DIY แต่งบ้านสนุกกับหลากไอเดียเพ็กบอร์ด

DIY แต่งบ้านสนุกกับหลากไอเดียเพ็กบอร์ด

DIY แต่งบ้านสนุกกับหลากไอเดียเพ็กบอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดว่าเพ็กบอร์ด...หลายคนอาจจะไม่คุ้นว่ามันคืออะไรกันนะ นำมาตกแต่งบ้านให้เกิดประโยชน์ได้อย่างไร เจ้าเพ็กบอร์ดเนี่ย หากให้พูดตรงๆ ก็คือแผงเหล็ก รวมไปถึงแผ่นไม้ที่เจาะรูทั่วทั้งแผ่น ซึ่งนิยมนำมาแขวนไว้บนผนัง สำหรับเก็บของต่างๆ ภายในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย อย่างที่เห็นได้บ่อยๆ คงเป็นพวกเครื่องมือช่าง อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ไอเดียต่อไปนี้จะชวนหยิบเพ็กบอร์ดมาสร้างดีเทลให้กับบ้าน มิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับข้าวของเครื่องใช้ที่มีอยู่ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามไปชมพร้อมๆ กันค่ะ

Butter UP Cafe'Butter UP Cafe'

เป็นของตกแต่งบ้านเก๋ๆ ไอเดียนี้หยิบเจ้าเพ็กบอร์ดมาตกแต่งบ้านได้อย่างน่าสนใจ ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่นำเพียงเหล็กเจาะรูมาแขวนไว้บนผนัง เสมือนแกลอรี่รวบรวมคอลเลคชั่นห้องแสดงงานฝีมือย่อมๆของตัวเอง อย่างสะดึงลายปักลวดลายสุดน่ารัก ไม่ต้องเก็บไว้แต่ในตู้ แต่นำมาแขวนอวดบนผนังได้เลย

Butter UP Cafe Butter UP Cafe

น่าสนใจในห้องรับแขก สำหรับภายในห้องนี้หยิบเพ็กบอร์ดมาสร้างความน่าสนใจให้กับห้องนั่งเล่น โดยแขวนไว้บนผนังเหนือโซฟา ติดดอกไม้แห้งให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย ยิ่งจับคู่กับโซฟาไม้และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆที่ทำจากไม้ ช่วยให้ภาพรวมของบรรยากาศภายในห้องน่ามอง

สะดวกจัดเก็บง่าย ไอเดียซึ่งเหมาะกับพื้นที่จำกัด ออกแบบห้องทำงานง่ายๆ โดยทำโต๊ะติดกับผนังช่วยประหยัดพื้นที่ ส่วนอุปกรณ์ต่างๆแทนที่จะวางบนโต๊ะ ให้ใช้ประโยชน์ของเพ็กบอร์ดเพื่อเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนให้เข้าที่ อย่าง กรรไกร พู่กัน กระดาษ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook