Deep Dark Feeling แต่งบ้านเข้มๆให้ดูผ่อนคลาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/4/22011/darkdeep.jpgDeep Dark Feeling แต่งบ้านเข้มๆให้ดูผ่อนคลาย

    Deep Dark Feeling แต่งบ้านเข้มๆให้ดูผ่อนคลาย

    2019-07-29T03:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เอาใจสายดาร์กแต่หัวใจมุ้งมิ้งกับไอเดียตกแต่งบ้านสีเข้มแต่ก็ไม่ลืมความเป็นธรรมชาติ จะผ่อนคลายและดีต่อใจดวงน้อยๆแค่ไหน...ลองดู

    โทนสีดำมักไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักในการตกแต่งภายในบ้าน แต่ไอเดียต่อไปนี้สีดำจะถูกเลือกมาตกแต่งบ้านแต่แฝงไปด้วยอารมณ์ผ่อนคลาย เนี้ยบเรียบแต่ไม่ทึบตันจนเกินไป ใครรู้ตัวว่าเป็นสายดาร์ก ชอบให้บ้านดูน่าค้นหา พาหัวใจมาชมไอเดียที่เรานำมาฝากกันได้เลย

    The Black Forest

    จัดโต๊ะกินข้าวแฝงด้วยดีไซน์สนุก จัดมุมรับประทานอาหารให้เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศสุดคูลน่าใช้งาน โดยจัดให้ในมุมห้องที่ชิดหน้าต่าง ดึงเสน่ห์ของโทนสีดำดิบเข้ามาใช้ อาทิเช่นเพดานทาสีดำ ผสมผสานกับอลูมิเนียม ผนังปูนไม่ขัดอะไรทั้งสิ้น โต๊ะทานข้าวไม้ ใกล้กันจัดเป็นมุมนั่งเล่นชิวๆ ไว้เอนตัวอ่านหนังสือก็ยังได้ค่ะ

    Mood & Tone

    คู่สีสองสไตล์ หากคุณชอบบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นที่ดูเข้มๆในโทนสีดำ แต่ในขณะเดียวกันก็อยากได้สัมผัสที่อบอุ่นด้วย ลองเลือกใช้ของตกแต่งสีเข้มดู โดยเริ่มจากเบาะโซฟาสีดำที่เข้ากับดีกับโซฟาไม้ พรมลายเก๋ เสริมด้วยโคมไฟตั้งพื้นสีดำอินดัสเทรียลจะยิ่งช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นดูสวยและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

    Bougain Cafe & Crafts

    จัดมุมมินิบาร์ในบ้าน ออกแบบมุมมินิบาร์สุดเก๋ภายในบ้าน สไตล์นี้เหมาะมากสำหรับใครที่หลงรักในการดื่ม แนะนำให้ใช้สีอมตะอย่างสีดำทาผนังให้เรียบเนียน อาจจะจัดอยู่ในมุมที่ชิดหน้าต่างก็ได้ เป็นการเพิ่มอารมณ์ผ่อนคลายมองเห็นภาพสวนที่อยู่ภายนอก มาถึงขั้นตอนของโต๊ะ อย่างไอเดียนี้เลือกใช้โต๊ะขาเหล็กท็อปไม้จับคู่กับเก้าอี้สตูลบาร์สไตล์อินดัสเทรียลที่เรามักเห็นกันบ่อยๆตามคาเฟ่ร้านกาแฟทั่วไป ลองเพิ่มสีสันอีกนิดด้วยการนำแจกันดอกไม้มาประดับ สวยขึ้นไปอีกค่ะ

    Fattory by Park2Bar

    มุมสวนข้างบ้านก็ดาร์กได้ การจัดสวนอีกหนึ่งหัวใจหลักของบ้านสำหรับคนที่รักในบรรยากาศสีเขียว ลองจัดให้เท่ด้วยโทนสีดำตามไอเดียนี้ดู ใช้ผนังเหล็กเป็นฉากหลัง เติมบรรยากาศให้เขียวชอุ่ม เท่านี้ก็ได้บรรยากาศเท่ๆท่ามกลางมวลไม้ป่าใบเขียวแล้วล่ะ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Deep Dark Feeling แต่งบ้านเข้มๆให้ดูผ่อนคลาย