World’s Best Pruksa Precast “พฤกษา พรีคาสท์” เทคโนโลยีเพื่อบ้านแข็งแรง หนึ่งในนวัตกรรมเพื่อบ้าน

World’s Best Pruksa Precast “พฤกษา พรีคาสท์” เทคโนโลยีเพื่อบ้านแข็งแรง หนึ่งในนวัตกรรมเพื่อบ้าน

World’s Best Pruksa Precast “พฤกษา พรีคาสท์” เทคโนโลยีเพื่อบ้านแข็งแรง หนึ่งในนวัตกรรมเพื่อบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บ้านคือทรัพย์สินที่มีค่าที่หลายคนแลกมาด้วยเงินเก็บทั้งชีวิต ดังนั้นบ้านที่มีคุณภาพ สามารถใช้เป็นที่พักอาศัยไปตลอดชีวิตและส่งต่อเป็นสมบัติให้ลูกหลาน จึงเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านทุกคนปรารถนา ด้วยเหตุนี้ พฤกษา เรียลเอสเตท จึงได้นำ เทคโนโลยีก่อสร้างบ้านที่ทันสมัยที่สุดระดับโลก ที่เรียกว่า พฤกษา พรีคาสท์ มาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้กับผู้ซื้อ


     คุณสมบัติทางวิศวกรรมชั้นเลิศของบ้านที่ก่อสร้างด้วย “พฤกษา พรีคาสท์”

     - ผลิตและควบคุมคุณภาพจากโรงงานที่มีมาตรฐานสากล ทันสมัยระดับโลก

     - ใช้ระบบโครงสร้างผนังรับแรงที่หล่อด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กทั้งแผ่นวางประกอบกัน จึงแข็งแรงกว่าระบบเสา-คานทั่วไป

     - แข็งแรงกว่าบ้านที่ก่ออิฐฉาบปูนธรรมดาถึง 3 เท่า ทำให้บ้านมีอายุการใช้งานยาวนาน

     - ใช้ผนังคอนกรีตเสริมเหล็กเป็นโครงสร้างรับน้ำหนักชั้นบน (Load Bearing Wall) จึงสามารถออกแบบให้บ้านรับน้ำหนักได้มากกว่า 200 กิโลกรัมต่อตารางเมตร

      - สามารถรับแรงกระทำจากด้านข้างได้ดี จึงต้านทานแรงลมได้ทุกกรณีที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

      - ทนต่อแรงกระทำจากผลของแผ่นดินไหวได้มากกว่าการก่อสร้างแบบผนังก่ออิฐทั่วไป โดยสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย หรือ AIT (Asian Institute of Technology) ได้ทำการวิเคราะห์แล้วว่าสามารถต้านทานแรงจากแผ่นดินไหวได้ถึง 7.0 แมกนิจูด จากแหล่งกำเนิดกาญจนบุรี (ซึ่งเป็นรอยเลื่อนที่ใกล้จากกรุงเทพฯ ที่สุด)

      - ต้านทานไฟไหม้สูงกว่าวัสดุพื้นฐานอื่นๆ เช่น อิฐและไม้ โดยสามารถทนไฟไหม้ได้นานกว่า 2 ชั่วโมง และแม้ว่าจะเกิดไฟไหม้แล้ว ก็มีความเสี่ยงน้อยที่บ้านจะพังทลาย จึงมีเวลาให้ผู้พักอาศัยออกมาจากอาคารได้อย่างปลอดภัย



     นวัตกรรมการก่อสร้างที่ทันสมัยที่สุดจะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดก็ต่อเมื่อถูกใช้โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ บ้านที่ก่อสร้างด้วย พฤกษา พรีคาสท์ จึงเหนือกว่า เพราะพฤกษา เรียลเอสเตท คือผู้นำนวัตกรรมระบบพรีคาสท์มาใช้เป็นรายแรกของไทย จึงมีบุคลากรที่ผ่านการอบรมและฝึกความเชี่ยวชาญในระดับสากล ประกอบกับการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าบ้านที่ก่อสร้างด้วยระบบพฤกษา พรีคาสท์ เป็นบ้านแห่งอนาคต ที่มอบความแข็งแรงและปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัย


     เพราะเชื่อเสมอว่า “บ้านที่มีคุณค่า” คือที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิต


     รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีพฤกษา พรีคาสท์ และโครงการคุณภาพจากพฤกษา เรียลเอสเตท ค้นหาข้อมูลได้ที่ pruksa.com หรือโทร.1739

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook