ปักหมุด เช็คอินเดินช้อปไอเท็มเรื่องบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา สวรรค์ของคนรักบ้านที่ตอบโจทย์ทุก Total Home Solution

ปักหมุด เช็คอินเดินช้อปไอเท็มเรื่องบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา สวรรค์ของคนรักบ้านที่ตอบโจทย์ทุก Total Home Solution

ปักหมุด เช็คอินเดินช้อปไอเท็มเรื่องบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา สวรรค์ของคนรักบ้านที่ตอบโจทย์ทุก Total Home Solution
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟที่ SANOOK! ได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชมโฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา พบกับความพิเศษที่โฮมโปรใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาทเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดเพื่อทำให้ที่นี่กลายเป็นสวรรค์ของคนรักบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านรามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Home Inspire of Living

ผู้บริหารโฮมโปรพาชมสินค้าและบรรยากาศภายในสาขา (ซ้ายไปขวา) คุณสิริวรรณ เสริมชีพ,
คุณอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา, คุณสันนิภา สว่างพื้น  และคุณธนวัฒน์ คลังสุนทรรังษี

แค่ก้าวแรกที่เดินเข้าสู่โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา สาขาที่ทีมงานกระซิบบอกว่ามียอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ในปี 2561 ที่ผ่านมา เราสัมผัสได้ทันทีว่าไม่มีอะไรเหมือนเดิม! แต่เป็นความต่างที่ต้องขอยกนิ้วให้ว่าดี เพราะพื้นที่ในแต่ละจุดถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทำให้ดูกว้างขวางขึ้น อีกทั้งเมื่อมาประกอบเข้ากับการตกแต่งที่ยึดหลักของคำว่า Model Room ทำให้ทุกมุมสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านได้ทั้งหมด ที่สำคัญไม่รู้สึกเหมือนเดินอยู่ในห้าง แต่เหมือนได้ตระเวนเที่ยวบ้าน เที่ยวรีสอร์ต จนถึงโรงแรมหรูระดับห้าดาว ซึ่งพร้อมเปิดทุกมุมต้อนรับให้เข้าไปนั่งเล่น ทดลองใช้งานจริง และถ้าอยากได้ของชิ้นไหนกลับไปก็สามารถหยิบจับซื้อกลับไปได้ทันทีแบบไม่ต้องไปตระเวนหาที่ไหนอีก

Home Inspire แรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านเลือกได้จากที่นี่

หลากหลายด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านหลากสไตล์ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องทานข้าว

หนึ่งในจุดที่ทีม SANOOK! ประทับใจมากคือโซน Home Inspire ซึ่ง คุณอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Bedding & Home Living ให้ข้อมูลว่าที่นี่แตกต่างจากสโตร์อื่นด้วยการออกแบบพื้นที่ดับเบิ้ลสเปซ แก้ปัญหาด้านพื้นที่ซึ่งมีอยู่อย่างจำกัด และนำลิฟท์แก้วเข้ามาใช้เพื่อรองรับการใช้งาน มีการออกแบบเป็นมุมห้องต่างๆ สร้างแรงบันดาลใจให้เลือกหยิบไปใช้ง่ายๆ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าบ้านเดี่ยวที่ชื่นชอบสินค้าแบบพรีเมี่ยมในราคาที่ถูกลงกว่าครึ่ง รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมให้สามารถเลือกสินค้าเก๋ๆ พร้อมฟังก์ชั่นไปใช้ได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเบดหรือโซฟาที่ปรับระดับพนักพิง ชั้นวางของที่นำมาซ้อนต่อกันได้ นี่แหละคือไฮไลท์ที่เหมาะกับคนเมืองในยุคนี้เป็นที่สุด แถมการดิสเพลย์ยังทำให้เข้าถึงง่าย รู้ว่าอะไรที่เหมาะกับบ้านเรา และบางอย่างถ้าจะนำไปใช้ต้องปรับอย่างไร

โซนพื้นที่สวนสีเขียวสำหรับ Out door และ In door ภายในบ้านก็มีให้เลือกหลากหลายฟีเจอร์
ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ต้นไม้ ดอกไม้ตกแต่งที่เหมือนจริงๆมากๆ

พื้นที่ที่ถูกเรียกว่า Home Improvement ตรงนี้ก็ไม่ธรรมดาคุณสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Improvement เล่าว่า คัดสรรสินค้ามาเป็นพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าในย่านนี้ทั้ง  Water Treatment Solution ที่รวบรวมทุกเรื่องน่ารู้และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำทุกรูปแบบ เครื่องทำน้ำด่าง วิธีเลือกแทงค์น้ำให้เหมาะกับบ้าน นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนงานช่าง และดีไอวายที่มีอุปกรณ์คัดสรรมาให้เลือกครบครัน และสำหรับสินค้าในหมวดนี้ที่ได้รับการตอบรับดีที่สุด คือ Digital Door Lock  แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไลฟ์สไตล์ลูกค้าในย่านนี้ทันสมัย และสนใจในเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่งจริง ๆ เครื่องมือช่างที่มีให้เลือกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช่างไฟ ช่างประปา เรียกได้ว่าสารพัดช่างมาที่นี่ได้ของครบแน่นอน ปิดท้ายด้วยบ้านสวยด้วยสีสร้างลาย มีสีให้เลือกครบตามความต้องการของทุกๆบ้านอย่างแน่นอน พร้อมบริการทาสี พร้อมออกแบบสีบ้าน ฟรี ภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยช่างฝีมือมือดี ไม่ทิ้งงาน รับประกันงานคุณภาพ

Water Treatment Solution ที่รวบรวมทุกเรื่องน่ารู้และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำมาทั้งหมด

Digital Door Lock ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความทันสมัยให้กับทุกๆบ้าน

 ครื่องมือสารพัดช่างหาได้ที่นี่ที่จุด Tool Zone

 บ้านสวยด้วยสีสร้างลาย พร้อมบริการทาสีโดยช่างฝีมือดีจาก Home Service

ไฮไลท์สำคัญอีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องของเทคโนโลยีกับการเลือกซื้อสินค้า โดย คุณธนวัฒน์ คลังสุนทรรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Ceramic & Bathroom พาเดินโซนกระเบื้อง และอุปกรณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับห้องน้ำ พร้อมกับนำเสนอเทคโนโลยีแสกน QR Code เพื่อเลือกกระเบื้องรวมทั้งหาไอเดียการปูกระเบื้องแบบต่างๆ  ด้วยตัวเอง หรือหากถ่ายภาพบ้านที่ต้องการปูกระเบื้องมาก็สามารถโหลดแอพลิเคชั่น HomePro Fit Tile เลือกแมตซ์กระเบื้องแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ ที่น่าสนใจที่สุด คือส่วนของสุขภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำๆ มากมาย ตลอดจนการดิสเพลย์สินค้าที่ให้ความใส่ใจในการเข้าไปเลือกและทดลองใช้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ที่สามารถทดลองนั่ง และทดสอบความอัจฉริยะแบบเหนือระดับของสุขภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ  สุขภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับผู้สูงวัย

สุขภัณฑ์ MOYA อัจฉริยะ เหนือระดับด้วยระบบสัมผัสในการใช้งาน

สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์สำหรับผู้สูงวัย พร้อมรายละเอียดการติดตั้งและใช้งานที่ถูกต้อง

แอพลิเคชั่น HomePro Fit Tile เลือกแมตซ์กระเบื้องแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็น
แอพพลิเคชั่นที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ โฮมโปรสาขาเอกมัย-รามอินทรา ยังเซอร์ไพรส์พวกเราด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ที่เรียกว่า Variety Inspire ด้วยการทำ  Idea Room ให้ได้เห็นภาพแบบชัดๆ ว่าสิ่งที่คิดเมื่อออกมาเป็นจริงจะใช่แบบที่ชอบหรือเปล่า  แถมยังมี Homepro Exclusive Lounge เอกสิทธิ์เหนือระดับที่รองรับลูกค้าแบบ Private ที่มาซื้อสินค้า อีกทั้งยังมีโซน Home Service บริการโดยช่างมืออาชีพคอยให้คำแนะนำเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน มีบริการ Click &Collect  ให้เราช้อปของแต่งบ้านออนไลน์ สามารถเลือกกำหนดช่วงเวลารับสินค้าและสาขาที่สะดวกใกล้บ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ แถมด้วยบริการจัดส่งแบบดิลิเวอรี่ และบริการ Web Q เรียกคิวอัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมช่องทาง E-Commerce ที่เราสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างไร้รอยต่อ นับว่าเป็นประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ตามสไตล์ของคนยุค 4.0 ที่จะทำให้เราสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าได้มากขึ้น

Idea Room ช่วยให้การตกแต่งทุกห้องภายในบ้านง่ายขึ้นกว่าเดิม พร้อมบริการ Shop Online เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย 

Home Service บริการเพื่อคนรักบ้าน โดยช่างดีๆจาก Home Servive

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโฮมโปรไปด้วยกัน คลิก www.homepro.co.th

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook