พาออนทัวร์งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 ของถูก ของดี มีจริง อยู่ที่นี่

พาออนทัวร์งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 ของถูก ของดี มีจริง อยู่ที่นี่

พาออนทัวร์งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29  ของถูก ของดี มีจริง อยู่ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสุขที่สุดของสายช้อปแบบเราคือการที่รอบตัวมีของครบ หันไปทางไหนก็เจอชิ้นที่ต้องการในราคาลดกระหน่ำแบบที่เรียกได้ว่าถูกและดี ซึ่งทั้งหมดมีอยู่ในงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 ซึ่งจัดขึ้นในอิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮออล์ 9-12 ระหว่างวันที่ 15-24 มีนาคมนี้ ทำเอากระเป๋าตังค์ในมือพวกเราสั่นไปหมด เพราะนั่นก็ดี นี่ก็ถูก โปรก็มี ผ่อนก็ได้ ของแถมก็ให้

แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในงานก็รู้ทันทีว่าที่นี่คือสวรรค์ของคนรักบ้าน และเป็นพื้นที่ของคนชอบช้อปปิ้งอย่างแท้จริง เพราะที่นี่มีส่วนลดสูงสุดถึง 70%  แถมยังขนมาทุกแบรนด์ชั้นนำกับสินค้าทุกประเภท เริ่มจากมหกรรมความเย็น ลดสูงสุด 36% พร้อมติดตั้งฟรี มหกรรมปั๊ม แท้งค์ ลดสูงสุด 30% พร้อมติดตั้งฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า ลดและรับเพิ่มสูงสุด 35% เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ สินค้าปรับปรุงบ้าน สี เครื่องมือช่าง สุขภัณฑ์ กระเบื้อง และอุปกรณ์ห้องน้ำ ราคาสุดพิเศษ พร้อมลด และรับสุดคุ้ม กับบัตรเครดิตชั้นนำในงาน ผ่อนทั้งงาน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

แค่เห็นก็กรี้ดแล้วกับเครื่องปรับอากาศรุ่นที่ทุกคนตามหา เพราะมาพร้อมแผ่นกรองพิเศษที่กรองฝุ่นละออง PM2.5 ได้แค่เห็นก็กรี้ดแล้วกับเครื่องปรับอากาศรุ่นที่ทุกคนตามหา เพราะมาพร้อมแผ่นกรองพิเศษที่กรองฝุ่นละออง PM2.5 ได้

เครื่องฟอกอากาศที่ทุกคนตามหามีครบ ของพร้อม สามารถขนกลับกันได้แบบไม่ต้องพรีออเดอร์เครื่องฟอกอากาศที่ทุกคนตามหามีครบ ของพร้อม สามารถขนกลับกันได้แบบไม่ต้องพรีออเดอร์

หน้ากากสำหรับกรองฝุ่นก็มีมาให้เลือกทุกขนาด ทุกแบบ อยากได้แบบไหน จัดเลย!หน้ากากสำหรับกรองฝุ่นก็มีมาให้เลือกทุกขนาด ทุกแบบ อยากได้แบบไหน จัดเลย!

ปั้มน้ำ แทงค์น้ำก็ขนมาหมดครบทุกแบรนด์ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจปั้มน้ำ แทงค์น้ำก็ขนมาหมดครบทุกแบรนด์ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ

ให้รางวัลตัวเองด้วยความสะอาดในบ้านกันแบบกริ้บๆ ดีกว่าให้รางวัลตัวเองด้วยความสะอาดในบ้านกันแบบกริ้บๆ ดีกว่า

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษเป็น Commercial Zone ที่จำลองโมเดลธุรกิจในฝันออกมาเป็นภาพจริง ทั้งร้านคาเฟ่ ร้านเบเกอรี่ โฮสเทล ร้านซักอบรีด หรือเทคนิคการตกแต่งพื้นที่ในคอนโดมิเนียมหลากหลายขนาด ด้วยสินค้าคุณภาพภายใต้คอนเซปต์ ของครบ ราคาเหมาะสม ทำได้จริง

 

ที่สำคัญในงานนี้ยังให้พวกเราได้ประเดิมช้อป ผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรทการ์ด , และบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ ที่นี่ที่แรก กับโปรโมชั่นสุดโดนเสิร์ฟตรงถึงมือ ต่อเนื่อง 7 คุ้ม

สุดคุ้ม 1 ช้อปครบ รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 42,000 บาท
สุดคุ้ม 2 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 33% ผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม
สุดคุ้ม 3 0% ทั้งงาน สูงสุด 12 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท ผ่านบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์
สุดคุ้ม 4 ช้อปสุดคุ้ม ด้วยบัตรโฮมการ์ด เพียงใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ รับส่วนลดเพิ่มทันทีถึง 25%
สุดคุ้ม 5 ผ่อนทั้งงาน 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน!! เพียงชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
สุดคุ้ม 6 สิทธิพิเศษเฉพาะ สมาชิก HomePro Connect  รับฟรี คูปองส่วนลด รวมมูลค่า 400 บาท
สุดคุ้ม 7 ลดและรับสุดคุ้ม กับบัตรเครดิตชั้นนำภายในงาน

คุ้มขนาดนี้ มาแล้วไม่กลับง่ายๆ แน่นอน! เดินทัวร์กันต่อดีกว่า
สำหรับใครที่กำลังตามหาความครบครันในเรื่องของห้องน้ำ ที่นี่มีหมดทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะต่อเติม สร้างใหม่ หรือการจัดห้องน้ำให้เหมาะสมกับผู้สูงวัยในบ้าน

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสำหรับผู้สูงวัยในบ้านไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสำหรับผู้สูงวัยในบ้าน

ในงานยังจะมีแอปพลิเคชั่น Fit Tile ให้ได้ทดลองใช้ ซึ่งจะทำให้คุณได้เห็นภาพจริงว่ากระเบื้องที่เลือกเมื่อนำไปปูจริงจะเป็นแบบไหน โดยเลือกจากคอลเลกชั่นกระเบื้องโฮมโปรได้ทุกสี ทุกขนาด ประหยัดเวลาและเห็นภาพจริง นอกจากนี้ ยังเพิ่ม Inspire ด้านสุขภัณฑ์จากฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ กระเบื้องกันลื่น, ระบบอุ่นฝา-ปรับร้อนเย็น, เซนเซอร์ข้อเท้า เปิด-ปิด ฝารองนั่ง รวมถึงการระบายน้ำ Automatic ที่สะดวกเหมาะกับผู้ใช้ทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทรนด์ห้องน้ำที่เหนือระดับ อย่างเทรนด์ Modern Luxury, Golden Luxury และ Black Series”

ทดลองเล่นแอปพลิเคชั่น Fit Tile กับภาพถ่ายที่บ้านของคุณ ซึ่งสามารถปรับให้เหมือนกับปูกระเบื้องจริงบนพื้นที่บ้านคุณได้เลยทดลองเล่นแอปพลิเคชั่น Fit Tile กับภาพถ่ายที่บ้านของคุณ ซึ่งสามารถปรับให้เหมือนกับปูกระเบื้องจริงบนพื้นที่บ้านคุณได้เลย

ห้อง Simulator จะทำให้ได้เห็นกันแบบชัดๆ เลยว่ากระเบื้องที่เลือกเหมาะกับห้องน้ำบ้านคุณแค่ไหน ห้อง Simulator จะทำให้ได้เห็นกันแบบชัดๆ เลยว่ากระเบื้องที่เลือกเหมาะกับห้องน้ำบ้านคุณแค่ไหน

นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมายให้ได้เลือกซื้อ ซึ่งทีเด็ดที่ถือว่าห้ามพลาดคือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่ขนมาเพียบมีครบทุกฟังก์ชั่น

AQUOUS 8K ที่พร้อมมอบขีดสุดของความคมชัดกว่าทีวีแบบ Full HD ถึง 16 เท่าAQUOUS 8K ที่พร้อมมอบขีดสุดของความคมชัดกว่าทีวีแบบ Full HD ถึง 16 เท่า

ความเพลินของสายช้อปไม่ได้มีแค่เท่านี้ ยังมีอีกหลายอย่างที่ได้ใจทั้งพ่อบ้าน แม่บ้าน และรุ่นลูกที่ต้องการความฮิป

โซนเครื่องนอนก็มาเต็มโซนเครื่องนอนก็มาเต็ม

โซนจัดเก็บบ้านสไตล์เท่ๆ ก็มีโซนจัดเก็บบ้านสไตล์เท่ๆ ก็มี

โคมไฟสวยๆ ก็ยกมาให้เลือกแบบละลานตาโคมไฟสวยๆ ก็ยกมาให้เลือกแบบละลานตา

ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะจัดห้องแบบไหน เขาก็มี Inspiration ไว้ให้พลิกแพลงส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะจัดห้องแบบไหน เขาก็มี Inspiration ไว้ให้พลิกแพลง

โซนเครื่องมือช่างสำหรับ #สายช่าง โดยเฉพาะ โซนเครื่องมือช่างสำหรับ #สายช่าง โดยเฉพาะ

มีสินค้ากลุ่มสีทาบ้านมีสินค้ากลุ่มสีทาบ้าน

มีโซนสำหรับคนที่คิดจะแต่งสวน มีโซนสำหรับคนที่คิดจะแต่งสวน

มีชุดครัวให้เลือกไว้เป็นไอเดีย แถมด้วยทีมช่างที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดมีชุดครัวให้เลือกไว้เป็นไอเดีย แถมด้วยทีมช่างที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

ช้อปเสร็จ ความฟินยังไม่จบแค่ได้ของกลับบ้าน เพราะในงานยังมี Point to Shop ใช้คะแนนสะสมแลกของฟรี 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท เรียกว่าถ้าแต้มถึง ของใช่ ก็รับกลับบ้านกันไปแบบไม่ต้องเสียเงินเลย

 

นอกจากนี้ภายในงาน คุณยังจะได้พบกับบริการใหม่ของโฮมโปรที่เป็นไปอย่างก้าวกระโดด  ทั้งการเปิดตัว Omni Channel ช่องทางการซื้อออนไลน์สุดสะดวก, บริการ HOME SERVICE เพื่อคนรักบ้าน โดยช่างมืออาชีพ, บริการ CLICK & COLLECT เลือกรับสินค้าได้ทุกสาขาทั่วประเทศ, บริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery และบริการ Web Q บริการเรียกคิวอัตโนมัติ

รู้ใจขาช้อปไปหมด เพราะโฮมโปร เอ็กซ์โปจัดพื้นที่พิเศษ Home Card Lounge ในบรรยากาศสวนอังกฤษไว้ได้ให้นั่งพักผ่อนจิบชากินขนมเพื่อเติมพลังก่อนออกไปตะลุยช้อปกันแบบเต็มกำลังได้แบบไม่มีหมดแรง

งานนี้คนรักบ้านห้ามพลาดเด็ดขาด! โฮมโปร เอ็กซ์โป 15-24 มีนาคม 2562 ณ ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeproexpo.com หรือ โทร 1284 #HomeProExpo #ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม #HomePro #อุ่นใจทุกเรื่องบ้านด้วยบริการที่หลากหลาย

พิเศษ! สิทธิ์ความคุ้มค่าจะขยายเวลาปิดเที่ยงคืนใน 3 วันสุดท้ายเพื่อให้สายช้อปได้กระหน่ำซื้อกันอย่างจุใจ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook