บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียว งามสง่าด้วยโทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 พื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/4/22271/home2.jpgบ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียว งามสง่าด้วยโทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 พื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม.

    บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียว งามสง่าด้วยโทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 พื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม.

    2019-08-19T11:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บ้านทรงโมเดิร์นยังคงเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูง บวกกับระยะหลังบ้านน็อคดาวน์ก็เป็นบ้านอีกรูปแบบที่กำลังมาแรง การนำดีไซน์โมเดิร์นมาผสานกับรูปแบบการสร้างแบบน็อคดาวน์จนเกิดเป็น บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ จึงเป็นไอเดียที่น่าติดตาม ซึ่งวันนี้ ในบ้าน ก็จะพาไปชมบ้านแนวนี้กันครับ เป็นผลงานจาก Tiny home Thailand

    ลักษณะบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง จึงช่วยให้ลมโกรกได้ดี ผนังภายนอกถูกตกแต่งด้วยสีขาวทั้งหลัง ตัวบ้านจึงโดดเด่น และให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย หลังคาของบ้านเป้นหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่มุงด้วยเมทัลชีท

    บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่เฉลียงที่กว้างและโปร่งสบาย จึงเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน หรือทำกิจกรรมยามว่าง นอกจากนี้ตัวบ้านยังติดตั้งด้วยหน้าต่างทรงสูง จึงช่วยให้บ้านโปร่งสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

    เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องโถงนั่งเล่นที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง และยังแบ่งพื้นที่ห้องต่างๆ ได้อย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย

    ภายในห้องน้ำเป็นอีกห้องที่มีพื้นที่กว้างขวาง ภายในติดตั้งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จึงสะดวกและเพียงพอต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี

    บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ระเบียง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 42 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 419,000 บาท

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

    ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์

    เบอร์โทรศัพท์ : 093 951 5936

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ชั้นเดียว งามสง่าด้วยโทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 พื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม.