12 สีที่ใช้ตกแต่งภายในได้อย่างดีเยี่ยม

12 สีที่ใช้ตกแต่งภายในได้อย่างดีเยี่ยม

12 สีที่ใช้ตกแต่งภายในได้อย่างดีเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการแต่งห้อง การเลือกสีที่เหมาะสมมาใช้สำหรับการทาผนังห้องนั้น จะทำให้พื้นที่ของเราดูโดดเด่นมีสไตล์ ไม่น่าเบื่อ และ Sanook! Home อยากแนะนำ 12 สีต่อไปนี้ซึ่งเป็นสีที่นักออกแบบภายในบอกว่าสามารถนำมาให้ได้อย่างดีเยี่ยม

1.สีเขียวโอลิเวอร์ สีนี้เป็นสีที่นักออกแบบบอกว่า สามารถเข้ากันได้กับสีอื่นทุก ๆ สี ช่วยสร้างความสมดุลและความน่าสนใจให้กับทุกห้อง ถือว่าเป็นสีที่สามารถใช้ได้กับทุก ๆ พื้นที่ในบ้าน

2.สีส้มอิฐ นับว่าเป็นสีที่ช่วยสร้างความรู้สึกอบอุ่นให้กับห้องได้มาก นอกจากนี้ สีอิฐ ยังมีกลิ่นไอของความเป็นชนบท และยังเป็นสีที่สามารถเข้ากับของตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์

3.สีม่วง หากคุณต้องการความคลาสสิก ไม่น่าเบื่อ สีม่วงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดี สีนี้ นำมาใช้เพื่อให้ความแตกต่างอย่างมีสไตล์ได้ดีมาก

4.สีดำ หรือขาว สองสีนี้เป็นสีคู่ตรงข้าม ที่นิยมนำมาใช้กันในการออกแบบ ซึ่งสามารถนำมาใช้ได้กับการตกแต่งภายในทุกห้อง ทุกพื้นที่

5.สีน้ำเงินอมเขียว เป็นสีที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ นับว่าเป็นเฉดสีที่เข้ากันได้กับสีโทนขาว หรือสีทอง สามารถจะใช้สีนี้ทาผนัง หรือใช้เป็นสีของตู้เก็บของก็ได้เช่นกัน

6.สีเขียวอ่อน เป็นสีที่เพิ่มชีวิตชีวาให้กับทุกห้อง เข้ากับการตกแต่งในทุกสไตล์

7.สีกรมท่า หากต้องการโทนสีเข้มในบางพื้นที่ของบ้าน หรือห้องสีน้ำเงินกรมท่านั้นเป็นทางเลือกที่เหมาะเพราะให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา

8.สีเทาเข้ม เป็นสีโทนเข้ม ที่ให้ความรู้สึกถึงการยินดีต้อนรับ สีเทาแม้จะเป็นสีเข้ม แต่ก็เป็นโทนสีธรรมชาติ ที่สามารถเข้ากับสีอื่น ๆ ได้ง่าย

9.สีเทาอ่อน เป็นโทรสีธรรมชาติ ที่ให้ความสว่าง เป็นโทนสีคลาสสิกที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สร้างความสวยงามให้กับทุกห้องได้

10.สีเหลือง นอกจากจะเป็นสีที่กระตุ้นพลังงานแล้ว ยังให้ความสดใสและสร้างสรรค์ด้วย สีเหลืองช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวา สามารถนำมาใช้ได้ ทั้งห้องโถงขนาดใหญ่ และพื้นที่ขนาดเล็ก และทำให้ห้องดูแพงอีกด้วย

11.สีเนื้อ เป็นอีกสีหนึ่งที่ใช้ง่าย นอกจากสีขาว ดำ เทา และสีเบจ แต่นักออกแบบจะแนะนำว่า สีเนื้อไม่ควรใช้เป็นสีแบคกราวน์ แต่ควรใช้เพื่อเน้นจุดเด่นมากกว่า

12.สีขาว เป็นสียอดนิยม เพราะให้ความสว่าง สดใส สามารถตกแต่งได้ง่าย เข้ากับโทนสีทุกโทน และเฟอร์นิเจอร์ รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook