7 ไอเดียยกกาแล็กซี่มาไว้ในห้อง

7 ไอเดียยกกาแล็กซี่มาไว้ในห้อง

7 ไอเดียยกกาแล็กซี่มาไว้ในห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมเชื่อว่าตอนที่หลายๆคนยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ คงมีความฝันอยากไปเที่ยวนอกโลก ตะลุยอวกาศกันใช่ไหมครับ แล้วมีใครเคยซื้อสติกเกอร์รูปดาวเรืองแสงมาแปะไว้ตามผนังห้อง หรือมีหนัง Star Wars เป็นหนังเรื่องโปรดแบบผมบ้างครับ

จะดีไหมครับ ถ้าเราเอาความฝันในวัยเด็กของเรามาปัดฝุ่นใหม่ แล้วมาเปลี่ยนห้องนอนธรรมดาๆให้กลายเป็นห้องที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวกับ “7 ไอเดียยกกาแล็กซี่มาไว้ในห้อง!!!”

1. ผนังดวงดาว : ใครฝันอยากมีผนังลายดวงดาว ลายกาแล็กซี่ วันนี้คุณสามารถมีได้ง่ายๆ เลยครับ เพียงแค่คุณเลือกใช้เป็นวอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายกาแล็กซี่ หรือถ้าใครรู้สึกว่าติดทั้งผนังจะดูเยอะเกินไป ลองหาสติ๊กเกอร์ลายดวงดาวมาแปะแค่บางมุมของห้อง ก็จะช่วยให้มุมนั้นดูเก๋ดูดีขึ้นได้แบบง่ายๆ

cr. urbanoutfitters.com / buzzfeed.com

51-content-03

2. โคมไฟฉายดาว : เชื่อหรือไม่! โคมไฟฉายดาวเพียงแค่หนึ่งเครื่อง ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนธรรมดาๆให้กลายเป็นห้องที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวได้ทันที ถ้าคุณนำเทคนิคนี้ไปใช้ ผมเชื่อเลยว่าวัยเด็กของคุณจะหวนกลับคืนมาอีกครั้งนึงอย่างแน่นอน

cr. architecturendesign.net / freesparkles

51-content-04

 

3. ฟินไปกับโคมไฟพระจันทร์ : ใครอยากให้ห้องมีบรรยากาศโรแมนติกเหมือนยกมาจากซีรีส์เกาหลี ลองไปหาซื้อโคมไฟรูปพระจันทร์ มาแขวนหรือมาวางไว้ในห้องดูครับ  แล้วคุณจะกลับมาหลงรักห้องของคุณมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยแหละ

cr. boredpanda.com

51-content-05

4. ยกดวงจันทร์มาวางไว้บนพื้นห้อง : ใครว่าจะมีแค่นักบินอวกาศเท่านั้นที่ได้มีโอกาสเหยียบพื้นผิวดวงจันทร์  วันนี้โอกาสนั้นเป็นของคุณแล้วครับ เพียงแค่คุณไปหาซื้อพรมลายดวงจันทร์มาวางไว้ในห้อง คุณก็จะได้รับสิทธิเหยียบพื้นผิวดวงจันทร์โดยทันที!!!

cr. architecturendesign.net / modcloth.com

51-content-06

5. ระยิบระยับด้วยแสงไฟ : ใครอยากนอนท่ามกลางแสงจากหมู่ดาว ผมแนะนำให้คุณลุกขึ้นไปหยิบสติกเกอร์รูปดาวเรืองแสง หรือไฟราวที่ไว้แต่งต้นคริสต์มาส มาประดับไว้บนผนังหรือผ้าม่าน เพียงเท่านี้!ห้องของคุณก็จะดูโรแมนติก และสวยงามมากขึ้นแล้วครับ

cr. macys.com / urbanoutfitters.com

51-content-07

6. ชุดเครื่องนอนลายกาแล็กซี่ : ใครอยากให้ดวงดาวทั้งกาแล็กซี่มาโอบล้อมรอบตัวคุณ ลองหาชุดเครื่องนอนลวดลายกาแล็กซี่มาใช้ครับ คุณจะมีหมู่ดาวมาโอบล้อมตัวคุณให้นอนหลับฝันดีตลอดคืนอย่างแน่นอน

cr. urbanoutfitters.com / srtrends.com

51-content-08

 

7. ผ้าม่านลายหมู่ดาว : ผ้าม่านนอกจากจะช่วยกันความร้อนในตอนกลางวันแล้ว ผ้าม่านยังทำหน้าที่สร้างบรรยากาศให้เหมือนเรานอนชมดาวในเวลากลางคืนอีกด้วย ถ้าคุณไม่เชื่อ! ลองดูรูปเป็นหลักฐานก็ได้ครับ

cr. designswan.com / etsy.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ไอเดียยกกาแล็กซี่มาไว้ในห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook