ตอบสนองทุกท่าทางในการนอนด้วย “Suiminyou Udon” ฟูกนอนในรูปแบบเส้นอุด้ง

ตอบสนองทุกท่าทางในการนอนด้วย “Suiminyou Udon” ฟูกนอนในรูปแบบเส้นอุด้ง

ตอบสนองทุกท่าทางในการนอนด้วย “Suiminyou Udon” ฟูกนอนในรูปแบบเส้นอุด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนเคยไหมคะ เวลานอนบนที่นอนหรือห่มผ้าหนา ๆ ที่เป็นผ้าผืนเดียวทั้งผืน รู้สึกว่านอนได้ไม่ค่อยอิสระสักเท่าไหร่ จะห่มผ้าก็ร้อน จะไม่ห่มก็หนาว อยากจะเอาขายื่นออกมาที่ขอบผ้าห่ม ก็กลัวผีมาจับ (?) แต่วันนี้เรามีของน่าสนใจมานำเสนอค่ะ ชาวญี่ปุ่นเขาได้คิดค้นฟูกนอนขึ้นมาใหม่ เพื่อตอบสนองทุกท่าทางในการนอนได้อย่างอิสระเสรี นั่นก็คือ “Suiminyou Udon”

“Suiminyou Udon” เป็นฟูกนอนที่ไม่ใช่ผ้าเป็นผืน ๆ แต่ทำขึ้นเป็นเส้นอุด้ง (?) เรียงกันไปแบบไม่เย็บติดกัน ทำให้มีร่อง ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่นี้ ไม่ว่าจะนอนท่าอะไร จะเอาขาโผล่ออกมาจากร่องไหน ก็ทำได้หมดทุกท่า หรือจะกอดเส้นอุด้งแทนหมอนข้าง ก็ยังทำได้

ทางออฟฟิศเชียลได้แนะนำท่านอนบนฟูกอุด้งนี้ไว้ 5 ท่าด้วยกัน คือ

“Kake Udon”“Kake Udon”

“Ashi Makura”“Ashi Makura”

“Daki Makura”“Daki Makura”

และสุดท้าย เป็นท่าที่ผู้เขียนคิดว่าเหมาะกับสายโซเชียลก่อนนอนที่สุดเลยค่ะ อยากจะห่มผ้าให้ตัวอุ่น ๆ แต่ก็อยากจะยื่นมือออกมาเล่นโทรศัพท์มือถือด้วย ต้องท่านี้เลยค่ะ

“Neta mama Sumaho”“Neta mama Sumaho”

เวลาที่รู้สึกร้อน ก็กระจายเส้นอุด้งให้ลมเข้ามา เวลาที่รู้สึกหนาว ก็จับเส้นอุด้งมาไว้ชิด ๆ กัน แถมยังสะดวกมาก ๆ เวลาที่อยากจะเอาแค่แขนหรือขายื่นออกมา ถึงแม้มันอาจจะดูตลกไปบ้าง แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยให้นอนหลับได้ดีกว่าเดิมยิ่งขึ้น

ซ้าย: ตอนอากาศร้อน ขวา: ตอนอากาศหนาวซ้าย: ตอนอากาศร้อน ขวา: ตอนอากาศหนาว

อีกทั้ง ในช่วงฤดูที่อากาศหนาวเย็น ก็สามารถใช้ผ้าคลุมเตียงหรือผ้าคลุมฟูกของตนเองมาคลุมทับไปอีกชั้น ก็จะช่วยให้กันความเย็นได้มากขึ้น นอนหลับสบายแน่นอน !

ในส่วนของวิธีการซัก ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะยุ่งยากแต่อย่างใด โดยปกติแล้วการซักฟูกนอน `ทั้งชิ้น’ เป็นเรื่องที่ทำได้ยากลำบากมาก แต่สำหรับฟูกอุด้งชิ้นนี้นั้น สามารถถอดแยกกันได้ทุกเส้น ทำให้นำไปซักในเครื่องซักผ้าได้ง่ายขึ้น

ราคาอยู่ที่ 16,800 เยน (ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง) ราคาค่อนข้างสูงไปหน่อยแต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งจองได้ทันที และทางเว็บไซต์จะจัดส่งในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนค่ะ
ทางไปจอง goku-nokimochi

ผู้เขียน : AsmarCat

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตอบสนองทุกท่าทางในการนอนด้วย “Suiminyou Udon” ฟูกนอนในรูปแบบเส้นอุด้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook