แต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายเก๋ จับคู่กับอะไรก็สวย

แต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายเก๋ จับคู่กับอะไรก็สวย

แต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายเก๋ จับคู่กับอะไรก็สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผนังที่ดูเรียบโล่งเกินไปภายในห้องน้ำบางทีก็น่าเบื่อ วิธีนี้จะช่วยสร้างสีสันให้ห้องน้ำ เปลี่ยนบรรยากาศจืดชืดให้สวยตามใจชอบ

สร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับห้องน้ำ ด้วยการสร้างบรรยากาศให้สดใสน่ามองต่างไปจากเดิม โดยการหยิบกระเบื้องลวดลายสวยงามมาตกแต่งผนังจับคู่กับวัสดุชนิดอื่น หากใครชอบแล้วไม่อยากให้ห้องน้ำที่ใช้อยู่ประจำทุกวันดูจำเจแล้วละก็ ดีไซน์เรียบง่าย ไม่มาก ไม่น้อย เกินไปต่อไปนี้น่าจะเหมาะกับคุณ 

Chao HostelChao Hostel

สะท้อนความเป็นไทย สีและลายธรรมชาติของวัสดุไม้ที่ดูอบอุ่นตัดกับกระเบื้องโบราณสวยๆ สร้างเสน่ห์ให้กับห้องน้ำได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องน้ำดูสบายและสวยงามในขณะเดียวกัน โดยไอเดียนี้เลือกหยิบเอากระเบื้องลวดลายสวยงามมากรุผนัง สะท้อนความเป็นไทยด้วยกระจกลายดอกพิกุลหลากสีซึ่งดูเข้ากัน มีโคมไฟห้อยเพดานเพิ่มจุดเด่น ช่วยสร้างเส้นแบ่งอย่างมีมิติ เพิ่มความเขียวจากกระถางต้นไม้ หรือแจกันเล็กๆเข้าไปหน่อย ห้องน้ำที่เคยจืดก็ดูสวยงามขึ้นเป็นกอง

นันทานันทา

เล็กๆ แต่น่าใช้งาน เคยหงุดหงิดใจกันไหมคะสำหรับบ้านไหนที่มีห้องน้ำขนาดเล็ก เล็กไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่หากยิ่งมีคราบสกปรกเลอะเทอะเต็มไปหมดคงไม่ดีแน่ๆ มารีโนเวทห้องน้ำใหม่ ด้วยการหยิบกระเบื้องลวดลายสวยๆมากรุผนังลบคราบสกปรกซะเลย อีกทั้งยังช่วยให้ผนังไม่ดูเรียบจนเกินไป อีกด้านแนะนำให้ใช้กระเบื้องสีเทา ส่วนพื้นให้ปูกระเบื้องลายไม้ อยากให้ดูแตกต่างจากเดิมไปอีก อาจจะลองเปลี่ยนอ่างล้างหน้าดูก็ได้ เลือกรูปทรงทันสมัยสักอัน สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ช่วยให้ห้องน้ำขนาดเล็กน่าใช้งาน

Chao HostelChao Hostel

จับคู่กับปูนเปลือยชิคๆ สำหรับใครที่อยากรีโนเวทห้องน้ำใหม่แต่งบน้อย ลองวิธีนี้เลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องจัดเต็มกรุผนังทั้งหมด เพียงแค่ใช้กระเบื้องไม่กี่แผ่นก็เพิ่มความเก๋ชิคน่าใช้งานให้กับห้องน้ำได้ เริ่มจากมองหาจุดโฟกัส แนะนำให้ติดกระเบื้องในส่วนของอ้างล่างหน้าในบางส่วนตามรูป ช่วยเบรกความดิบของปูนเปลือยได้เป็นอย่างดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook