ๆ หลายราย หนึ่งในนั้นคือ Kitchen Aid เธอกำลังจะออกหนังสือเล่นแรกในปีหน้า

5.Will Taylor : เขาเป็นคนอังกฤษ เริ่มเขียนบล็อกในปี 2009 จริง ๆ แล้วเขาเรียนจบมาทางด้านวารสาร แต่มาค้นพบตัวเองว่ามีความรักในงานการออกแบบตกแต่งบ้านที่มีสีสัน ทุกวันนี้บล็อคของเขาคือ Taylor's Bright.Bazaar นั้นเป็นแหล่งรายได้หลัก นอกจากนั้น ยังมีงานหนังสือ และร่วมงานกับอีกหลายธุรกิจ รวมทั้ง Google และ West Elm

6.Bri Emery : เธอมีบล็อคของตัวเองคือ DesignLoveFest ซึ่งเธอก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะกลายเป็นงานหลัก เพราะตอนแรกนั้น มันเป็นแค่สมุดบันทึกออนไลน์เท่านั้นเอง เธอเริ่มโพสต์ครั้งแรกเมื่อปี 2009 เพียงแค่ไม่กี่บรรทัด แต่แล้วมันก็กลายมาเป็นสิ่งที่สร้างชื่อเสียง ทุกวันนี้ เธอมีแบรนด์ไวน์ของตัวเอง และมีโครงการจะทำสินค้าอื่น ๆ อีก

7.Emily Henderson : เธอเป็นนักออกแบบตกแต่งภายใน และเริ่มทำบล็อกมาประมาณ 8 ปีแล้ว ในปี 2010 เธอได้รับรางวัล HGTV จากการแข่งขัน Design Star จากนั้นก็มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม เคยเป็นพิธีกรรายการทีวี หนังสือติดอันดับขายดี  มีธุรกิจการออกแบบ ทุกวันนี้ เธอและทีมงานยังอัพเดทบล็อคอยู่ทุกวัน เพราะเธอบอกว่า มันเป็นสิ่งที่สร้างอาชีพให้กับเธอ

8.Jennifer Hadfield : เธอเป็นคุณแม่ลูก 4 ที่มีบล็อคยอดนิยม Tatertots & Jello ในบล็อคของเธอนั้น เน้นการทำ DIY มีทั้งไอเดียงานฝีมือ ไอเดียงานแต่งบ้าน และอาหาร ในปี 2015 เธอเปิดตัวธุรกิจเกี่ยวกับกระดาษ สติกเกอร์ และอุปกรณ์งานฝีมือ Pebbles Inc และปัจจุบัน กลายเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ DIY และมุมงานอดิเรก ในอินสตาแกรมของเธอก็มีผู้สนับสนุนรายใหญ่อยู่หลายรายอีกด้วย

9.Reichel Broussard : ในปี 2008 เธอได้จัดทำ Tagline เรียกว่า Luxe Living for Less ขึ้น เพื่อแบ่งปันไอเดียเกี่ยวกับการแต่งบ้านให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งในตอนนั้นเธอแต่งบ้านในซานฟรานซิสโกด้วยงบประมาณที่จำกัด ปัจจุบันเธอมีชื่อเสียงอยู่ในวงการออนไลน์ ทำงานให้กับร้านค้าออนไลน์ และเพจ Pinterest ของเธอนั้น มีผู้ติดตามกว่า 52,000 คน

10.Coco Cozy : เธอเป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ และได้จัดทำบล็อคขึ้นมาในปี 2008 สิ่งที่เธอสนใจคือเรื่องของผ้า และเฟอร์นิเจอร์ ทุกวันนี้ เธอมีสินค้าที่น่าสนใจ และคอลเล็คชั่นเด่น ๆ ของเธออย่างหนึ่งก็คือ หมอนแคปซูล ของ Tommy Hilfiger

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 10 อันดับผู้ทรงอิทธิพลเรื่องบ้านจากนิตยสาร Forbes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook