6 ห้องแต่งตัวในฝัน ใครๆ ก็อยากมี

6 ห้องแต่งตัวในฝัน ใครๆ ก็อยากมี

6 ห้องแต่งตัวในฝัน ใครๆ ก็อยากมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนสาวๆ มาเนรมิตให้แต่งตัวหรือมุมว่างให้กลายเป็นเรื่องสนุก หาเสื้อผ้าครั้งต่อไป สะดวกสบาย เปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องง่ายแน่นอน

ความเป็นเทรนดี้กับสาวแซ่บถือเป็นของคู่กัน ยิ่งเทรนด์แฟชั่นฮอตๆทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะซื้อเสื้อผ้ามาเพื่ออัพเดตอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นการมีห้องแต่งตัวและการจัดเก็บเสื้อผ้าที่ดีย่อมเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของสาวๆ ในวันนี้ก็เช่นกันค่ะ สำหรับใครกำลังมองหาไอเดียออกแบบห้องแต่งตัวอยู่แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดไอเดียตกแต่งที่เรานำมาฝาก เก็บไว้เป็นลิสต์ได้เลย

NAPPNAPP

ห้องแต่งตัวขนาดเล็กท่ามกลางพื้นที่จำกัด สังคมคอนโดซึ่งมีพื้นที่จำกัด การมีห้องแต่งตัวแยกออกเป็นสัดส่วนเห็นทีจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้ เช่นเดียวกับไอเดียนี้ เลือกออกแบบห้องแต่งตัวขนาดเล็กไว้ข้างห้องนอน แยกการใช้งานด้วยประตูบานเลื่อนสไตล์ญี่ปุ่น ทำราวเหล็กแขวนเสื้อผ้าแบบโปร่ง ให้มีพื้นที่เก็บมากที่สุด มุมห้องทำบิลท์อินโต๊ะเครื่องแป้ง แม้พื้นที่เรามีน้อย ก็มี walk in closet ขนาดมินิเพื่อให้เราแต่งตัวได้อย่างสนุกสนานได้

Areeya Como Ladkrabang-SuvarnabhumiAreeya Como Ladkrabang-Suvarnabhumi

ตู้เสื้อผ้าซ่อนการใช้งาน สำหรับใครพอมีพื้นที่ขึ้นมาหน่อย การทำตู้เสื้อผ้าบิลท์อินภายในห้องนอนก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อให้เก็บของได้อย่างเป็นระเบียบและใช้งานง่าย โดยเลือกใช้วัสดุไม้ให้กลมกลืนกับบรรยากาศของห้องนอนเป็นหลัก มีหน้าบานเลื่อนแยกการใช้งานให้เป็นระเบียบ หากอยู่สองคนก็สามารถใช้งานในขณะที่อีกคนอยู่ภายในห้องได้ ส่วนภายในมุมห้องแต่งตัวควรทำให้มีราวแขวนและช่องชั้นวางของให้มากที่สุด อย่าลืมติดไฟเพิ่มความสว่าง อย่าลืมเก้าอี้สตูลหรือม้านั่งยาว ช่วยให้กิจกรรมเสริมความสวยสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

I Like Design Studio Photographs: Soopakorn SrisakulI Like Design Studio Photographs: Soopakorn Srisakul

เรียบ คูล ออกแบบห้องแต่งตัวให้โดดเด่นด้วยโทนสีขาว ซ่อนบิลท์อินตู้เสื้อผ้าให้กลมกลืนไปกับผนังเชื่อมไปยังห้องน้ำที่อยู่ด้านในสุดของห้อง มีชั้นสำหรับเก็บเครื่องประดับอยู่กลางห้อง พร้อมด้วยโต๊ะเครื่องแป้งขนาดกะทัดรัด

Centro Bangna-KM.7Centro Bangna-KM.7

โมเดิร์นคลาสสิก อีกหนึ่งห้องครัวในฝันที่ออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจ โดยเลือกใช้โทนสีไม้ผสานกับสีทองมันวาวของขอบตู้เสื้อผ้า ช่วยเพิ่มดีเทลความหรูหราให้กับห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้าออกแบบให้ขนานกันทั้งสองฝั่ง ตรงกลางคือโต๊ะเครื่องแป้งและเก้าอี้ดูเข้ากัน และตู้สำหรับเก็บแอสเซสเซอรี่ อย่าลืมเพิ่มแจกันดอกไม้เขาไปหน่อย ช่วยให้ห้องไม่ขาดความสดชื่น

OFFICE AT Photographer: Ketsiree WongwanOFFICE AT Photographer: Ketsiree Wongwan

อบอุ่นด้วยโทนสีไม้ ห้องไซส์เล็กที่ออกแบบให้อยู่ใกล้กับห้องน้ำ มีดีไซน์ที่อบอุ่นด้วยวัสดุไม้ ตู้บิลท์อินออกแบบให้อยู่ติดผนังทั้งสองด้าน เป็นตู้ไม่มีหน้าบานเพื่อลดความอึดอัดของขนาดห้อง เพิ่มความกว้างด้วยกระจกเงาขนาดใหญ่ สะท้อนหน้าต่างอีกฝั่งช่วยให้ห้องดูกว้างขวางขึ้น

Ballsilver Interior and DesignBallsilver Interior and Design

ห้องแต่งตัวในคอนโด อีกหนึ่งไอเดียสำหรับชาวคอนโดพื้นที่แคบ ก็สามารถมีห้องแต่งตัวที่โดดเด่นกว่าใครได้ โดยออกแบบไว้ที่ห้องนอนนั่นแหละค่ะ ทำตู้บิลท์อินดีไซน์เท่ๆให้ลุคแบบอินดัสเทรียล มีหน้าบานเป็นโครงเหล็กสีดำตัดกับกระจก เท่านี้ห้องแต่งตัวเล็กๆของคุณก็น่าสนใจขึ้นเป็นกองแล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook