“จตุรงค์ มกจ๊ก” ไอเดียดี สร้างแพ บ้านพักปูนเปลือย คอนเซ็ปต์ "จองห้องแถมคิวหมูหัน"

“จตุรงค์ มกจ๊ก” ไอเดียดี สร้างแพ บ้านพักปูนเปลือย คอนเซ็ปต์ "จองห้องแถมคิวหมูหัน"

“จตุรงค์ มกจ๊ก” ไอเดียดี สร้างแพ บ้านพักปูนเปลือย คอนเซ็ปต์ "จองห้องแถมคิวหมูหัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับ จตุรงค์ฟาร์ม ฟาร์มกลิ่นฟาง ในวิถีเรียบง่ายที่จังหวัดราชบุรี ของตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งก่อนหน้านี้ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เพาะเห็ด จนขยายเป็นร้านอาหาร ครัวลุงรงค์ ร้านอาหารท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหน้า อัปเดตล่าสุดดาราตลกคนเก่งสร้างตึก 2 ชั้นเปิดเป็นห้องพักแบบเรียบง่ายเพื่อรองรับลูกค้า นักเดินทางที่ต้องการมาสัมผัสชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ อยู่ทานอาหารที่ครัวลุงรงค์แล้วรู้สึกอารมณ์ยังต่อเนื่องอยากพักค้างสัก 1 คืนก่อนเดินทางกลับ

พื้นที่ส่วนพักผ่อนสำหรับลูกค้าจาตุรงค์ฟาร์มแบ่งเป็น แพที่พัก ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองภายในบริเวณจตุรงค์ฟาร์ม สำหรับแพที่พักนี้ สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 13 คน เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อน ครอบครัวใหญ่ ส่วนอาคารพักที่สร้างเพิ่มเติมขึ้นมาเป็นอาคาร 2 ชั้น มีลักษณะตัวตึกเป็นปูนเปลือย ดีไซน์แบบเรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ ห้องพัก 1 ห้องราคา 700 บาท นอนได้เต็มที่ 5 คน ภายในห้องมีที่นอน ผ้าห่ม หมอน แต่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ใดๆ เลย นั่นเป็นเพราะอยากให้คนที่มานอนที่นี่คิดว่าได้สัมผัสวิถีชนบท ภูเขา ทุ่งนา โดยไม่อยากให้เปรียบเทียบกับที่พักอื่นๆ เพราะเจ้าของเองรู้ว่าไม่สามารถไปสู้กับที่พักทั่วไปได้

ห้องพักทั้งหมดที่ออกแบบนั้นเน้นความเรียบง่ายตามสไตล์เจ้าของ ที่ไม่ได้เน้นว่าให้เป็นโรงแรมเพราะเป็นอาคารขนาดเล็ก รวมถึงไม่ได้กำหนดว่าเป็นรีสอร์ต เพราะไม่ได้สวยงามและเพียบพร้อม แต่อยากให้คนที่สนใจคิดว่า ที่นี่เป็นบ้านพักที่ราคาสุดแสนจะย่อมเยาที่เจ้าของขอเรียกเองสั้นๆ ว่า “ห้องพักชนบท

ภายในห้องก็ยังคงเน้นความโล่งโปร่งมีเพียงที่นอน เตียงแบบ 3.5 ฟุต รวมถึงที่นอนเสริมเตรียมไว้ให้ในกรณีเข้าพัก 1 ห้องเกิน 2 คน ห้องพักแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นแพหรืออาคารพัก เจ้าของบอกว่าเหมาะสำหรับใครที่ดื่มหนักและไม่อยากขับรถกลับบ้าน เปิดห้องนอนพักก่อนตื่นขึ้นมาอย่างสดใสในเช้าวันใหม่

อ่านเพิ่มเติม >>

อาณาจักรกลิ่นฟาง "จตุรงค์ฟาร์ม-ครัวลุงรงค์" ฝันบั้นปลายของจตุรงค์ มกจ๊ก

ส่องชีวิตพอเพียงที่ "จตุรงค์ฟาร์ม" ของตลกชื่อดัง 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ไอเดียดี สร้างแพ บ้านพักปูนเปลือย คอนเซ็ปต์ "จองห้องแถมคิวหมูหัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook