สวยทรงพลัง ช้อป 5 แบรนด์ดังจากงานบุญถาวร Mega Sale

สวยทรงพลัง ช้อป 5 แบรนด์ดังจากงานบุญถาวร Mega Sale

สวยทรงพลัง ช้อป 5 แบรนด์ดังจากงานบุญถาวร Mega Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับคนรักบ้านและกำลังอยากเปลี่ยนลุคใหม่ให้บ้านสวย แค่ของแต่งบ้านดีไซน์เก๋หรือราคาย่อมเยา อาจไม่สำคัญมากพอ แต่ต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ใช้งานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องปวดหัวกับการซ่อมแซมหรือ ดูแลรักษาในระยะยาวด้วย ลองมาส่อง 5 แบรนด์ ในงานบุญถาวร Mega Sale ว่ามีแบรนด์ไหนโดดเด่นทรงพลังทำให้เราอยากช้อปกลับบ้านได้อย่างมั่นใจบ้าง

1. Porcelanosa แบรนด์หรูที่โลกยอมรับ

     สวยระดับตำนานกับกระเบื้อง “พอร์ซเซลาโนซา" (Porcelanosa) แบรนด์หรูจากประเทศสเปน ที่ได้รับความนิยมกว่า 43 ประเทศ และมีโชว์รูมทั่วโลกมากถึง 120 แห่ง ซึ่งโชว์รูมล่าสุดเพิ่งเปิดที่ถนน 5th Avenue ในมหานครนิวยอร์ค พิถีพิถันทั้งดีไซน์และคุณภาพ มีจุดเด่นเรื่องความทนทานเหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร ดีงามถึงขั้นถูกเลือกมาใช้ในพระราชวังของเชื้อพระวงศ์ในยุโรป เช่น พระราชวังของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ เป็นต้น ซึ่งบุญถาวรเองเป็นผู้แทนจำหน่าย      แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย งานบุญถาวร Mega Sale คราวนี้จึงเป็นโอกาสดีที่คุณ จะได้เป็นเจ้าของกระเบื้องสุดหรูแบรนด์นี้ในราคาเบาๆ

2. Cotto แบรนด์ที่คุ้นเคยและมั่นใจ

 

     แบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยกันดี เริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1979 ชนะใจคนรักบ้านมาอย่างยาวนาน    เพราะมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีหลากหลายประเภท โดยเฉพาะสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำที่ไม่ได้ให้แค่ความสวยงาม หรือความทนทานเท่านั้น แต่ยังพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการออกแบบคอลเล็กชั่นใหม่ๆ จากฝีมือนักออกแบบระดับโลกและนักออกแบบรุ่นใหม่จากหลายประเทศทั่วโลก ถือเป็นแบรนด์ที่มีจุดยืนชัดเจนในการมุ่งสู่ตลาดโลก และขยายฐานลูกค้าเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

3. Franke แบรนด์ของคนรักครัว

 

     สำหรับคนรักการทำอาหารและกำลังมองหาอุปกรณ์ครัวสวยๆ สักชิ้น Franke แบรนด์สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ คือแบรนด์ที่จะตอบโจทย์และทำให้คุณเข้าครัวอย่างมีความสุขมากขึ้น                       เพราะไม่ว่าจะเตาแก๊ส อ่างล้างจาน หรือเครื่องดูดควัน ก็ถูกออกแบบให้มีลุคทันสมัยน่าใช้งาน Franke    ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มีประวัติศาสตร์ก่อตั้งอันยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1911 ติดอันดันแบรนด์ยอดนิยมของโลก ทำให้มีสาขา ทั้งในเอเชีย อเมริกา และแอฟริกา โดยในเมืองไทยนั้นได้เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2003 จนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเติบโตและกลายเป็นผู้นำด้านเตาแก๊สที่ยิ่งใหญ่ในตลาดโลกจนใครๆ ก็อยากจะมีติดบ้านไว้สักชุดสองชุด

4. Smeg แบรนด์ที่คนทั่วโลกรัก

 

     ฝันของเหล่าฮิปสเตอร์และคนรักงานออกแบบเป็นจริงก็งานนี้ เพราะในงานบุญถาวร Mega Sale ได้พาตู้เย็นแบรนด์ดังอย่าง Smeg มาลดราคากับเขาด้วย แถมบางรุ่นยังลดมากถึง 31% เรื่องราวของ Smeg นั้นมีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ก่อตั้งโดย Vittorio Bertazzoni ชาวอิตาเลียน ผ่านการพัฒนาทั้งรูปลักษณ์และนวัตกรรมจนกลายเป็นผู้นำด้านชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มีอัตราการซ่อมต่ำ ใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่า โดยปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของผู้บริหารรุ่นที่ 3 แต่ยังคงเอกลักษณ์และลายเซ็นแบบดั้งเดิมไว้ ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ก็เต็มเปี่ยมด้วยสไตล์เฉพาะตัว         ถือเป็นอีกแบรนด์พรีเมียมระดับโลกที่ควรค่าแก่การครอบครองไว้ในบ้าน

5. Camerich แบรนด์ไฮเอนด์ในราคาเบาๆ

 

     บุญถาวรไม่ได้มีแค่กระเบื้องหรือวัสดุก่อสร้าง แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์หรูดูดีจากหลายแบรนด์ดัง              โดยเฉพาะ Camerich ที่ประกาศตัวเลยว่าเป็น Affordable Luxury Furniture (เฟอร์นิเจอร์หรูที่คุณซื้อไหว) แม้จะเพิ่งก่อตั้งในปี 2005 แต่ก็เติบโตไวในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งอังกฤษ สหรัฐอเมริกา เบลเยียม นิวซีแลนด์ เยอรมนี เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และอีกมากมาย โดดเด่นด้วยความทันสมัย เรียบง่าย และเน้นคุณภาพจากงานช่างฝีมือ แถมยังตอบรับทั้งเทรนด์และความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เหมาะกับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ไว้ต้อนรับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ครั้งหน้า

     รู้อย่างนี้แล้วมั่นใจได้เลยว่างานบุญถาวร Mega Sale จะมีแต่แบรนด์ชั้นนำที่ทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น แถมยังลดราคาครั้งใหญ่กว่า 2,000 รายการขนาดนี้ ว่าแล้วก็ไปช้อปกันให้สะใจตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 60 ที่บุญถาวร ทุกสาขาทั่วประเทศ ทุกวันตั้งแต่ 8.00-20.00 น. และช้อปออนไลน์ 24 ชม.   ได้ที่www.boonthavorn.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 02-657-1111 หรือ Facebook: Boonthavorn ที่เดียวครบจบทุกความต้องการ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook