เสน่ห์ของอิฐเปลือยเพิ่มลูกเล่นให้บ้านสวย

เสน่ห์ของอิฐเปลือยเพิ่มลูกเล่นให้บ้านสวย

เสน่ห์ของอิฐเปลือยเพิ่มลูกเล่นให้บ้านสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมและการตกแต่งบ้านในช่วงปีที่ผ่านมามีแนวโน้มกลับไปสู่ความเรียบง่ายๆ เน้นความสบายแบบเป็นธรรมชาติอย่างชัดเจน แนวทางการตกแต่งบ้านที่เหมาะสมจึงให้ความสำคัญกับวัสดุธรรมชาติหรือวัสดุที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเนื้อแท้ ไอเดียนี้ของเราก็ไม่พลาดจะชวนทุกคนมาเปลี่ยนอารมณ์และภาพรวมของบ้านแบบง่ายๆ ด้วยการก่ออิฐเปลือยโชว์แนวเพิ่มความแวววาวให้ออกมาเรียบเท่ จะปรับจะเปลี่ยนมุมไหน forfur มีหลากหลายแรงบันดาลใจมาฝากค่ะ

Design Plant 3Design Plant 3

TinpressoTinpresso

มุมพักผ่อน มุมนั่งเล่นที่เชื่อมระหว่างลานเอาท์ดอร์และห้องนั่งเล่น เน้นโชว์เท็กซ์เจอร์ของวัสดุอย่างผนังอิฐมอญ โดยให้ช่างผู้ชำนาญก่ออิฐสูงจรดเพดานจนเต็มผนัง บวกกับไอเดียใช้ฉากเหล็กกั้นห้องเพื่อแยกมุมสบายๆออกจากห้องนั่งเล่น ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ผ่อนคลายอย่างชิงช้ารังนก นอกจากจะทำให้ดูเท่แล้ว ยังดูน่าเอนกายอีกด้วย

BittermanBitterman

ผสมผสานอินดัสเทรียล ตกแต่งภายในห้องทานอาหารเท่ๆ ในบรรยากาศที่โปร่ง โล่ง สบาย เน้นโชว์โครงสร้างของผนังอิฐมอญ ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์อินดัสเทรียลวินเทจ ทำให้ได้บรรยากาศหลากหลายอารมณ์แต่กลมกลืน แทรกด้วยต้นไม้ใบเขียว เบรกความดิบได้พอดี

Alphabet Cafe & BarAlphabet Cafe & Bar

ผนังอิฐร่วมสมัย ห้องทานอาหารเรียบเท่มีกลิ่นอายของสไตล์ยุโรป ตกแต่งในโทนเข้มๆ ด้วยสีอิฐ บวกกับสีดำของประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม และเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย มีรายละเอียดสวยงามของแจกันดอกไม้ ทำให้ห้องผนังอิฐดูนุ่มนวลมากขึ้น

(Un)Fashion Cafe(Un)Fashion Cafe

ก่อผนังภายนอกให้โดดเด่น ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของบ้านให้ดูโดดเด่นกว่าใคร ตกแต่งให้ดูสะดุดตาด้วยบานหน้าต่างไม้โบราณ และก่อผนังอิฐมอญโชว์แนว เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยมุมโต๊ะเก้าอี้ และดอกไม้ต้นไม้ สร้างชีวิตชีวาให้หน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook