เปิดบ้าน 10 ล้านของ “ใหม่ สุคนธวา” สวยหรูสไตล์โมเดิร์น พร้อมเปิดกรุ “พระเครื่อง”

เปิดบ้าน 10 ล้านของ “ใหม่ สุคนธวา” สวยหรูสไตล์โมเดิร์น พร้อมเปิดกรุ “พระเครื่อง”

เปิดบ้าน 10 ล้านของ “ใหม่ สุคนธวา”  สวยหรูสไตล์โมเดิร์น พร้อมเปิดกรุ “พระเครื่อง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นคงต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตปริญญาโทป้ายแดง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” นักแสดงมาดเซ็กซี่ ที่วันนี้แม้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอผ่านหน้าจอทีวี แต่เธอคนนี้เก็เป็นสาวเก่งเพราะสามารถทำตามความฝันของตัวเองซื้อบ้านในราคาหลัก 10 ล้าน  เราจึงอยากพาทุกคนไปเปิดบ้านสุดหรูสไตล์โมเดิร์นของเธอ ดูซิว่ามุมไหนจะน่าอยู่บ้าง

โดยเธอเปิดใจว่าตนเองมีบ้าน  2 หลัง ปกติหลักๆ เธอจะอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่อยู่แล้วเป็นหลัก ถ้าวันไหนอยากพักผ่อนสบายๆ อ่านหนังสือ เธอก็มักจะเดินทางมาที่บ้านส่วนตัวหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่เธอรู้สึกภูมิใจว่าสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 18

สำหรับในบ้านนั้นใหม่ สุคนธวาอยู่กับสุนัขอีก 3 ตัว แถมยังมีของสะสมเป็นพระเครื่อง เนื่องจากเธอเป็นคนชอบทำบุญ และมีความเชื่อในเรื่องปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับเธอเพราะตั้งแต่เธอนิมนต์พระพุทธรูปมาไว้ที่บ้าน ทำให้บ้านของเธอรอดพ้นจากการถูกไฟไหม้บ้านมาแล้ว นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยด้วยว่าพระที่เธอพกติดตัวตลอดเวลาคือพระประจำวันเกิด ท้าวเวสสุวรรณ และหลวงพ่อปาน

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์  นี้ เวลา 13.50 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดบ้าน 10 ล้านของ “ใหม่ สุคนธวา” สวยหรูสไตล์โมเดิร์น พร้อมเปิดกรุ “พระเครื่อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook