เปิดมุมสุดโปรดเหล่าเซเลบริตี้ ตรงไหนชอบ ตรงไหนโดน

เปิดมุมสุดโปรดเหล่าเซเลบริตี้ ตรงไหนชอบ ตรงไหนโดน

เปิดมุมสุดโปรดเหล่าเซเลบริตี้ ตรงไหนชอบ ตรงไหนโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านที่เราพักอาศัย คงมีสักมุมที่เป็นมุมสุดโปรด หรือมุมที่เรามักจะใช้เวลาอยู่บริเวณนั้นบ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละคนก็คงมีมุมโปรด มุมสบายตัวแตกต่างกันไป อยากรู้ไหมว่าคนเก่ง คนดังแต่ละคนเค้ามีมุมไหนในบ้านเป็นมุมโปรดกันบ้าง  Sanook! Home พาไปแนะนำกันดีกว่าค่ะ

นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์

มุมนั่งเล่นพักผ่อน

นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ เริ่มจากนายแพทย์หนุ่มหล่อรักการท่องเที่ยว คุณหมอโจ้ - นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ บอกว่า ชอบอะไรที่ดูสบายๆ เน้นกลับจากทำงานต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านพักผ่อน อ่านหนังสือ ดูหนัง เช็คข่าวสาร นั่งเล่น นอนเล่น ดูต้นไม้เขียวๆ เพลินๆ เพราะเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน มุมโปรดในบ้านเลยเป็นมุมนั่งเล่นที่มีทีวี และมองออกไปที่ระเบียงเห็นวิวกว้างๆ โล่งๆ ไม่มีอะไร

คุณก๊องส์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์

วิวลอยฟ้าจากห้องรับแขก

คุณก๊องส์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ เซเลบริตี้คนดังที่แม้ช่วงนี้จะเห็นเดินสายออกงานสังคมอยู่บ่อยๆ ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แต่ใครจะรู้ว่ากิจกรรมที่โปรดปรานคือการแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเมื่อไหร่ต้องช็อปของมาแต่งบ้านตลอด ที่สำคัญมีบ้านหลายหลังด้วย เลยแต่งบ้านได้หลากสไตล์ อย่างบ้านที่อยู่ปัจจุบันแต่งสไตล์ Contemporary มีความเท่ เก๋ ในแบบของคุณก๊องส์ ส่วนคอนโดที่หัวหิน หรือ อังกฤษแต่งในสไตล์โมเดิร์น เพราะลูกๆ ช่วยออกไอเดีย

คุณเอ็ด - อกนิษฐ์  วิเชียรเจริญ

ห้องนอนสุดหรู

อีก 1 หนุ่มสมาร์ทมากความสามารถ คุณเอ็ด - อกนิษฐ์  วิเชียรเจริญ เล่าว่า ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนชอบทำอะไรสุดๆ เต็มที่กับทุกๆ อย่าง ทั้งเรื่องการทำงาน พักผ่อน หรือแม้แต่เวลาออกกำลังกายเข้าฟิตเนส พอกลับถึงบ้านเลยหมดแรง ห้องที่ชอบมากที่สุดในบ้านเลยจะเป็นห้องนอน เพราะต้องการพักผ่อน นอนหลับ หรือ ใช้เวลาส่วนตัวอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการชาร์จพลังเพื่อเริ่มใหม่ในวันต่อไป ซึ่งส่วนตัวชอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมเพราะทำงานในเมืองสะดวกและประหยัดเวลา ทำให้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น

คุณยีนส์ - สิริโสภา จุลเสวก

มุมห้องแต่งตัว

หญิงเก่งผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงลักชัวรี่ คุณยีนส์ - สิริโสภา จุลเสวก เล่าว่า ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่ในเมืองเพราะงานและเพื่อนๆ อยู่ที่นี่ เลยสนใจบ้านหลังที่ 2 เป็นคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางเมือง แต่ชอบแบบสงบและเป็นส่วนตัว ส่วนห้องที่ชอบคือห้องแต่งตัวขอกว้างๆ เก็บของได้ครบทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่ และต้องตกแต่งห้องด้วยดอกไม้ที่จะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ เพราะชอบเวลามองดูแล้วสบายตาสบายใจ

ชนินทร์ สิริสันต์

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าคอนโดใกล้รถไฟฟ้าคอนโดใกล้รถไฟฟ้า

ด้านกูรูด้านเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ลักชัวรี่ตัวจริง ชนินทร์ สิริสันต์ บอกว่าส่วนตัวเป็นคนชอบความสงบมุมโปรดในบ้านของผมเลยเป็นมุมอ่านหนังสือ ซึ่ง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ถือว่ายอดเยี่ยม เพราะด้วยความสูงในระดับที่เหนือกว่าตึกสูงอื่นๆ และด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองขนาดนี้ แต่สามารถทำให้ผมรู้สึกสงบได้ เป็นความพิเศษที่หาไม่ง่ายเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook