บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หรูหรา เรียบง่าย บนดีไซน์สุดทันสมัย

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หรูหรา เรียบง่าย บนดีไซน์สุดทันสมัย

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หรูหรา เรียบง่าย บนดีไซน์สุดทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวเว็บ ในบ้าน ทุกท่าน วันนี้เราจะพาไปชม บ้านสไตล์โมเดิร์น ผลงานการออกแบบโดย คุณวาทิต ไฉนงุ้น จาก 69 STUDIO ที่มาพร้อมกับรูปทรงทันสมัยและดูแข็งแรงสะท้อนบุคลิกของเจ้าของบ้าน ซึ่งคือ คุณชากร จงสมจิตร ที่เป็นผู้รับเหมาสร้างถนนได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ที่ ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

บ้านหลังนี้ถูกนำเอาความต้องการต่างๆ ของเจ้าของบ้าน มาเรียงร้อยเพื่อให้ได้ฟังก์ชันที่สอดคล้อง และกลมกลืนกันภายใต้หลักการที่ผ่านการวิเคราะห์อย่างถี่ถ้วน ทั้งเรื่องของการโคจรของดวงอาทิตย์ ทิศทางของลม หรือแม้แต่มุมมอง และความเป็นส่วนตัวต่างๆ จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอะไรบ้าง ไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

ลักษณะบ้านขนาดสองชั้น ผนังบ้านเลือกใช้เป็นสีขาวยืนพื้น ตัดกับผนังปูนเปลือยทางด้านหน้า ตกแต่งด้วยไม้ซี่ระแนงช่วยเสริมความคลาสสิค ทำให้บ้านดูอบอุ่น ทั้งยังใช้ผนังแบบกระจกใสรอบบ้าน ที่ช่วยในการเปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้ภายในตัวบ้านมีความสว่างและโปร่งสบาย

บริเวณทางเข้าบ้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติแบบเงางาม ประตูบ้านเลือกใช้เป็นแบบบานไม้ดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งด้วยกระจกใสทั้งสองข้าง ช่วยให้สามารถมองเห็นบรรยากาศภายในบ้านได้ ฝ้าเพดานเป็นงานไม้แบบธรรมชาติ พร้อมฝังไฟดาวไลท์ ที่ช่วยให้บ้านดูอบอุ่นและทันสมัย

เมื่อเข้ามาในบ้าน จะพบกับการตกแต่งแบบเรียบหรู ในโทนสีสุดอบอุ่น พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ดีไซน์ทันสมัยน่าใช้งาน

ในส่วนของฝ้าเพดานเลือกใช้เป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยไฟวอร์มไลท์ และไฟแบบ LED ที่ช่วยให้บ้านดูมีมิติ และทันสมัย พร้อมให้บรรยากาศที่อบอุ่น และประดับด้วยโคมไฟระย้าสุดหรูหราสวยงาม ช่วยให้บ้านดูโดดเด่น

สำหรับบริเวณห้องครัว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูหรา ดีไซน์ครบครัน พร้อมบรรยากาศสุดอบอุ่น ในด้านของเคาน์เตอร์ครัวเลือกใช้แบบติดผนังรูปตัวไอ ที่ตกแต่งด้วยงานไม้สุดคลาสสิค ท็อปด้วยกระเบื้องดำเงา ดูทันสมัย พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกใส ที่ช่วยในการระบายกลิ่นอาหารได้เป็นอย่างดี

บรรยากาศและการตกแต่งรอบๆ บ้าน

แบบบ้าน

สำหรับบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องครัว และบริเวณห้องรับแขก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง และคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ดูหรูหราทันสมัย ให้บรรยากาศครอบครัวแสนอบอุ่น สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาข้างล่างได้เลยค่ะ

ที่มา : 69 Studio ออกแบบบ้าน ตกแต่งภายใน

Tel : 085-2998814 , 083-9011456

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หรูหรา เรียบง่าย บนดีไซน์สุดทันสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook