“พฤกษา พลัส เฮ้าส์” สร้างบ้านตามเทรนด์แห่งอนาคต ประหยัดพลังงาน – ปลอดภัย – ทันสมัย – ใส่ใจผู้สูงอายุ

“พฤกษา พลัส เฮ้าส์” สร้างบ้านตามเทรนด์แห่งอนาคต ประหยัดพลังงาน – ปลอดภัย – ทันสมัย – ใส่ใจผู้สูงอายุ

“พฤกษา พลัส เฮ้าส์” สร้างบ้านตามเทรนด์แห่งอนาคต ประหยัดพลังงาน – ปลอดภัย – ทันสมัย – ใส่ใจผู้สูงอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะต้องอยู่อาศัยไปอีกนาน การสร้างบ้านโดยคำนึงถึงความต้องการแค่ในปัจจุบันจึงไม่ใช่คำตอบ พฤกษา เรียลเอสเตท จึงสร้าง บ้านต้นแบบพฤกษา พลัส เฮ้าส์ เพื่อศึกษาวิจัยบ้านที่ตอบสนองความต้องการตามรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยมองเทรนด์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอนาคต ซึ่งเป็นเทรนด์ของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบ้านที่มีคุณสมบัติประหยัดพลังงาน แข็งแรงปลอดภัย ทันสมัย ใส่ใจสุขภาพและผู้สูงอายุ


     - บ้านประหยัดพลังงาน ออกแบบระบบทำความเย็นและระบบทำน้ำอุ่นที่มาจากพลังงานจากแสงอาทิตย์ รวมทั้งทำระบบเก็บน้ำฝนไว้ใต้ดินที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้รดน้ำต้นไม้ นอกจากนี้ยังออกแบบหน้าต่างที่ช่วยลดอุณหภูมิ และได้รับแสงธรรมชาติจากภายนอก อีกทั้งใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำทั้งหลัง ตลอดจนเลือกใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด


     - บ้านแข็งแรงปลอดภัย ใช้ระบบก่อสร้าง พฤกษา พรีคาสท์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีก่อสร้างที่ทันสมัยที่สุดระดับโลก ทำให้พฤกษา พลัส เฮ้าส์ แข็งแรงทนทานกว่าบ้านที่ก่ออิฐฉาบปูนธรรมดาถึง 3 เท่า สามารถต้านทานแรงจากแผ่นดินไหวได้ถึง 7.0 แมกนิจูดจากแหล่งกำเนิดกาญจนบุรี รวมทั้งต้านทานไฟไหม้ได้นานกว่า 2 ชั่วโมง และยังเพิ่มความมั่นใจอีกระดับด้วยระบบป้องกันไฟไหม้ อาทิ เครื่องตรวจจับควันและความร้อน และจัดเตรียมเครื่องดับไฟ ไว้


     - บ้านทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ด้วยระบบ Home Automation ที่สามารถควบคุมและตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมสามารถดูกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน เพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัย แม้อยู่นอกบ้านก็สามารถตรวจเช็คหรือตั้งเวลาการเปิด-ปิดไฟและเครื่องปรับอากาศได้อย่างง่ายดาย


     - บ้านใส่ใจสุขภาพและผู้สูงอายุ คำนึงถึงผู้สูงอายุและผู้ใช้วีลแชร์ด้วยการสร้างที่จอดรถให้มีหน้ากว้างเพิ่มขึ้นถึง 3.5 เมตร พื้นที่เชื่อมต่อทางลาดไม่มีธรณีประตู และประตูมีขนาดกว้างเป็นพิเศษ ส่วนห้องน้ำชั้นล่างสร้างแบบ Universal Design เพื่อรองรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย รวมทั้งมีเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดที่ช่วยผู้ที่มีปัญหาในการขึ้นลงบันได นอกจากนี้ ยังใส่ใจสุขภาพผู้อยู่อาศัยด้วยการใช้สีและวัสดุที่ผ่านการทดสอบสารตกค้างก่อมะเร็ง และมีระบบปรับลดอุณหภูมิอากาศที่จะเข้ามาในบ้านพร้อมระบบกรองอากาศ


     PRUKSA PLUS HOUSE เป็นบ้านหลังแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองบ้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตามมาตราฐานสถาบันระดับโลกจากเยอรมัน German Sustainable Building Council ( DBNG) ในระดับ Platinum ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของสถาบัน เพื่อเป็นบ้านต้นแบบสำหรับศึกษาวิจัยพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และเรียนรู้การอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยการเก็บค่าการใช้พลังงานในระยะยาว ด้วยแนวคิดใช้พลังงานให้น้อยที่สุด ในสภาวะที่ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายที่สุด


     ผู้สนใจสามารถชมบ้านต้นแบบพฤกษา พลัส เฮ้าส์ ได้ที่โครงการ เดอะแพลนท์ เอสทีค พัฒนาการ ซึ่งบ้านต้นแบบในอนาคตสำหรับคนรุ่นใหม่

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1739 หรือ www.pruksa.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook