ท้าพิสูจน์ทุกไลฟ์สไตล์กิน อยู่ ครบ จบได้ในคอนโดเดียว โดย 2 YOUTUBER ชื่อดัง

ท้าพิสูจน์ทุกไลฟ์สไตล์กิน อยู่ ครบ จบได้ในคอนโดเดียว โดย 2 YOUTUBER ชื่อดัง

ท้าพิสูจน์ทุกไลฟ์สไตล์กิน อยู่ ครบ จบได้ในคอนโดเดียว โดย 2 YOUTUBER ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราก้าวเข้าสู่ยุคที่คอนโดมิเนียมไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่ต้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในมือ มีร้านอาหาร ฟิตเนส ไปจนถึงซาลอนที่ได้มาตรฐานระดับขึ้นห้าง อีกทั้งธรรมชาติก็ต้องไม่ห่างไกลไปจากชีวิตคนเมืองอย่างเรา และไม่ใช่แค่มองออกไปจากระเบียงแล้วเห็นวิวต้นไม้ไกลลิบๆ เท่านั้น แต่คอนโดที่เจ๋งจริงต้องมีพื้นที่ให้ปลูกผักสวนครัวได้ด้วย!

และทั้งหมดที่เรายกตัวอย่างไม่ได้เป็นเพียงตัวอย่างอีกต่อไป เพราะมีครบอยู่ในคอนโดโครงการใหม่ของ Aspire จาก AP Thailand ซึ่งถ้าให้เราพูดเองฝ่ายเดียวเดี๋ยวจะหาว่าเวอร์ ก็เลยต้องอาศัยยูทูเบอร์ชื่อดังมาช่วยรีวิวแบบเป็นจริงเป็นจังให้เห็นกับตา

โปรเจคท์ 6 YOUTUBER x ASPIRE DÉCOR MISSION เป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่เอพี ชวนยูทูเบอร์ชื่อดัง 6 กลุ่ม มาร่วมทำภารกิจสุดพิเศษ ASPIRE DÉCOR MISSION” สร้างพื้นที่สุดสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างออกมาเป็นผลงานการตกแต่งห้อง 6 แบบ 6 สไตล์ ภายใต้นิยามของคำว่า A.S.P.I.R.E. ซึ่งเราดึงเอา 2 ใน 6 มาเล่าให้ฟังเป็นพิเศษว่าโครงการไหนโดนจริงอะไรจริง

ประเดิมด้วยแกงค์ Go Went Go สายเที่ยวสุดฮาที่รับอาสาพาไปเจาะลึก Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ โชว์ฟังก์ชั่นเด่นๆ ของห้องพักที่นอกจากจะเรียบ หรู อยู่สบายแล้ว ยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่ถึง 140 ตร.ม. และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตอบโจทย์คนชอบเวิร์คเอาท์แบบไม่ต้องก้าวเท้าออกไปเจอรถติดให้เสียอารมณ์ และยังเชื่อมต่อทุกพื้นที่แค่ก้าวเดียวจาก Exclusive Sky Access สู่ BTS บางหว้าอินเตอร์เชนจ์ แถมบนชั้นดาดฟ้ายังมีแปลงผักสวนครัว สำหรับให้ลูกบ้านทุกห้องแชร์ความสุขจากการทำอาหารแบบปลอดสารพิษชัวร์ๆ ได้ในทุกวัน สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/vPg7C6

ส่วน Peach Eat Leak ก็พาเราไปรู้จัก Aspire สาทร-ตากสิน (คอปเปอร์โซน) แบบละเอียด โครงการนี้เหมาะกับครอบครัวสุดๆ เพราะนอกจากจะห่างเพียง 5 นาทีจากสถานี BTS วุฒากาศ หน้าโครงการยังมี Lifestyle Mall ที่มีร้านอาหารอร่อยถึง 3 ร้าน 3 สไตล์ ให้ พีช - ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ ได้อีทแหลกโชว์พวกเราอย่างน่าทึ่ง สมศักดิ์ศรีแชมป์กินจุของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีร้านทำผมแต่งเล็บสำหรับคุณสาวๆ เรียกว่า แต่งสวย กินอิ่มแบบครบจบตั้งแต่ในคอนโดกันเลยทีเดียว สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/vPg7C6

อย่าลืมติดตามชมกิจกรรมสนุกๆ ของยูทูเบอร์อีก 4 คนที่เข้าร่วมกิจกรรมภารกิจแต่งห้องในครั้งนี้กันต่อ หรือถ้าอยากทำความรู้จัก Aspire โครงการต่างๆ แวะมาสัมผัสด้วยตัวเองได้ในวันที่  10-11 พ.ย. 2661 นี้ เพราะเขามีโปรแรงแซงทุกข้อเสนอ ASPIRE 6 ยกกำลัง 6 ฟรี! แพ็คเกจพร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท* พร้อมฟรี ส่วนลดมากมาย มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท*

ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท* จำนวน 66 รางวัล ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://goo.gl/aAxVhe หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1623

#DécorMission #AspireCondo #แอสปาย6ยกกำลัง6 #6โปรแรงแซงทุกข้อเสนอ

 (Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook