ไขความลับเตียงนอนเปลี่ยนชีวิตทั้ง 12 ราศี นอนแล้วปัง

ไขความลับเตียงนอนเปลี่ยนชีวิตทั้ง 12 ราศี นอนแล้วปัง

ไขความลับเตียงนอนเปลี่ยนชีวิตทั้ง 12 ราศี นอนแล้วปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เตียงนอน” เป็นที่ๆ เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยทุกวันไม่ต่ำกว่า 1 ใน 3 ของชีวิต ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นทิศทางของเตียง ลักษณะเตียงนอน ชุดเครื่องนอน หมอน ผ้าห่ม หรือสิ่งของรอบข้างล้วนส่งพลังต่อเจ้าของเตียง ดังนั้นการเปลี่ยนเตียงนอนธรรมดาให้กลายเป็นเตียงนอนเสริมความปัง ให้เหมาะกับราศีเกิดของตัวเอง

กูรูฮวงจุ้ยคนดัง “ดร.คฑา ชินบัญชร” มาไขความลับ...ทุกแบบฉบับการนอน ในงาน ‘Robinson Mattress & Bedding Fair 2019’  กับ ‘มหัศจรรย์เตียงนอนเปลี่ยนชีวิต’ ทั้ง 12 ราศี

ชาวราศีมังกร (16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)  

ราศีแห่งความเฉียบขาด ทรงพลัง ควรเสริมพลังมังกรด้วยโทนสีขาว ครีม ทอง บนเตียงนอนควรมีหมอนหลากหลายแบบที่ให้ความสบายเวลานอนหงาย หรือนอนตะแคง ซึ่งเป็นท่ายามหลับสนิทของหนุ่มสาวชาวมังกร ชุดเครื่องนอนที่ใช้จึงควรให้ความรู้สึกของสัมผัสที่เต็มไปด้วยพลัง มีลวดลายแข็งแกร่งแต่ผสานเนื้อผ้าอันนุ่มนวล เช่น ชุดเครื่องนอน PASAYA (พาซาย่า และควรเสริมพลังของชาวมังกรเพิ่มด้วยคริสตัล รูปทรงสวยงามและมีความหมายมงคล ประกายแห่งคริสตัล ทรงพลัง และนำโชคดีมาสู่ชาวมังกรอย่างแท้จริง

ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)         

ราศีของความอัจฉริยะ นักคิด นักวางแผนแบบนี้เหมาะกับเตียงนอนโลหะ อลูมิเนียม หรือไม้ขึ้นรูป ให้ความนุ่มนวลแต่แข็งแกร่ง และเสริมด้วย สีเขียวทุกเฉด สีส้ม สีอิฐ สีเหลือง ของใบไม้และกลีบดอกไม้หลากสี ในธรรมชาติ หากตกแต่งด้วยชุดเครื่องนอนที่ไร้รอยต่อ เป็นผ้าพิมพ์ลายสีพื้น ให้สัมผัสนุ่มสบาย อย่างชุดเครื่องนอน Facino (ฟาซิโน่) ยิ่งช่วยส่งพลังความครีเอทีฟ ช่วยให้หลับลึก เพิ่มประสิทธิภาพของ Growth Hormone และความอัจฉริยะที่มา
พร้อมใบหน้าที่อ่อนเยาว์ยามตื่น ส่งให้ยามนิทราของชาวกุมภ์เต็มไปด้วยช่วงเวลาพิเศษ และสามารถตกแต่งผนังหรือมุมห้อง หรือตู้เสื้อผ้าด้วยลวดลายดอกไม้ หรือท้องฟ้าและปุยเมฆ จะช่วยส่งพลังความรัก และโชคลาภด้วย

ชาวราศีมีน (16 มีนาคม – 15 เมษายน)

ราศีที่อ่อนไหวง่าย สายติสท์ อย่าง ชาวราศีมีน สีที่ช่วยส่งเสริมโชคและดึงดูดความสำเร็จให้ คือสีส้ม ม่วง น้ำตาล ทอง หรือโทนสีจัดจ้าน ควรมีหมอนนุ่มๆ ขนาดต่าง ๆ หลายใบวางบนเตียงนอนที่มีความมั่นคง ไม่มีที่ว่างใต้เตียง ชาวมีนชอบห้องนอนที่สะอาด เก็บกวาดง่าย ที่สำคัญห้องนอนแบบนี้ถูกหลักฮวงจุ้ยซะด้วย ซึ่งชุดเครื่องนอนจาก AKEMI (อาเกมิ) ตอบโจทย์มากสำหรับการพักผ่อนของชาวราศีมีน และควรมีของตกแต่งที่เกี่ยวกับสายน้ำ ฝูงปลา และทะเล จะช่วยส่งเสริมโชคและดึงดูดความสำเร็จ

ชาวราศีเมษ (16 เมษายน – 15 พฤษภาคม)

ราศีที่ทรงเสน่ห์ ฮอตสุดๆ ถึงกับทำให้ใครหลายคนใจละลายได้เลยทีเดียว แต่มักจะมีปัญหาการนอน จากลักษณะนิสัยที่เป็นคนคิดเยอะคิดมาก จึงต้องการผ้าห่มนวมนุ่มๆ แต่เบาสบาย พร้อมแสงสว่างในห้องนอนที่พอเหมาะ สีที่เหมาะกับชาวเมษคือ สีเทา ดำ ขาว เงิน แดง จะช่วยเสริมการเงินให้มั่งคั่ง และหน้าที่การงานให้มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งการนอนบนที่นอนที่สามารถรองรับแนวส่วนเว้า ส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี จะช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายในยามหลับได้มากขึ้น เช่น เตียงนอนของ DUNLOPILLO (ดัลล็อปพิลโล่) เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ชาวเมษหลับง่ายยิ่งขึ้น

ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

ราศีที่รักความสุนทรีย์ โรแมนติก อบอุ่น ห้องนอน คือ ที่ปลอดภัยของหนุ่มสาวพฤษภ เตียงนอน ควรเน้นที่เป็นโลหะ ที่นอนหุ้มหนัง ไม่มีพื้นที่ใต้เตียง ผ้าห่มควรหนานุ่ม มีน้ำหนัก จะช่วยทำให้ความรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น สีเอิร์ธโทน สีเขียวทุกเฉดสี สีน้ำตาล ดำ เทา จึงเหมาะกับชาวพฤษภ เพราะจะช่วยเสริมดวงให้คนดี ๆ เข้ามาในชีวิต และหากตกแต่งด้วยชุดเครื่องนอนที่มีเนื้อผ้า Cotton (คอตต้อน) ทอ Sateen (ซาติน) เพื่อเพิ่มความหรูหราด้วยลวดลายและสีสันสุภาพ อย่าง TULIP COTTON SURE (ทิวลิป คอตต้อน ชัวร์) และตกแต่งเพิ่มด้วยคริสตัล หรือโมเดลรูปปิระมิด บนโต๊ะข้างเตียง จะยิ่งเสริมพลังและดึงดูดคนดี ๆ ให้กับชาวราศีพฤษภอย่างน่าประหลาดใจ

ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ราศีของคนที่มีปฏิภาณไหวพริบดีเยี่ยม แต่โลกส่วนตัวสูงปรี๊ด เหมาะกับสีเหลืองอ่อน เขียว ฟ้า เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิต ผ้าปูเตียงควรสีสดใส ลายการ์ตูน หรือฮีโร่ตอนเด็กๆ ที่ชื่นชอบ และหมอนหนุน 2-3 ใบ ใช้หนุนศีรษะ ยามนอนอ่านหนังสือ หรือพักผ่อน ควรมีโมบายกระดิ่งลม หรือกล่องดนตรีเสียงสดใส ช่วยเสริมให้หลับฝันดี รวมถึงชุดเครื่องนอนอย่าง SOVEREIGN ทำให้ผิวสัมผัสนุ่มสบาย ช่วยให้การนอนมีประสิทธิภาพเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนให้มีค่าอย่างเต็มอิ่ม และสร้างสมดุลให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น 

ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

ราศีของสายซอฟต์ รักสงบ รักครอบครัว จึงเหมาะกับ สีฟ้า สีมุก สีน้ำเงิน สีเทา  ที่ช่วยเพิ่มพลังบวก และสร้างแรงบรรดาใจ เพิ่มโอกาส และโชคลาภ ให้กับชาวราศีกรกฎ ธาตุน้ำ ที่รักครอบครัวได้เป็นอย่างดี ส่วนผ้าปูเตียงควรเนื้อละเอียด เช่นแพร ไหมจีน โดยชุดเครื่องนอน Perico (เพอริโก้)

ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 15 กันยายน)

เป็นคนรักสนุกและชอบสังคมตัวยงต้องชาวราศีสิงห์เลยล่ะ ห้องนอนจึงควรเป็นโทนสีทอง สีม่วง สีขาวงาช้าง สีน้ำตาลเปลือกไม้โอ๊ค สีส้มอ่อนของท้องฟ้า เพื่อรับอรุณ เสริมพลังอำนาจ ความมั่งคั่ง มั่นคง ให้ชาวสิงห์ประสบความสำเร็จในชีวิต การเลือกใช้ชุดเครื่องนอน Lotus (โลตัส)

ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน - 15 ตุลาคม)

หนุ่มสาวเจนใหม่ คนทันสมัย นั่นแหละชาวกันย์ สีฟ้าสว่าง เขียว ครีม น้ำตาลอ่อน และขาว สีดูจะถูกโฉลกเป็นมงคลที่สุด ในช่วงเวลานอน ควรมีเครื่องเสียงและลำโพงดีๆ และหมอนรองคอสีโปรด ผ้าห่มนวมเบาสบายลายสวยเนื้อละเอียด 2 ผืน ซึ่งชุดเครื่องนอน Lotus (โลตัส) ลายพิมพ์ที่นำเสนอลายผ้าปูที่นอนที่มีเฉดสีและดีไซน์ล้ำสมัย ออกแบบโดย Lotus Design Lab ที่เนื้อผ้าให้สัมผัสนุ่มสบาย จะช่วยเสริมสร้างการนอนให้มีความสุขและรู้สึกได้พลังจากการพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมทั้งควรเสริมความปังด้วยการตกแต่งรูปภาพกราฟิก และ ต้นไม้ประดิษฐ์สีเขียว คริสตัลรูปเพชร ที่หัวเตียง  คอนเฟิร์มว่าปังชัวร์!

ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ราศีแห่งความเพอร์เฟคคงต้องยกให้ชาวตุลย์ ห้องนอนที่มีความสมดุล ของโต๊ะข้างเตียง และโคมไฟ ทั้ง 2 ข้าง ปลอกหมอนข้าง หมอนหนุน ผ้าห่ม และผ้าปูเตียง ที่เข้าชุดกัน สีเขียว สีฟ้า สีชมพู สีขาว สีสว่าง จะช่วยเสริมให้ชาวตุลย์มีโชคดีด้านการเงิน และสุขภาพ ดึงดูดคนที่ดีเข้ามาในชีวิต ซึ่งชุดเครื่องนอน PERICO (เพอริโก้) จะส่งเสริมให้การพักผ่อนของชาวตุลย์เป็นห้วงเวลาสุดแสนพิเศษ

ชาวราศีพิจิก  (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ราศีของคนที่มีพลังในตัวเองสูง ร่าเริงแจ่มใส มุ่งมั่น มั่นใจ อย่างชาวราศีพิจิก เหมาะกับสีเอิร์ธโทน สีดำ เทา ขาว ทอง เงิน และ สี Midnight Blue ท้องฟ้ายามค่ำคืน การเลือกชุดเครื่องนอนจึงควรเลือกผ้าปูที่นอนเส้นใยธรรมชาติ วัสดุจากไหม ฝ้าย มีผิวสัมผัสนุ่มนวลของผ้าทอลาย และควรมีคุณสมบัติพิเศษปกป้องไรฝุ่นและแบคทีเรีย รวมถึงช่วยลดกลิ่นอับ เช่น ชุดเครื่องนอน JESSICA COTTON JACQUARD SILK SHINE (คอตตอน แจ็คการ์ดซิลค์ ชายน์) ชาวราศีพิจิก ชอบทำกิจกรรมบนเตียง  เพราะฉะนั้นต้องมีหมอนหลายใบเพื่อรองรับในทุกๆ กิจกรรม  และที่หนุ่มสาวพิจิกต้องมีในห้องนอนเลยก็คือ แสงนุ่มนวลของโป๊ะไฟตั้งพื้นบริเวณหัวเตียง คริสตัลสีน้ำเงิน เขียว สีใส เสริมพลังด้านความรัก ความอบอุ่น และความโชคดี ให้มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่สนับสนุน

ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

นักสะสมตัวยง และนักปรัชญาที่ฉลาดเป็นกรด ชาวราศีธนู แม้ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่จิตใจอ่อนโยน กองหมอนนุ่มๆ และผ้าห่มโทนสีอบอุ่น น้ำตาล สีเบจ แดงกำมะหยี่ สีเทาควันบุหรี่ ฟ้า ม่วง จะเสริมพลังแห่งความรัก เงินทอง โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน  การเลือกเตียงนอนที่มีคุณสมบัติที่ดี 3 ส่วน คือ 1.สปริง 2.ระบบป้องกันของขอบที่นอน 3.ชั้นวัสดุรองรับ อย่างที่นอน Sealy Active Collection (ซีลี่ แอคทีฟ คอลเลคชั่น) จะช่วยเสริมให้การนอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญควรมีโต๊ะข้างเตียงมีลักษณะเป็นตู้ มีลิ้นชัก จะช่วยเพิ่มพลังบวกได้อีกด้วย

สายมู (เตลู) ที่กำลังมองหาไอเดียในการเลือกเตียงและ ตกแต่งห้องนอนให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยก็ลองนำไอเดียเลือกเตียงนอน เครื่องนอนตามราศีเกิดไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจซื้อดูนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook