เปิดบ้านคู่รักอารมณ์ดี "หนูแหม่ม สุริวิภา-บ๊อบบี้" บ้านน่าอยู่เพราะ Mix Match

เปิดบ้านคู่รักอารมณ์ดี "หนูแหม่ม สุริวิภา-บ๊อบบี้" บ้านน่าอยู่เพราะ Mix Match

เปิดบ้านคู่รักอารมณ์ดี "หนูแหม่ม สุริวิภา-บ๊อบบี้" บ้านน่าอยู่เพราะ Mix  Match
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักอารมณ์ดี “หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา” และ “บ๊อบบี้-โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์”  ผู้รักในการพักผ่อนอยู่บ้านเป็นชีวิตจิตใจและชอบออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง โดยเฉพาะการได้มีโอกาสไปเลือกซื้อของแต่งบ้านแล้วมาดีไซน์ให้บ้านน่าอยู่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร  Sanook! Home ได้ไป Exclusive เรื่องบ้านและการตกแต่งบ้านแบบ Mix & Match ซึ่งเป็นเทคนิคแต่งบ้านแบบประหยัดงบมาฝาก ตามไปดูกันดีกว่าค่ะ

“สำหรับบ้านที่อยู่ปัจจุบันของหนูแหม่ม มีอายุประมาณ 10 กว่าปี เป็นบ้าน2 ชั้น สไตล์การตกแต่งจะเป็นแบบอบอุ่น สามารถใช้งานได้จริง มีลักษณะกว้างๆ โล่งๆ ของไม่เยอะ ใช้งานจริงได้ทุกมุมของบ้าน หนูแหม่มเป็นคนติดบ้าน ชอบอยู่บ้านพักผ่อน เป็นที่พักที่สบายที่สุด ไม่ต้องออกไปเที่ยว และเพื่อนจะรู้ว่าที่บ้านจะไม่ค่อยรับแขก ส่วนมุมโปรดในบ้านจะเป็นห้องครัว เพราะเราสองคนชอบกินและชอบทำอาหารทานกันเอง"

สำหรับวิธีแต่งบ้านให้เป๊ะ ปังนั้นดูเหมือนหนูแหม่มจะยกหน้าที่นี้ให้คุณสามีสุดน่ารัก ซึ่งคุณบ๊อบบี้จะใช้วิธี  Mix&Match เช่นปลอกหมอน ผ้าหุ้มเบาะโซฟา จาน ชาม อาจจะซื้อเปลี่ยนบ่อยหน่อย เพราะจะได้เปลี่ยนบรรยากาศและความรู้สึกภายในบ้านให้มีสีสันบ้าง แต่หลักสำคัญคือการเลือกช้อปปิ้งอย่างฉลาดและคุ้มค่า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดบ้านคู่รักอารมณ์ดี "หนูแหม่ม สุริวิภา-บ๊อบบี้" บ้านน่าอยู่เพราะ Mix Match

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook