3 ข้อผิดพลาดในการจัดบ้าน และสำนักงานเพื่อความร่ำรวย

3 ข้อผิดพลาดในการจัดบ้าน และสำนักงานเพื่อความร่ำรวย

3 ข้อผิดพลาดในการจัดบ้าน และสำนักงานเพื่อความร่ำรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการจัดบ้านและสำนักงานเพื่อส่งเสริมเรื่องเงินทองตามหลักฮวงจุ้ยนั้น บ่อยครั้งผู้จัดเกิดความเข้าใจผิด เพราะหลักฮวงจุ้ย เป็นสิ่งที่มีความความซับซ้อน มีการผสมผสานกันทั้งหลักการของศิลปะ และวิทยาศาสตร์ การทำความเข้ากันให้ชัดเจน จึงไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ ก็คือการจัดเพื่อเสริมความร่ำรวย ซึ่งก็มักจะเกิดความเข้าใจผิด และเกิดข้อผิดพลาดใน 3 หลักใหญ่ ๆ ดังนี้

1.พลังในตำแหน่งของการเงินนั้นไม่เหมาะสม : พลังที่ไม่เหมาะสมตามหลักฮวงจุ้ยนั้นเป็นสิ่งที่ดูได้ยาก บางคนอาจจะสังเกตไม่เห็น หรือไม่ทันสังเกต แต่โดยหลัก ๆ แล้ว สิ่งที่นำมาซึ่งพลังที่ไม่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งการเงิน และไม่ควรนำมาตั้งไว้ในจุดนี้ก็คือถังขยะ ของที่ดูเศร้า ของแตก ของรก กล่องอุปกรณ์โลหะขนาดใหญ่ ตะกร้าผ้า เครื่องทำลายเอกสาร บิลล์ที่ยังไม่ชำระเงิน

2.องค์ประกอบที่กีดขวางการเงิน : ข้อนี้เป็นเรื่องยากที่จะสังเกตเห็นเช่นกัน เพราะคนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่า องค์ประกอบของฮวงจุ้ยนั้น คือธาตุทั้ง 5 ซึ่งเราต้องหาของที่มีองค์ประกอบเหมาะสมมาจัดวาง แต่ทั้งนี้ยังมีสิ่งอื่นมากกว่านั้น เช่น เราต้องหลีกเลี่ยงธาตุไฟ และโลหะในตำแหน่งการเงิน เพราะทั้งสองธาตุจะทำให้พลังของธาตุไม้อ่อนลง และธาตุไม้ก็เป็นธาตุที่สำคัญต่อการเงิน  และสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของธาตุไฟ ก็มีหลายอย่างเช่น สีแดง สีม่วง สีส้ม วัตถุที่มีสีเหล่านี้ เช่น โซฟาสีแดง ผนังสีแดง ผ้าม่านสีม่วง พรมสีส้ม หรือแม้กระทั่งเตาผิงไฟ ก็ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งของการเงินทั้งนั้น ส่วนสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของโลหะ ได้แก่ สีขาว และสิ่งที่เป็นโลหะทั้งหลาย แม้กระทั่งโต๊ะกาแฟ ของตกแต่ง หรือไฟ ที่มีโลหะเป็นส่วนผสม

3.หาตำแหน่งการเงินไม่เจอ : หากคุณหาตำแหน่งการเงินไม่เจอ หรือเข้าใจผิดตำแหน่ง การจัดวางสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ก่อให้เกิดพลังงานที่สมดุลดังนั้น จึงต้องมั่นใจว่าได้ตำแหน่งที่ถูกต้อง โดยอาจจะดูโดยยึดหลักฮวงจุ้ยดั่งเดิม หรือแบบสากลก็ได้ หรือหากไม่มั่นใจ ควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ เมื่อได้ตำแหน่ง และมีความเข้าใจที่ถูกต้องแล้ว จึงจัดวางวัตถุ เพื่อดึงดูดพลังด้านการเงินและความร่ำรวย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook