ไอเดียออกแบบมุมทำงาน ฉลาดแต่ง น่านั่งทำงาน บรรยากาศดี

ไอเดียออกแบบมุมทำงาน ฉลาดแต่ง น่านั่งทำงาน บรรยากาศดี

ไอเดียออกแบบมุมทำงาน ฉลาดแต่ง น่านั่งทำงาน บรรยากาศดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับชาวกรุงที่ต้องออกจากบ้านไปทำงานในเมืองทุกวัน อาจเบื่อหน่ายกับการจราจรที่คับคั่ง เวลากลับมาถึงบ้านเมื่อเดินผ่านประตูเข้ามาก็อยากพบเจอกับบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย แต่บางคนยังพักผ่อนไม่ได้เนื่องจากหอบงานกลับมาทำที่บ้าน ฉะนั้นห้องทำงานต้องจึงต้องดูรีแลกซ์ ไม่ตึงเครียด ไอเดียต่อไปนี้จะขอเชิญชวนทุกคนมาจัดโต๊ะทำงานด้วยไอเดียสุดง่าย แบบไม่ต้องยุ่งยากและเสียเงินมาก หยิบของชอบ ของกระจุกกระจิก ของสะสมมาตกแต่ง ก็กลายเป็นมุมทำงานสุดเก๋ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ แล้ว

centro ราชพฤกษ์-สวนผัก centro ราชพฤกษ์-สวนผัก

แต่งเก๋ด้วยตุ๊กตาตัวโปรด สร้างสรรค์มุมทำงานเล็กๆในห้องนอนด้วยการหยิบตุ๊กตาตัวโปรดมาตั้งบนโต๊ะ แนะนำผนังในมุมนี้ควรเป็นสีอ่อนเพื่อก่อให้เกิดความรู้สึกสบายตานะคะ อย่าลืมวางโคมไฟอ่านหนังสือโทนสีเข้ากัน ที่วางเอกสารเลือกดีไซน์เก๋ๆ หาที่แขวนติดผนังสำหรับเก็บของ เสร็จเรียบร้อยพร้อมนั่งทำงาน

พร็อพสุดเก๋ เมื่อพื้นที่ภายในมีจำกัด ใช้บริเวณปลายเตียงให้เป็นประโยชน์ โดยเลือกโต๊ะทำงานดีไซน์เรียบง่าย หลากฟังก์ชั่นเป็นได้ทั้งโต๊ะทำงานและมุมแต่งตัวเล็กๆไปในตัว แนะนำเลือกแบบมีลิ้นชักเพื่อช่วยให้การเก็บของอย่างเป็นระเบียบ ไม่รกเกะกะบนโต๊ะ ประดับรูปภาพติดผนัง โคมไฟ วางพร็อพที่ใช้ประจำอย่างหมวกใบโปรด ช่วยเติมสีสันให้ชั่วโมงทำงานอันเคร่งเครียดไม่น่าเบื่อ

centro ราชพฤกษ์-สวนผัก centro ราชพฤกษ์-สวนผัก

เรียบโก้ หรูหรา ออกแบบมุมนั่งทำงานแบบง่ายๆ สำหรับใครที่ชอบความโก้หรูเพียงเลือกของน้อยชิ้นแต่จำเป็น อย่างเช่นเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โปร่ง ไม่ทึบตัน  หันหน้าออกจากกำแพง ประดับลูกโลกตั้งโต๊ะดีไซน์เก๋ กระถางต้นไม้ปลอมสร้างบรรยากาศสดชื่นให้แก่ห้องทำงาน ห้องทำงานตกแต่งห้องทำงานแบบห้องทำงานจัดห้องทำงาน

The Reserve SathornThe Reserve Sathorn

กะทัดรัดในคอนโด ห้องนอนขนาดเล็กหรือคอนโดพื้นที่จำกัดควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ขนาดพอดี ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ห้องดูแคบลงได้ แนะนำวางโต๊ะทำงานดีไซน์โมเดิร์น เพียงวางคู่กับเก้าอี้รูปทรงเรียบง่ายและเคลื่อนย้ายสะดวก หันหน้าไปทางช่องแสงเพื่อมองเห็นวิวมุมสูงจากคอนโด บนโต๊ะวางของใช้จำเป็น สร้างอารมณ์ผ่อนคลายด้วยก้านไม้หอมอโรม่า กลิ่นหอมๆช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและมีความสุข

Centro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะCentro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

เอกเขนกนั่งสบาย แน่ล่ะหากต้องผจญกับความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวันแล้ว กลับมาบ้านก็อยากนั่งในท่าสบายๆ ไอเดียนี้เลือกออกแบบบิลท์อินอย่างชาญฉลาด เป็นได้ทั้งเตียงนอน ส่วนพื้นที่ว่างปลายเตียง ทำลูกเล่นต่างระดับสำหรับนั่งทำงานกับพื้นได้ เพียงว่าเบาะนุ่มๆ เลือกของตกแต่งบ้านที่มีรูปทรง สี และดีไซน์โดดเด่นมาประดับ อย่างเทียนหอม และกระถางต้นไม้หรือแจกันช่วยดึงดูดสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook