อัปเดต "บ้านกฤต เจนพานิชการ" นักข่าวช่อง 3 พร้อมข้อคิดสตางค์มาจากสติ

อัปเดต "บ้านกฤต เจนพานิชการ" นักข่าวช่อง 3 พร้อมข้อคิดสตางค์มาจากสติ

อัปเดต "บ้านกฤต เจนพานิชการ" นักข่าวช่อง 3 พร้อมข้อคิดสตางค์มาจากสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กฤต เจนพานิชการ นักข่าวช่อง 3 ที่คอข่าวอาจชื่นชอบสไตล์การรายงานข่าวแบบออกรสออกชาติของเขา นอกจากจะเต็มที่กับงานประจำซึ่งเป็นงานหลักแล้ว ในไอจีส่วนตัวของนักข่าวหนุ่มคมเข้มคนนี้ยังโพสต์ประกาศขายคอนโดมิเนียมที่โน่นที่นี่บ่อยครั้ง เข้าใจว่าน่าจะเป็นอีกอาชีพสร้างรายได้ของนักข่าวคนขยันคนนี้

IG : kritjen_tv3กฤต เจนพานิชการ นักข่าวช่อง 3IG : kritjen_tv3กฤต เจนพานิชการ นักข่าวช่อง 3

จากการทำงานหนักทั้งหมดนี้เชื่อว่าส่วนหนึ่งเพราะต้องการสร้างรากฐานให้กับชีวิตของตัวเอง โดยเฉพาะขณะนี้เขากำลังสร้างบ้านซึ่งจริงๆ บ้านหลังนี้สร้างมาได้จะ 2 ปีแล้ว ล่าสุดเขาเองยังได้โพสต์อัปเดตความคืบหน้าของบ้านในฝันหลังนี้ พร้อมแทรกข้อคิดดีๆ จากการทำงาน และการมีบ้านเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง

IG : kritjen_tv3IG : kritjen_tv3

"คืนนี้กลับมา Test ระบบไฟสักหน่อย เติมไฟให้บ้าน เติมไฟให้ตัวเองด้วยในตัว  งานราษฎร์ไม่เกี่ยง งานหลวงไม่พร่อง งานมากก็ทำ  งานน้อยก็ไม่ถอย.... บันทึกไว้ว่า 20/07/18 คือวันที่ต้องใช้พลังใจอีกเฮือกใหญ่เหลือเกิน ที่ต้องให้ Dream Box เป็นจริงให้ได้สักที ห้องครัวยังโบ๋ เสื้อผ้ายังไม่มีที่เก็บ 555 ห้องนอนยังปูเสื่ออยู่ ผลงานของพี่สุจินัยผู้รับเหมาที่ผมไม่รู้จะขอบคุณยังไงที่ตลอดมาไม่เคยมีอุปสรรคใดๆเลยในการก่อสร้าง ใครเคยเจอปัญหาต่างๆ ของผู้รับเหมา ผมพูดตามตรง ปีกว่าจะ 2 ปีนี้ ผมไม่เคยเจอกับพี่คนนี้เลย / ทีมออกแบบทั้ง Octane Architect ของ @arch_phing และน้องวิน ที่ดูแลกันมาอย่างดี รู้ใจและละเอียด

IG : kritjen_tv3IG : kritjen_tv3

มีพ่อแม่ให้กำลังใจ มีบ้านให้พลังใจ เหลือแค่แรงกายเรานี่แหละ ต้องไปต่อ ตั้งแต่เริ่มมีสิ่งนี้มา ย้อนนึกไปตั้งแต่วันลงเสาเอก มาถึงวันนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้นไม่ต่างกับการแต่งงาน มีครอบครัวเลย ประคบประหงมยิ่งกว่าลูกในไส้แล้ว ทำงานส่งค่าเทอม แค่ไหนก็ไหวสู้ว้อย ฮึบ ฮึบ ทุกก้าวย่างอะไรทำเงิน พี่ทำหมด อะไรสิ้นเปลืองพี่พักก่อน อะไรบั่นทอนพี่หนีห่าง อะไรเพ้อฝันพี่หยุดคิด สตางค์มาจากสติเท่านั้น

IG : kritjen_tv3IG : kritjen_tv3

อยากสนุกกับชีวิต พี่อยากให้ทุกคน มีบ้านแล้วจะรู้รส มันท้าทาย แต่มันทำให้ชีวิตมีรสชาติ และมีหนี้ในเวลาเดียวกัน55555 ท้ายที่สุดนี้ ใครอยากมีบ้าน หรือ คอนโดเป็นของตัวเอง เชิญไปชมสิ่งของใน Stock ได้ที่ @kjresidence หรือจะ Add Line ไปได้ที่ @kjresidence ( ใส่ @ด้วยนะครับ )"

>> เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น “บ้านกฤต เจนพานิชการ” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 คนเก่ง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อัปเดต "บ้านกฤต เจนพานิชการ" นักข่าวช่อง 3 พร้อมข้อคิดสตางค์มาจากสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook