โครงสร้างที่แข็งแรง เริ่มต้นจาก ปูนซีเมนต์ ข้างใน ปูนงานโครงสร้างเอสซีจี รับได้ทุกสถานการณ์

โครงสร้างที่แข็งแรง เริ่มต้นจาก ปูนซีเมนต์ ข้างใน ปูนงานโครงสร้างเอสซีจี รับได้ทุกสถานการณ์

โครงสร้างที่แข็งแรง เริ่มต้นจาก ปูนซีเมนต์ ข้างใน ปูนงานโครงสร้างเอสซีจี รับได้ทุกสถานการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เลือกปูนให้เหมาะกับงาน เพื่อโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทานจากภายใน

     หัวใจหลักสำคัญของการสร้างบ้าน อาคาร หรือสิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ตาม อยู่ที่โครงสร้างที่แข็งแรง ซึ่งมาจากวัสดุที่ใช้อย่างปูนซีเมนต์ ที่ถือเป็นวัตถุดิบที่สำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านหลังเล็กที่สุด ไปจนถึงอาคารสูง สะพาน หรือเขื่อนกั้นน้ำ เป็นต้น ก็จำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ปูนซีเมนต์ให้เหมาะแก่การใช้งาน เนื่องจากปูนซีเมนต์แต่ละประเภทมีคุณสมบัติและให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกัน จึงเหมาะสำหรับงานก่อสร้างในแต่ละประเภท

     มาทำความรู้จักปูนซีเมนต์งานโครงสร้างจาก เอสซีจี ที่ถือเป็นนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานแต่ละประเภทเป็นอย่างดี ซึ่งมาจากวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และถือเป็นจุดเด่นของเอสซีจีซึ่งได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน

     เริ่มต้นกันที่ ปูนงานโครงสร้าง เอสซีจี นวัตกรรมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 100 ปี เป็นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 1 เหมาะสำหรับงานโครงสร้างที่ต้องการความแข็งแรงสูง เช่น อาคารบ้านพักอาศัย อาคารสูง ถนน ทางด่วน สนามกีฬา และสนามบิน นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับงานผลิต ผลิตภัณฑ์คอนกรีต เช่น ฐานราก เสา คาน พื้น มีคุณสมบัติให้กำลังอัดสูง โครงสร้างที่ได้ จึงแข็งแรง ทนทาน ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) 15 เล่ม 1 - 2555


     ปูนงานโครงสร้าง เอสซีจี สูตรไฮบริด
  เป็นปูนสูตรพิเศษที่ผ่านการคิดค้นด้วยหลักวัสดุศาสตร์ และเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐานใหม่ ไฮ บริด ทำให้โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ลดปัญหาการหลุดล่อน และปัญหาพื้นผิวแตกร้าวจะหมดไป ส่งผลให้โครงสร้างคอนกรีตแข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบวนการผลิต จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และถือเป็นรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) 2594-2556


     ปูนทนน้ำทะเล เอสซีจี เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมโครงสร้างทนทานสูง ช่วยเพิ่มการปกป้องโครงสร้าง อีกขั้นสำหรับงานโครงสร้างคอนกรีตทุกประเภทในพื้นที่ชายฝั่งทะเล ที่โครงสร้างต้องสัมผัสกับน้ำทะเลหรือ น้ำกร่อย รวมทั้งพื้นที่ที่สัมผัสไอทะเลในบริเวณชายฝั่งทะเล โดยปูนชนิดนี้มีคุณสมบัติเป็นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์  ปอซโซลาน (Portland Pozzolan Cement) หรือเรียกทั่วไปว่า มารีน ซีเมนต์ (Marine Cement) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พัฒนาโดยทีมนักวิจัยและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของเอสซีจี จึงมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมสูงกว่าปูนซีเมนต์ทั่วไป และทนต่อการกัดกร่อนจากสารคลอไรด์และซัลเฟตได้ดี ทำให้คอนกรีตมีอายุการใช้งานยาวนาน ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 849-2556

      ทำความรู้จักคุณสมบัติของปูนแต่ละประเภทดีแล้ว อย่าลืมเลือกใช้ให้เหมาะกับประเภทของงานก่อสร้าง จะได้เสริมโครงสร้างที่แข็งแรงจากภายใน เพื่อรากฐานที่ยั่งยืนจากวันนี้ไปสู่อนาคตข้างหน้า เหมือนกับที่ปูนงานโครงสร้างเอสซีจี...รับได้ทุกสถานการณ์

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook