ดูดีมีสไตล์ หัวสัตว์แต่งผนังแบบอาร์ต ๆ ด้วย Paper Craft “OBJECTS PAPERCRAFT”

ดูดีมีสไตล์ หัวสัตว์แต่งผนังแบบอาร์ต ๆ ด้วย Paper Craft “OBJECTS PAPERCRAFT”

ดูดีมีสไตล์ หัวสัตว์แต่งผนังแบบอาร์ต ๆ ด้วย Paper Craft “OBJECTS PAPERCRAFT”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่ดูละคร ดูหนัง ก็มักจะเห็นของตกแต่งบ้านรูปหัวสัตว์ติดอยู่บนผนัง ซึ่งดูไฮคลาสซะจนอยากจะได้มาตกแต่งที่บ้านมั่งซะเหลือเกิน แต่ก็คงจะสู้ราคาไม่ไหวแน่

แต่ “OBJECTS PAPERCRAFT” Paper Craft 3 มิติที่ประกอบได้เองชิ้นนี้ ก็ดูดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว น่าจะเอามาแทนกันได้นะคะ ด้วยดีไซน์อาร์ต ๆ ที่ดูเผิน ๆ แล้วเหมือนงานปั้น เพียงแค่ติดบนผนังก็ทำให้ห้องดูเท่ขึ้นมาทันที

ทั้งสีสันและขนาดที่ดูสะดุดตา !

“OBJECTS PAPERCRAFT” เป็นของตกแต่งที่ทำเลียนแบบเป็นทรงหัวสัตว์ ประดิษฐ์ขึ้นด้วยชิ้นส่วนกระดาษหลาย ๆ แพทเทิร์น เมื่อประกอบครบทุกชิ้นส่วนแล้ว ก็จะออกมาเป็นงานศิลปะทรงหัวสัตว์ขนาดใกล้เคียงของจริง

มีสัตว์ทั้งหมด 4 ชนิดคือ หมีสีน้ำตาล กอริลล่าสีดำ ฮิปโปสีมิ้นท์ และกระทิงสีแดง

สีมิ้นท์กับสีแดงเป็นสีที่สดใส ทำให้ดึงดูดสายตาจากทุกคนที่ได้มอง ส่วนสีน้ำตาลกับสีดำก็เป็นสีที่ดูสุขุม ทำให้รู้สึกสงบ ใจเย็น สามารถเลือกให้เข้ากับ mood and tone ของห้องตัวเองได้เลยค่ะ เก๋มาก ๆ

เนื่องจากงานประดิษฐ์ชิ้นนี้ทำจากกระดาษ จึงมีน้ำหนักเบา ติดบนผนังได้สบาย ๆ ถึงแม้จะหลุดลงมาใส่หัวก็ไม่เป็นไรแน่นอน !

อาจจะต้องใช้เวลาในการประกอบสักหน่อย..

แม้จะเป็นของตกแต่งที่ดูอาร์ต น้ำหนักเบา แต่ก็ต้องใช้เวลาในการประกอบพอสมควร เนื่องจากมีหลายชิ้นส่วน อาจจะต้องใช้เวลาราว 5-6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

วิธีการประกอบนั้นไม่มีอะไรยากค่ะ เพียงแค่ดึงกระดาษออกมาจากแต่ละแพทเทิร์น พับตามรอย และติดกาวเข้ากับชิ้นส่วนอื่น ๆ นอกจากจะเป็นงานที่ต้องใช้เวลาแล้วยังต้องใช้สมาธิและความอดทนด้วยนะคะเนี่ย ในคลิปด้านล่างนี้เป็นคลิปขั้นตอนการประกอบหัวฮิปโปค่ะ

แต่ถ้ามองในแง่ดี ก็เป็นของเหมาะกับคนขี้เบื่อ ขี้เหงา ไม่รู้จะทำอะไรดี ถ้าได้ลองมาประกอบหัวสัตว์ชิ้นนี้สักหัวก็อาจจะหายเบื่อได้บ้างนะคะ ฆ่าเวลาไปเพลิน ๆ

OBJECTS PAPERCRAFT วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 2,400 เยน ไม่รวมภาษี วางจำหน่ายทั้งในเว็บไซต์ Rakuten และร้านขายของเบ็ดเตล็ดทั่วไป ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ลองแต่งห้องด้วยหัวสัตว์สีสันสดใสเหล่านี้ดูมั้ยคะ

ผู้เขียน : AsmarCat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook