เปิดคอนโด "นิโคล เทริโอ" คอนโดหรูกลางกรุงย่านทองหล่อ

เปิดคอนโด "นิโคล เทริโอ" คอนโดหรูกลางกรุงย่านทองหล่อ

เปิดคอนโด "นิโคล เทริโอ" คอนโดหรูกลางกรุงย่านทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจนักร้องหน้าเด็ก "นิโคล เทริโอ" เกี่ยวกับโลกสีชมพูครั้งใหม่กับ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" พระเอกตลอดกาลกันไปแล้ว Sanook! Home ก็ไม่อยากหลุดกระแสขอไปเปิดคอนโดมิเนียมส่วนตัวสุดหรูของคุณแม่หน้าเด็ก ซึ่งทราบมาว่าคอนโดที่ว่านั้นตั้งอยู่ย่านทองหล่อใจกลางเมืองสุดๆ ไปดูกันดีกว่าว่าจะหรูหราน่าอยู่แค่ไหน

คอนโดของสาวนิโคลดูแล้วไม่ได้ออกแบบอลังการดาวล้านดวงมากมายนัก เน้นการออกแบบเรียบง่าย เน้นความโล่ง ตกแต่งคลุมโทนสีอ่อนๆ เข้ากันทั้งห้อง โดยห้องพักนั้นแบ่งเป็นโซนสำหรับนั่งพักผ่อน ทานอาหาร ห้องนอน ห้องรับรองแขก โดยจะเห็นว่าใช้เทคนิคนำฉากมากั้นเพื่อแบ่งพื้นที่ใช้สอยแต่ละส่วนออกจากกัน

โทนสีของคอนโดมิเนียมนั้นใช้ทั้งสีขาว สีครีม สีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์จัดวางเท่าที่เหมาะสมและจำเป็นสำหรับการใช้งาน ดังนั้นคอนโดห้องนี้จึงเน้นความโปร่ง โล่ง อยู่แบบสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากประเด็นในเรื่องของที่พักอาศัยแล้วสาวนิโคลยังเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหนุ่ม ศรรามเพิ่มเติมด้วย

“กับคนที่เป็นข่าวก็คุยๆ กัน จริงเป็นเพื่อนกันมาแล้ว 20 ปีแล้ว รู้จักกันตั้งแต่ตอนเข้าวงการและก็เจอกันตามงาน ก็สนิทกัน แปลกมาก กี้เคยร่วมงานกับเพื่อนเขามาทุกคน อย่าง เต๋า สมชาย ก็เลยละครกันที่ช่อง 8 มอส ปฎิภาณ ก็เคยร่วมงาน แต่กับเขาไม่เคยร่วมงานเลย จนเขามากำกับฯ เอ็มวีให้ เพลงล่าสุดของกี้ กี้เองก็ชอบคนเก่ง หลังจากจบเอ็มวีก็ห่างหายกันไป จนเขาบอกว่าเขาเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วไลท์เก่าๆ เด้งขึ้นมารวมถึงไลท์ของกี้ด้วย  เขาก็เลยทักมา ตอนที่คุยกันทางไลท์ก็สักพักนึงแล้ว กี้ว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ดี เราก็เป็นผู้ใหญ่ มุมที่รู้สึกว่าเขาพิเศษ คือ เขาเป็นคนดูแลดี และเขาเป็นคนที่รักคุณพ่อคุณแม่ ดูแลทุกคน  กี้ชอบคนแบบนี้ ซึ่งเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่อาจจะไม่ชัดเท่าเขา นิสัยที่ใกล้เคียงกันก็มีนะ เป็นคนสนุกๆ เหมือนกัน เอาเป็นว่า สรุปตอนนี้เป็นคนที่สนิทมากที่สุด ไม่ปิดอะไรโตๆ กันแล้ว มันก็ดีมีคนคอยเป็นห่วงเป็นใย ก็ดีอยู่แล้ว เขาก็เจอทิกเกอร์บ้าง ซึ่งเขาก็เข้ากันได้ดี ถามว่าโอกาสพัฒนาแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบคะ ลองไปถามเขาดีกว่าเนอะ” นิโคล กล่าว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พบกับคอนโดมิเนียมของสาวนิโคลและอัพเดทเรื่องหัวใจของเธอได้ในรายการTHE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดคอนโด "นิโคล เทริโอ" คอนโดหรูกลางกรุงย่านทองหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook