A brick wall แต่งบ้านคูลด้วยผนังอิฐ

A brick wall แต่งบ้านคูลด้วยผนังอิฐ

A brick wall แต่งบ้านคูลด้วยผนังอิฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะแต่งบ้านอย่างไรให้ทันสมัย ถ้าไม่อยากเชย เรามีไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆให้สนุกไปกับผนังอิฐมาฝาก

ข้าวบ้านข้าวบ้าน

ผนังอิฐสีขาวและธรรมชาติสีเขียว มอบความสบายตาสบายใจให้กับบ้านและตัวคุณเอง ด้วยผนังอิฐเดิมที่ใครหลายคนอาจมองว่าเก่า มาปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ให้น่ามอง เริ่มจากทาสีขาวที่ผนัง ทำชั้นวางไม้สำหรับเก็บอุปกรณ์ นอกจากวางอุปกรณ์ข้าวของต่างๆ แล้วให้แทรกด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ กลายเป็นพื้นที่จัดสวนแนวตั้ง เท่านี้มุมห้องทานอาหารของเราก็ดูดีกว่าใครแล้วละค่ะ 

Triple The Coffee HouseTriple The Coffee House

อบอุ่นในโซนสีอิฐ เนรมิตพื้นที่ห้องทานอาหารเดิมให้อบอุ่น หากว่าชอบโทนสีทึบๆแต่กลัวว่าจะอึดอัด แนะนำว่าให้ห้องที่เลือกใช้ผนังอิฐสีเดิมนั้น เปิดพื้นที่ให้โล่งและพยายามให้แสงสว่างส่องเข้ามาภายในได้มากที่สุด ครีเอทลุคให้มีสไตล์ด้วยการวางเฟอร์นิเจอร์ไม้และเหล็ก ช่วยทำให้ห้องทันสมัยขึ้นค่ะ 

SleepBox Sukhumvit 22SleepBox Sukhumvit 22

สวยในพื้นที่จำกัด สร้างจุดดึงดูดให้ห้องนอนขนาดเล็กดูไม่น่าเบื่อด้วยผนังอิฐทาสีขาว เสริมฟังก์ชั่นด้วยโคมไฟอินดัสเทรียล เติมสีสันสนุกให้ห้องนอน

Ekkamai MacchiatoEkkamai Macchiato

ชั้นวางน่ามอง ตกแต่งบ้านในมุมเล็กๆให้ดูมีสไตล์ขึ้น ด้วยวิธีติดตั้งชั้นวางหนังสือควบคู่ไปกับผนังอิฐ บนชั้นวางอาจเติมสีสันด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ กรอบรูป จากห้องสีขาวธรรมดาก็ดูมีลูกเล่นเข้ากับผนังอิฐสีขาวของเราได้เป็นอย่างดี กลายเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของบ้าน

BittermanBitterman

เสริมสไตล์ชิคให้ห้องอาหาร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศของอิฐเปลือย สามารถตกแต่งผนังด้วยภาพงานศิลปะสวยๆได้ค่ะ อย่าลืมเพิ่มแสงสว่างให้ดูนวลตาสวยงาม จัดวางโต๊ะรับประทานอาหารสีดำเข้าชุด ได้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งทานนอกบ้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook