แต่งบ้านให้สวยด้วยงานไม้ กับดีไซน์ที่ไม่ธรรมดา

แต่งบ้านให้สวยด้วยงานไม้ กับดีไซน์ที่ไม่ธรรมดา

แต่งบ้านให้สวยด้วยงานไม้ กับดีไซน์ที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านไป แต่คุณรู้หรือไม่ว่ารายละเอียดเล็กน้อยเหล่านั้นจะช่วยทำให้บรรยากาศของบ้านดูน่าอยู่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ชีวิตในแต่ละวันของคนเมืองยุคนี้เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด ความสับสนวุ่นวาย และเร่งรีบเต็มไปหมด หลายคนจึงถวิลหาบรรยากาศของบ้านที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น จึงมีการเลือกตกแต่งบ้านด้วยวัสดุที่เน้นการเผยผิวสัมผัสจากเนื้อแท้ของธรรมชาติ อย่างดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ซับซ้อนและดูกลมกลืนไปกับทิวทัศน์โดยรอบ เช่นไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยไม้ที่เรานำมาฝากกันในครั้งนี้ก็ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ซึ่งนอกจากให้เทกซ์เจอร์ที่น่าสนใจแล้ว ยังช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศให้บ้านดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น...จะมีไอเดียอะไรบ้าง ตามเราไปชมกันเลยค่ะ   

สร้างสรรค์มุมโต๊ะกาแฟยามบ่ายง่ายๆ ด้วยดีไซน์ชุดโต๊ะกลางและม้านั่งเล่นจากไม้พาเลท ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายกับเส้นสายที่ตรงไปตรงมา อีกทั้งยังผสานกับโทนสีสดใส จึงช่วยเปลี่ยนให้วันธรรมดาดูผ่อนคลายได้อย่างเต็มอิ่ม

เปลี่ยนมุมนั่งเล่นในสวนให้สดใส ด้วยไอเดียแผงไม้สุดเก๋ทำเป็นแนวรั้วธรรมชาติ พร้อมตกแต่งด้วยไม้ประดับสีสดใสช่วยสร้างบรรยากาศความสดชื่นในยามพักผ่อน

สำหรับผนังบ้านที่เรียบง่ายเกินไป อาจเพิ่มเติมความสดใสให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วยการหยิบนำแผ่นไม้มา DIY ใหม่ให้เป็นกรอบรูปสวยไว้ตกแต่งผนัง

ไหนๆ ก็เป็นคนรักสวนกันทั้งที มุมจัดสวนของคนรักธรรมชาติก็ต้องมาพร้อมวัสดุที่สวยกลมกลืนเข้ากันหน่อย อย่างการสร้างสรรค์โต๊ะไม้สวยๆ ไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ทำสวน นอกจากจะเป็นการนำวัสดุเหลือใช้มาใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าแล้ว ยังเป็นดีไซน์ที่สอดรับกับธรรมชาติอีกด้วย

สัมผัสเสน่ห์แบบธรรมชาติไปกับโต๊ะไม้ดีไซน์เรียบง่ายที่โดดเด่นด้วยวัสดุไม้ ช่วยรังสรรค์บรรยากาศมื้ออาหารแสนธรรมดาให้น่าประทับใจสุดๆ

เสริมไอเท็มสุดฮิปให้โต๊ะอาหารสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยแผ่นไม้เก่าที่จับมาแปลงโฉมใหม่ไว้ใช้สำหรับจัดวางอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ อย่างแจกันดอกไม้หรือเชิงเทียนก็ได้ตามใจชอบ

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความรื่นเริง ด้วยไอเดียงานฝีมือจากไม้สุดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะปาร์ตี้วันไหนก็สามารถสนุกไปกับบรรยากาศบ้านสวยสดใสได้เสมอ

เพิ่มบรรยากาศดีๆ ในการนอน ด้วยไอเดียเฮดบอร์ดไม้สุดคูลล์ นอกจากช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูอบอุ่นสบายแล้ว เฮดบอร์ดไม้สวยๆ ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ความงามให้กับพื้นที่เตียงนอนดูน่ามองมากยิ่งขึ้น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลความเรียบง่าย คุณอาจถูกใจกับเตียงนอนไม้พาเลทแสนสบายที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นแบบมินิมอลสไตล์ สามารถปรับเคลื่อนย้ายได้ง่ายและสะดวกตามใจต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook