พฤกษาเปิดตัว “The Tree จรัญฯ 30” ทับทิมสยามเม็ดงามแห่งจรัญสนิทวงศ์ คอนโดพรีเมียม เจิดจรัสทุกมุมมอง

พฤกษาเปิดตัว “The Tree จรัญฯ 30” ทับทิมสยามเม็ดงามแห่งจรัญสนิทวงศ์ คอนโดพรีเมียม เจิดจรัสทุกมุมมอง

พฤกษาเปิดตัว “The Tree จรัญฯ 30” ทับทิมสยามเม็ดงามแห่งจรัญสนิทวงศ์ คอนโดพรีเมียม เจิดจรัสทุกมุมมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ วันที่ 24-25 มิถุนายน นี้ จะเปิดพรีเซลโครงการ “The Tree จรัญฯ 30” มูลค่าโครงการ 1,070 ล้านบาท

เป็นคอนโดระดับพรีเมียม ดีไซน์โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก หรูหราและเป็นส่วนตัวด้วยการตกแต่งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งวัสดุตกแต่ง ฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ติดถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็นย่านชุมชนและเป็นแหล่งค้าขายหลักที่สำคัญและเก่าแก่อีกย่านหนึ่งของกรุงเทพมหานคร คอนโด ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉาย และสถานีบางขุนนนท์ ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้า เชื่อมต่อรถไฟฟ้ามากถึง 3 สาย (Interchange 3 สายในอนาคต สายสีน้ำเงินสายบางซื่อ-ท่าพระ, สายสีแดงเส้นทางตลิ่งชัน-ศาลายา และสายสีส้มเส้นทางตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) (เปิดใช้บริการในปี 2563)

จากการขยายตัวของระบบคมนาคมส่งผลให้ปัจจุบันในย่านจรัญสนิทวงศ์มีความเป็นเมืองสูง และมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง โดยโครงการตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ตลาดบางขุนศรี ซึ่งเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์มาก เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* ผ่อนดาวน์เริ่มเพียงเดือนละ 2,900 บาท เรียกได้ว่าเป็นราคาที่น่าดึงดูดใจมากเมื่อเทียบกับโครงการคุณภาพระดับพรีเมียม บนทำเลที่มีศักยภาพ ในย่านจรัญสนิทวงศ์แห่งนี้”



     “The Tree จรัญฯ 30” ทับทิมสยามแห่งจรัญสนิทวงศ์ คอนโดหรูบนย่านวัฒนธรรมเก่า ดีไซน์โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก หรูหราและเป็นส่วนตัวด้วยการตกแต่งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เจิดจรัสทุกมุมมอง เปรียบเสมือนอัญมณีล้ำค่าที่คู่คุณเสมอ โครงการมีพื้นที่ 1-3-79 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยสูง 22 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 8 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 2 ชั้น 1 อาคาร เป็นส่วนตัวสูงด้วยห้องพักอาศัยที่มีเพียง 305 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 2 ยูนิต

มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.60 -41.10 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 43.95–45.85 ตารางเมตร ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความเป็นส่วนตัว และมีความหลายหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตระดับพรีเมียมอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น The Prime Lobby ล็อบบี้โอ่โถงเป็น Double Volume สูง 6 เมตร พื้นและผนังของล็อบบี้กรุด้วยหินจริง Beige Emperador, Private Prime Corner, Elegant Lift Hall, Precious Mailbox, Hideaway Garden, Garden View Gym, Exclusive Working Space, Private Meeting Room

เปิดรับวิวกรุงเทพมหานครบนชั้นสูงสุดของอาคารด้วย Sky View Courtyard, Sky Steaming Room, Finest Sky Lounge, Leisure Sky Scene และCrystalline Sky Pool สระว่ายน้ำ See Through พร้อมชมเมืองหลวงมุมมองใหม่ ใต้สระน้ำกลางฟ้ากรุงเทพมหานคร


     โครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามตลาดบางขุนศรี ติดห้างฟู้ดแลนด์ เยื้องห้างแม็คโคร ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) สะดวกสบายด้วยรถโดยสารสาธารณะที่หลากหลาย ทั้งทางบกและทางเรือ ใกล้ท่าเรือด่วนเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสามแยกไฟฉายประมาณ 300 เมตร และสถานีบางขุนนนท์ 450 เมตร เปิดพรีเซลวันที่ 24-25 มิถุนายนนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ได้ทาง http://thetreecondo.pruksa.com/pre-sale/713-charansanitwong-30 ชมห้องตัวอย่างก่อนใครได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือ www.pruksa.com




 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook