“บ้านสวนตวงรัก” บ้านสองชั้นแนวลอฟท์ งดงามด้วยงานปูนเปลือย โปร่งสบาย ด้วยสวนป่า และลำธารใส

“บ้านสวนตวงรัก” บ้านสองชั้นแนวลอฟท์ งดงามด้วยงานปูนเปลือย โปร่งสบาย ด้วยสวนป่า และลำธารใส

“บ้านสวนตวงรัก” บ้านสองชั้นแนวลอฟท์ งดงามด้วยงานปูนเปลือย โปร่งสบาย ด้วยสวนป่า และลำธารใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในสไตล์บ้านที่เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านสวนหรือบ้านตากอากาศก็คือ บ้านลอฟท์ปูนเปลือย วันนี้ ในบ้าน ก็มีแบบตัวอย่างสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ชาวเว็บกันอีกเช่นเคย ตามมาชมกันเลยจ้า

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นรีสอร์ทเปิดให้บริการที่จังหวัดจันทบุรี บ้านสวนตวงรัก รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีทั้งสวนป่าและแม่น้ำไหลผ่านในบริเวณใกล้เคียง ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริงให้แก่ทุกคนที่มาเยือน

ออกแบบเป็นบ้านขนาดสองชั้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมันผสานกับโครงเหล็ก แสดงความสวยงามออกมาในโทนเทา-ดำดิบๆ ตัดกับบริบทภายนอกได้อย่างกลมกลืน

หลังคาเลือกใช้วัสดุเมทัลชีท มีชายคาบังแดดยื่นออกมาจากด้านข้างของตัวอาคาร ช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดที่สาดเข้ามาในบ้านตอนกลางวันได้ในระดับหนึ่ง

ดีไซน์ของบ้านหลังนี้จะเน้นความกลมกลืนระหว่างธรรมชาติภายนอกกับตัวบ้าน มีทั้งองค์ประกอบระเบียงโปร่ง และพื้นที่กิจกรรมบริเวณชานใต้บ้าน

ชานใต้บ้านจัดสรรเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สะท้อนความอบอุ่นออกมาท่ามกลางพื้นที่โปร่งโล่ง บริเวณนี้เหมาะสำหรับเป็นโซนรับประทานอาหารร่วมกัน

เคาน์เตอร์ครัวนอกบ้านที่รองรับการทำอาหารแบบปิ้งย่างหนักๆ ไม่ต้องกังวัลว่าควันจะคลุ้งเข้าไปรบกวนภายในบ้าน (เวลาทำอาหารอย่าลืมปิดหน้าต่างให้หมดด้วยล่ะ)

เข้ามาชมบริเวณภายในกันบ้างดีกว่าครับ เมื่อย่างก้าวเข้ามาจะสัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งจากช่องรับแสงกระจก ที่ถูกติดตั้งไว้ค่อนข้างเยอะ เผยให้เห็นทิวทัศน์สีเขียวภายนอก ให้ภายในดูไม่อึดอัด

พื้นผิวและผนัง รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาในโทนมินิมอลปนลอฟท์ เน้นโทนสีขาว ดำ เทา เรียบๆ ไม่ว่าจะเป็นเตียงสีขาว ชั้นวางของโครงเหล็กสีดำ ที่กลมกลืนเข้ากับฝ้าเพดานสีขาวและพื้น/ผนังปูนเปลือยได้อย่างลงตัว

นอกจากตัวบ้านสวยๆ แล้ว รีสอร์ทแห่งนี้ ยังมีศาลาริมน้ำสุดชิลล์ให้ได้นั่งเล่นอีกด้วย

วัสดุหลังคาใช้เมทัลชีท ตัวโครงสร้างทำจากโครงเหล็ก แต่งเติมด้วยพื้นไม้ เป็นศาลาที่ดูทันสมัย แต่ก็ไม่ละทิ้งความกลมกลืนกับธรรมชาติ

จัดโต๊ะไม้ไว้สำหรับการรับประทานอาหาร บรรยากาศดีสุดๆ เลยครับ ว่ามั้ย ?

หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจอยากจะไปเยี่ยมชมรีสอร์ทแห่งนี้ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-483-3677 หรือทางแฟนเพจ facebook.com/ThanTanaGon ได้เลยนะครับ ^_^

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “บ้านสวนตวงรัก” บ้านสองชั้นแนวลอฟท์ งดงามด้วยงานปูนเปลือย โปร่งสบาย ด้วยสวนป่า และลำธารใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook