เคล็ดลับกำจัดกลิ่นเหม็นอับชื้นติดแอร์ ง่ายนิดเดียว

เคล็ดลับกำจัดกลิ่นเหม็นอับชื้นติดแอร์ ง่ายนิดเดียว

เคล็ดลับกำจัดกลิ่นเหม็นอับชื้นติดแอร์ ง่ายนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อย่างที่รู้กันว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อนจัดและร้อนมากส่งผลให้เครื่องปรับอากาศกลายเป็นของใช้หลักที่ทุกบ้านต้องมีไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโด หรือทาวน์เฮาส์ แต่เมื่อใช้งานนานเข้า เราเคยเจอปัญหากลิ่นเหม็นอับชื้นมาพร้อมกับลมเย็นเมื่อตอนเราเปิดแอร์ หรือไม่??! ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดจาก กลิ่นอาหาร กลิ่นสัตว์เลี้ยง และกลิ่นหมักหมมที่มาจากคราบสกปรกและการอุดตัน ทั้งจากฝุ่นละอองและน้ำขัง จนเกิดเป็นเชื้อราสะสมร่วมด้วย ทำให้ผลลัพธ์ไม่ใช่แค่กลิ่นอับเพิ่มขึ้น แต่ยังทำให้เครื่องปรับอากาศไม่เย็นต้องทำงานหนักกว่าเดิม เสียไวขึ้น สุดท้ายก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม

     กลิ่นเหม็นอับชื้นที่ออกมาจากเครื่องปรับอากาศ นอกจากจะทำให้คนใช้งานรู้สึกแย่แล้ว ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพในเรื่องของระบบทางเดินหายใจโดยตรง เนื่องจากทุกวินาที คุณต้องสูดหายใจเอาเชื้อโรคไวรัสเข้าสู่ร่างกาย เมื่อสะสมมากเข้าอาจส่งผลต่อโรคภูมิแพ้ ผื่นผิวหนังอักเสบ หรือหืดหอบ

     นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมถึงควรทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศเป็นประจำ


     แต่จะให้จ้างช่างมาล้างบ่อยๆ ก็ไม่สะดวก ไหนจะเวลาว่างไม่ตรงกัน ไหนจะกังวลเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวไม่อยากให้ใครเข้าห้อง เรียกว่าวุ่นวายสารพัดอย่าง จนได้ลองนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น   
เป็นสเปรย์ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ ที่คิดค้นมาสำหรับจัดการคราบสกปรก ฝุ่นละออง และกลิ่นอับจากเครื่องปรับอากาศโดยเฉพาะ บอกได้คำเดียวว่าใช่! นี่แหละของที่ตามหามานาน เพราะ Air Con Cleaner Spray เป็นสเปรย์ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ ใช้งานสะดวก ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ด้วยตัวเอง เมื่อทำเสร็จ ผลลัพธ์ที่ได้คือเครื่องปรับอากาศที่ทั้งสะอาดและเย็นฉ่ำ เรียกว่าชีวิตดูดีลงตัวในทันที


วิธีการใช้งาน Air Con Cleaner Spray

     ที่ชอบอีกอย่างใน Air Con Cleaner Spray คือหัวฉีดแบบ Easy power jet เพราะทำให้ฉีดได้แรง และชำระล้างได้ทั่วถึง ที่สำคัญยังผสมสารสกัดจากใบชาเขียวเข้ามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดับกลิ่นอับให้ทวีคูณกว่าเดิม

     บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งรัก เพราะไม่ใช่แค่ทำให้เครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำขึ้นกว่าเดิม แต่ Air Con Cleaner Spray ยังทำให้บ้านน่าอยู่ ปลอดกลิ่นอับที่เคยมารบกวน

     Air Con Cleaner Spray จาก เอิร์ธ (ประเทศไทย) หาซื้อได้ที่ ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู, ฟู้ดแลนด์, ซี เจ เอ็กซ์เพรส,ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์ ซูรูฮะ และเดอะมอลล์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2677-3838

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook