ถึงเวลาคริสต์มาส เติมกลิ่นอายแห่งความสุขให้อบอวล

ถึงเวลาคริสต์มาส เติมกลิ่นอายแห่งความสุขให้อบอวล

ถึงเวลาคริสต์มาส เติมกลิ่นอายแห่งความสุขให้อบอวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พื้นที่ภายในบ้านก็เปรียบเสมือนผ้าใบผืนใหญ่ที่พร้อมให้คุณแต่งแต้มความสวยงามได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะช่วงวันพิเศษในเทศกาลสำคัญอย่างวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง รีบมาเปลี่ยนมุมบ้านเดิมๆ ให้อบอวลไปด้วยเสน่ห์แห่งฤดูกาลจากวันคริสต์มาสกันเถอะ

เมื่อช่วงเวลาแห่งวันคริสต์มาสมาถึง อย่าปล่อยให้บ้านของคุณเรียบโล่ง ลองมาสนุกไปกับการตกแต่งบ้านในแบบไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานสไตล์ที่เป็นคุณ ซึ่งสามารถสื่อถึงบรรยากาศแห่งฤดูกาลคริสต์มาสอันสวยงามสำหรับบ้านทันสมัยได้อย่างลงตัว วันนี้ forfur จึงรวบรวมไอเดียในการตกแต่งบ้านให้มีกลิ่นอายของวันคริสต์มาสที่ดูเรียบหรูมาฝากกัน 

centro ราชพฤกษ์-สวนผักcentro ราชพฤกษ์-สวนผัก

เติมสีสันด้วยหมอนอิงตกแต่งบ้านตกแต่งห้องนั่งเล่นแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวให้กลายเป็นพื้นที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง ด้วยการจัดวางหมอนอิงสีสันในโทนสีแดงสดที่มีความมันเงาจาก texture ของผ้ากำมะหยี่ โดยอาจตกแต่งร่วมกับหมอนอิงสีเงิน หรือโทนสีเข้มที่ตัดกัน ก็สามารถเพิ่มความน่าสนใจให้มุมห้องนั่งเล่นดูโดดเด่นและเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งฤดูกาลในช่วงวันคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี

สร้างบรรยากาศอบอุ่น ชวนฝัน ด้วยพรมปูพื้นขนนุ่มที่สื่อถึงฤดูกาลเพิ่มสัมผัสของมนต์เสน่ห์แห่งฤดูกาลความสุขในวันคริสต์มาสอันอบอุ่น โดยการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นด้วยพรมปูพื้นขนนุ่มที่มาพร้อมโทนสีอบอุ่น อย่างสีเทา หรือสีเอิร์ธโทน หรืออาจสร้างความแตกต่างด้วยการใช้พรมปูพื้นเฉดสีเขียวต้นคริสต์มาส สีแดงเบอร์กันดี หรือสีทองแห่งฤดูกาล ก็พร้อมเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเดิมๆ ให้ดูน่าสนใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Butter UP Cafe'Butter UP Cafe'

เพิ่มกลิ่นอายด้วยหมอนอิงโดยไม่ต้องใช้ต้นคริสต์มาสหากอยากตกแต่งห้องนั่งเล่นให้มีกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส แต่ไม่อยากประดับห้องด้วยต้นคริสต์มาสให้เปลืองพื้นที่ใช้งาน ก็สามารถสร้างบรรยากาศให้รื่นรมย์ได้ด้วยการประดับหมอนอิงลายใบไม้โทนสีเขียวธรรมชาติ หรืออาจตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกระถางต้นไม้ขนาดเล็ก เพียงเท่านี้ก็พร้อมจุดประกายให้พื้นที่นั่งเล่นเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งเทศกาลคริสต์มาสอย่างง่ายดาย  

centro ราชพฤกษ์-สวนผักcentro ราชพฤกษ์-สวนผัก

สัมผัสแห่งความโรแมนติกในวันคริสต์มาสบรรยากาศแห่งความโรแมนติกคือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการตกแต่งบ้านในเทศกาลสำคัญ เพียงจัดวางบริเวณต้อนรับแขกคนสำคัญและพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ทำกิจกรรมร่วมกันกับทุกคนในครอบครัว ด้วยเชิงเทียนดีไซน์สวนสะดุดตา ซึ่งประดับประดาด้วยผ้าปูโต๊ะสีสวย ที่สำคัญอย่าลืมแจกันดอกไม้และของประดับตกแต่งอื่นๆ ที่สื่อถึงเทศกาลแห่งความสุข เพื่อยกระดับห้องธรรมดาให้พร้อมสำหรับการสังสรรค์ที่น่าประทับใจ

centro ราชพฤกษ์-สวนผักcentro ราชพฤกษ์-สวนผัก

จุดประกายการสนทนาให้นานขึ้นอีกนิด ด้วยโคมไฟสร้างบรรยากาศพื้นที่สังสรรค์อย่างโซนรับประทานอาหารจะดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมื่อตกแต่งภายในบ้านด้วยโคมไฟดีไซน์สวยสะดุดตาที่มาพร้อมโทนแสงอันอบอุ่นชวนประทับใจ โดยการเลือกใช้โคมไฟสีทองที่สื่อถึงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข รับรองว่าไอเดียนี้จะช่วยยืดการสนทนาระหว่างคนที่คุณรักให้นานขึ้นกว่าเดิม

centro ราชพฤกษ์-สวนผักcentro ราชพฤกษ์-สวนผัก

ไฟระยิบระยับสร้างบรรยากาศปฏิเสธไม่ได้ว่าไฟระยิบระยับที่เปลี่ยนสีสลับไปมา สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้พื้นที่ภายในบ้านไม่น้อย แต่หากตกแต่งด้วยไฟประดับต้นคริสต์มาสแบบเดิมๆ อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อกับความจำเจ ลองเปลี่ยนมาใช้แชนเดอร์เลียร์ที่มาพร้อมหลอดไฟแบบห้อยระย้าในบริเวณโถงบันไดของบ้าน หรือหากเป็นบ้านที่มีเพดานสูงโปร่ง ก็สามารถประดับแชนเดอร์เลียร์ดีไซน์นี้เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจได้เช่นกัน

centro ราชพฤกษ์-สวนผักcentro ราชพฤกษ์-สวนผัก

เปลี่ยนมุมแจกันดอกไม้ธรรมดาให้เป็นโซนคริสต์มาสฤดูหนาวอยากมีต้นคริสต์มาสในบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงนำพันธุ์ไม้ที่มีรูปใบสวยงามอย่าง ใบสน มา DIY โดยการฉีดพ่นสเปรย์หิมะ หรือสเปรย์สีขาวตามใบ พร้อมนำไปปักใส่แจกันสีขาวดีไซน์สวย แล้วนำไปวางตกแต่งภายในห้องในบริเวณที่ต้องการ อาจสร้างบรรยากาศแห่งฤดูกาลที่สื่อถึงช่วงเวลาอันหนาวเย็นโดยการตกแต่งภายในห้องด้วยผ้าม่านโทนสีเทาอ่อนๆ กับสีขาว บรรยากาศแห่งฤดูหนาวในวันคริสต์มาสก็พร้อมแต่งเติมความสวยงามให้มุมบ้านสวยรับเทศกาลอย่างลงตัว  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ถึงเวลาคริสต์มาส เติมกลิ่นอายแห่งความสุขให้อบอวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook